23/08/2024 - 15:08

Căn Hộ Đáng Sống Nhất Miền Tây 

Trong bối cảnh thị trường Bất động sản cả nước nói chung đang sôi động, Cara River Park là dự án căn hộ nổi bật đáng sống nhất miền Tây với pháp lý hoàn chỉnh, tiến độ thi công vượt trội để khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đầu tư vào dự án. Kiến trúc và cảnh quan cao cấp nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của giới đầu tư và khách hàng tinh hoa ở xứ Tây Đô và các khu vực khác trải dài từ Nam chí Bắc.

Vị trí vàng, tầm nhìn triệu đô

Nổi bật tại trung tâm TP Cần Thơ, Cara River Park từ ngày đầu ra mắt đã liên tục tạo nên những cơn sóng trong giới mộ điệu yêu nhà đẹp, trong giai đoạn tiếp theo, dự án tiếp tục ra mắt số lượng 44 căn hộ mới đóng góp số lượng vào quỹ căn hộ của thành phố với những giá trị xứng đáng sở hữu.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Cần Thơ, Cara River Park sở hữu 4 mặt tiền kết nối thuận tiện đến các tiện ích ngoại khu như Trung tâm thương mại GO, Trường Đại học Kiến trúc TP Hồ Chí Minh và hệ thống trường học các cấp, Bệnh viện Quốc tế Phương Châu, Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ... Đặc biệt, cư dân còn được tận hưởng tầm nhìn bao quát sông và thành phố, mang đến không gian sống thoáng đãng và đẳng cấp từ chiều cao 20 tầng nổi sẽ có góc nhìn 360 độ.

Cara River Park - biểu tượng của chất sống mới sừng sững giữa lòng Cần Thơ.

Phong cách sống thượng lưu, tiện ích hoàn hảo

Với hơn 35+ tiện ích hiện đại, Cara River Park kiến tạo một không gian sống đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Từ hồ bơi, phòng gym, spa, đến khu vui chơi trẻ em, khu BBQ ngoài trời,... tất cả đều được thiết kế tinh tế, mang đến trải nghiệm sống trọn vẹn. Vật liệu bàn giao trong căn hộ Cara River Park đến từ các thương hiệu quốc tế cao cấp như Comelit, Hafele, Hager, Krono Original, AC, thiết bị sứ của Nhật (Toto), Otis... mang đến không gian sống sang trọng và tiện nghi ngay từ khi nhận nhà. Thiết kế hiện đại, tinh tế, sử dụng vật liệu cao cấp, đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường.

Kiến tạo chất sống mới tiện lợi và cát lành.

Cơ hội đầu tư sinh lời an toàn và thảnh thơi

Số lượng hạn chế chỉ với 44 sản phẩm được giới thiệu ở giai đoạn này, Cara River Park là một sản phẩm độc đáo và khan hiếm song hành cùng nhịp thị trường. Được đồng hành bởi hệ sinh thái bất động sản Cara Group, việc cho thuê và chuyển nhượng căn hộ trở nên dễ dàng và nhanh chóng tối ưu lợi nhuận và thanh khoản cho khách hàng khi được vận hành cho thuê - chuyển nhượng bởi Cara Stay, là một trong ba “mũi nhọn” trọng tâm trong hệ sinh thái Bất động sản toàn diện Cara Group tại Tây Nam Bộ và hơn thế nữa trong thời gian sắp tới.

Cara Stay có sứ mệnh cung cấp dịch vụ quản lý vận hành - cho thuê - chuyển nhượng bất động sản thứ cấp chuyên nghiệp tại dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park. Thông qua Cara Stay, tài sản của khách hàng sẽ được vận hành một cách chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả, mang về lợi nhuận cho khách hàng.

Căn hộ đáng sống cùng lợi nhuận tức thì - Cara River Park.

Bên cạnh đó, dự án được quản lý vận hành bởi đơn vị quốc tế hàng đầu, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất và giá trị Bất động sản luôn được nâng cao.

Với nhiều chính sách ưu đãi như sở hữu chỉ từ 10%, thanh toán chỉ 30% cho đến khi cất nóc và các phương thức thanh toán linh hoạt khác, chiết khấu cao đến 8%. Cara River Park không chỉ là một nơi để an cư mà còn là một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn. Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, tiện ích hoàn hảo và chính sách bán hàng ưu đãi, dự án xứng đáng là lựa chọn hàng đầu về căn hộ đáng sống, mang tới lợi nhuận tức thì cho những khách hàng tinh tế.

 

Chia sẻ bài viết