08/03/2023 - 09:15

Cách thể hiện tình cảm chân thành đến phái đẹp nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 

Dịp 8-3 này, hãy tôn vinh một nửa thế giới xinh đẹp bằng cách trao đến họ những món quà ý nghĩa từ PNJ cùng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn và hàng nghìn quà tặng đặc biệt.

Phụ nữ luôn xứng đáng để yêu thương vì những hy sinh thầm lặng không quản ngày đêm, với những lo toan cho gia đình và xã hội. Vì vậy, những lời yêu thương và những món quà đặc biệt thể hiện tình cảm chân thành dành cho phái đẹp trong ngày Quốc tế Phụ nữ là điều không thể thiếu.

Gửi gắm yêu thương với món quà ý nghĩa đến người phụ nữ bạn yêu

Với thông điệp “Mỹ quyền không cần khuôn mẫu” tôn vinh vẻ đẹp riêng và giá trị đích thực của mỗi người phụ nữ, PNJ dành riêng chương trình 8-3 năm nay để gửi tặng phái đẹp với hơn 8.300 món quà đặc biệt và nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

"Mỗi người đều có vẻ đẹp riêng, ghép nên Đa Sắc Mỹ Quyền - Quyền làm đẹp không theo một chuẩn mực nào. Đó là quyền sống tỏa sáng rực rỡ và vẹn toàn trước mọi hoàn cảnh theo cách của riêng mình. Không cần phải là khuôn thước, chỉ cần đẹp từ chính bản năng của mỗi người”- Đại diện PNJ chia sẻ về thông điệp chương trình 8-3 năm nay.

PNJ lan tỏa thông điệp "Mỹ quyền không cần khuôn mẫu" 

Cụ thể, từ ngày 24-02 đến ngày 09-03-2023, PNJ gửi tặng 8.300 món quà trang sức cho khách hàng: Với hoá đơn chỉ từ 5 triệu đồng khi mua trang sức vàng, Platinum của PNJ, Disney|PNJ; Hóa đơn từ 600.000Đ khi mua trang sức bạc của PNJ Silver, Disney|PNJ, trang sức vàng, bạc, hợp kim cao cấp của Style By PNJ; 830 món quà đặc biệt giá trị đến 8.3 triệu khi mua trang sức kim cương; Và 83 món quà bức tranh sen vàng cho 83 nữ khách hàng có tổng giá trị mua hàng cao nhất trong thời gian diễn ra chương trình.

Mừng tháng yêu thương với đặc quyền của phái đẹp, PNJ Watch gửi đến ưu đãi hấp dẫn giảm 15% tất cả các thương hiệu đồng hồ nữ và trong ngày 8-3 khách hàng nữ khi đến mua sắm và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng PNJ Watch sẽ được dành riêng ưu đãi giảm giá trực tiếp 500 ngàn đồng

Dịp 8-3 năm nay, PNJ đặc biệt cho ra mắt Bộ Sưu tập EUPHORIA – NHỮNG ĐÓA HOA ĐA SẮC, với hình tượng 2 loài hoa mang ý nghĩa đặc biệt. Hoa thủy tiên là biểu tượng cho sự giản đơn, bình dị và chân thành của người phụ nữ thương yêu. Hoa Lưu ly, còn có tên “Forget Me Not” với màu xanh tím, tượng trưng cho tình cảm nhẹ nhàng, ngọt ngào và lãng mạn. BST là tổng hợp những thiết kế mới nhất theo xu hướng thời trang mới, vẽ nên câu chuyện ý nghĩa từ các loài hoa, để từ đó ngợi ca khí chất cũng như vẻ đẹp vĩnh cửu từ nội tại lẫn sắc vóc của người phụ nữ yêu thương. 

Các sản phẩm thuộc BST EUPHORIA

Bên cạnh phương thức mua hàng truyền thống, nếu không có cơ hội ở cạnh người thương yêu dịp 8-3 bạn vẫn có thể gửi quà với hình thức mua sắm trực tuyến trên các nền tảng online của PNJ. Khách hàng cũng có thể chọn hình thức phiếu quà tặng Egift để người nhận thoải mái chọn trang sức theo ý mình. Với Egift, PNJ còn cho phép người tạo lời chúc & gửi kèm cùng món quà. Quà sẽ được gửi SMS trực tiếp đến người nhận - đảm bảo bảo mật, riêng tư, tiện lợi.

Mọi chi tiết Khách hàng vui lòng liên hệ hệ thống cửa hàng PNJ tại Cần Thơ: TTKH PNJ NEXT Cần Thơ, TTKH PNJ 46 Ngô Quyền, TTKH PNJ 178 Trần Hưng Đạo, TTKH PNJ 208 Nguyễn Văn Cừ, Cửa hàng PNJ Sense City, Cửa hàng PNJ Vincom Xuân Khánh, Cửa hàng PNJ Lotte Mart Cần Thơ, TTKH PNJ 228 QL.91 - Q. Thốt Nốt, Cửa hàng PNJ Co.op Mart Thốt Nốt và TTKH PNJ 30-32 Trần Hưng Đạo - Q. Ô Môn hoặc liên hệ hotline 1800 54 54 57.

Chi tiết chương trình ưu đãi:  https://www.pnj.com.vn/khuyen-mai-trang-suc-quoc-te-phu-nu-2023

Chia sẻ bài viết