08/12/2022 - 14:25

Các loại phụ kiện trần panel - Địa chỉ mua phụ kiện trần panel chất lượng ở Hà Nội 

Thi công trần panel tạo nên một không gian thoáng mát, sạch sẽ lại mang tính thẩm mỹ cao. Để làm được điều đó, phụ kiện lắp đặt trần panel đóng vai trò quan trọng. Vì thế, để giúp khách hàng có cái nhìn cụ thể và hiểu rõ hơn về các sản phẩm hãy cùng Xây Dựng Bảo Tín tìm hiểu qua bài viết sau.

Phụ kiện trần panel có quan trọng không?

Phụ kiện trần panel là những vật không thể thiếu để tạo nên sự chắc chắn và cố định cho trần nhà. Nhờ có các phụ kiện đi kèm này mà trần nhà của công trình mới hoàn thiện và mang lại sự an toàn tính thẩm mỹ cho không gian đó.

Nếu ví các tấm trần panel là lớp áo bên ngoài trần nhà thì phụ kiện trần panel được xem như là hệ khung xương. Chúng có vai trò hết sức quan trọng để liên kết, kết nối các tấm panel lại với nhau, tạo nên một hệ thống nhất và hoàn thiện. Chính vì thế, các phụ kiện này cũng được các nhà thầu và chủ thi công chú trọng và quan tâm.

Các loại phụ kiện trần panel dùng để lắp đặt gồm những gì?

Mỗi phụ kiện sẽ có một chức năng và công dụng khác nhau. Nhưng mục đích cuối cùng là để cố định và lắp các tấm panel được kiên cố, giúp chúng có thể phát huy được các tính năng chống nước, chống nóng, cách âm cùng vẻ đẹp thẩm mỹ nhất cho công trình.

Các loại phụ kiện cần có đó là:

  • Thanh chữ T
  • Cây bu lông dù
  • Ty ren và nối ty ren
  • Tăng đơ
  • Móc kẹp xà gồ đơn
  • Bu lông U40….

Những ưu điểm của các loại phụ kiện trần panel 

Có nhiều kích thước, mẫu mã đa dạng. Vì thế có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng cũng như từng loại công trình. Với bề mặt bóng, mịn không bám bụi nên dễ vệ sinh và lau chùi. Bạn chỉ cần dùng khăn lau là đã có thể làm sáng và đẹp trở lại.

Ngoài ra chúng có tỷ trọng nhẹ, tiện lợi trong việc di chuyển đến công trình. Đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn nên rất tiện lợi trong quá trình thi công, không ảnh trở ngại hay mất nhiều công sức cho thợ lắp đặt. Hạn chế tình trạng bị han gỉ nên khi tháo dỡ ra có thể tái sử dụng. Nhờ đó có thể tiết kiệm được chi phí lớn cho các chủ thầu và nhà thi công.

Báo giá các loại phụ kiện trần panel

Hiện nay nhu cầu sử dụng trần panel tăng cao kéo theo đó là các phụ kiện trần panel cũng được tìm kiếm và sử dụng nhiều. Cũng như các vật liệu khác, giá của phụ kiện trần panel còn tùy thuộc vào các yếu tố như: số lượng đặt mua, chất lượng của các phụ kiện, thời điểm xây dựng, đơn vị cung cấp… Nhưng đừng quá lo lắng bởi đã có Xây Dựng Bảo Tín cung cấp phụ kiện panel giá rẻ đến khách hàng.

Khi đến với Bảo Tín, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên hướng dẫn trực tiếp. Cần thiết sẽ xuống công trình khảo sát thực tế về số lượng phụ kiện cần dùng đến để đưa ra báo giá đúng và sát nhất. Tránh trường hợp mua quá nhiều hay quá ít vừa tốn kém lại lãng phí hoặc thiếu, ảnh hưởng tiến độ thi công. Khách hàng có thể yên tâm khi đặt niềm tin ở Xây Dựng Bảo Tín.

Địa chỉ mua các loại phụ kiện trần panel tại Hà Nội

Việc lựa chọn phụ kiện trần panel cũng hết sức quan trọng bởi nó được xem là phần khung xương của cả công trình. Vì thế, bạn nên chọn những phụ kiện chất lượng ở những đơn vị uy tín. Nếu chưa biết mua trần panel và các loại phụ kiện ở đâu Hà Nội thì Xây Dựng Bảo Tín là sự lựa chọn hoàn hảo.

Tại Bảo Tín không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà còn được đánh giá cao bởi mẫu mã đẹp, đa dạng về kích thước đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của công trình. Bên cạnh đó, công ty luôn quan tâm đến trải nghiệm và cảm nhận của khách hàng. Vì thế dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng sau thi công chu đáo, nhiệt tình. Bảo Tín đã làm hài lòng tất cả khách hàng khi đã hợp tác cùng công ty kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Hãy liên hệ Xây Dựng Bảo Tín khi có nhu cầu sử dụng các loại phụ kiện trần panel, các sản phẩm Panel cách âm, cách nhiệt, chống nóng theo thông tin liên hệ bên dưới.

XÂY DỰNG BẢO TÍN

Địa chỉ: Đ5 Yên Kiện, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Tổng kho: 251 Nguyễn Xiển - Hà Nội

Hotline: 0907 284 945 - 0964 593 585

Email: xaydungbaotinjsc@gmail.com

Website: https://xaydungbaotin.com

Chia sẻ bài viết