03/10/2022 - 15:59

Cà Mau: Tạm giữ người đàn ông trộm tiền, vàng của người tình 

(CTO) - Ngày 3-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau cho biết đang tạm giữ hình sự Trương Minh Đương (ảnh - 38 tuổi, ở xã Thới Bình, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản. 

Theo thông ban đầu, Đương và chị H.T.N (40 tuổi, ở xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình) chung sống như vợ chồng khoảng 2 năm qua. Sáng 29-9, chị N có việc đi khỏi nhà, khi trở về mở két sắt trong phòng ngủ thì phát hiện tiền, vàng bị mất.

Nhận được tin báo, Công an địa phương khẩn trương đến hiện trường, xác minh, điều tra vụ việc. Chị N trình báo tổng giá trị tài sản bị mất trộm khoảng 900 triệu đồng gồm: 11 lượng vàng 24 K, 9 lượng vàng 18 K và 10 triệu đồng.

Kiểm tra tại hiện trường không có dấu vết của việc đột nhập, cạy phá két sắt và chỉ có chị N và Đương biết mật khẩu két sắt. Thời điểm này, Đương không có mặt tại nhà nên trở thành đối tượng tình nghi số 1.

Cơ quan điều tra đã vận động Đương từ Kiên Giang về lại địa phương để phục vụ điều tra. Đương đồng ý và hiện đã thừa nhận hành vi trộm đồng thời nộp lại các tài sản đã lấy của người tình.

Tin, ảnh: HIẾU NGHĨA

Chia sẻ bài viết