20/04/2022 - 17:15

Biệt thự Sun Secret Valley - Kiến tạo điểm đến thượng lưu cho giới tinh hoa 

Biệt thự Sun Secret Valley là siêu phẩm nghỉ dưỡng cao cấp trong khu phức hợp nghỉ dưỡng Sun Secret Valley do Sun Group đầu tư và phát triển. Kết hợp với hàng loạt công trình tiện ích quốc tế hấp dẫn, những dòng biệt thự đa dạng nơi đây đảm bảo sẽ mang đến nơi lưu trú chuẩn thượng lưu cho giới tinh hoa tương lai.

Tham khảo thông tin dự án tại: Sun Secret Valley Phú Quốc Website chính thức Sun Group

Vậy biệt thự Sun Secret Valley có gì nổi bật? Mặt bằng và thiết kế ra sao? Tiện ích hấp dẫn như thế nào? Trong chia sẻ hôm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp những thông tin quan trọng và thú vị cho khách hàng quan tâm đến siêu phẩm nghỉ dưỡng này.

Biệt thự Sun Secret Valley ẩn mình giữa thiên nhiên trác tuyệt

Biệt thự Sun Secret Valley sở hữu vị trí hiếm có tại Bãi Dài, Phú Quốc, Kiên Giang. Đây là nơi được thiên nhiên tặng ban nhiều món quà ưu đãi, giúp cho những căn biệt thự cao cấp có vẻ đẹp tự nhiên ấn tượng, không những nằm ẩn mình giữa thiên nhiên trù phú mà còn mang cả hơi thở của biển xanh, tạo nên vị thế khác biệt và độc tôn cho giới tinh hoa.

Với vị trí liền kề rừng núi, biển xanh, những căn biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp nơi đây luôn có được mật độ xanh cực lớn, sở hữu một tầm nhìn đặc biệt rộng mở, hướng về thiên nhiên trác tuyệt, nhất là theo từng độ cao khác nhau, mỗi nơi đều mang đến một góc view hấp dẫn, khiến sản phẩm gia tăng giá trị theo thời gian.

Những khối kiến trúc sang trọng sẽ được bao bọc bởi “vườn, rừng, biển, đồi, thung lũng”, đặc biệt nằm ẩn mình giữa nhiều tầng tự nhiên, giúp gia chủ có được cuộc sống yên bình, không có quá nhiều khói bụi cũng như có thể tạm gác mọi ưu lo thường ngày.

Cũng nhờ thiên nhiên tuyệt vời mà khí hậu nơi đây luôn ôn hòa, nâng cao chất lượng cuộc sống an yên cho gia chủ. Với vị thế đặc biệt bên cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, mỗi kiệt tác đều sở hữu vẻ đẹp tự nhiên riêng biệt, đến từ triền đồi, biển xanh, đảm bảo sẽ chinh phục tất cả du khách, khiến gia chủ đắm chìm trong cuộc sống nghỉ dưỡng tuyệt vời nơi đây.

Biệt thự Sun Secret Valley có thiết kế đa dạng và độc đáo

Biệt thự Sun Secret Valley sẽ mang đến loạt sản phẩm Second Homes đạt tiêu chuẩn Wellness cho giới tinh hoa tương lai, đặc biệt đề cao trải nghiệm chăm sóc sức khỏe, tạo nên những “giai điệu” riêng biệt, khiến chủ nhân cảm thấy thoải mái, thư giãn tinh thần và tâm hồn, có thêm những trải nghiệm nghỉ dưỡng thời thượng chưa từng có.

Đề cao những yếu tố “thân – tâm – trí” với những thiết kế gắn liền với thiên nhiên và văn hóa đa dạng của bản địa, biệt thự villas cao cấp tại Sun Secret Valley sẽ nằm giữa bãi biển nguyên sơ và cánh bìa rừng màu mỡ, tạo nên những kiệt tác ấn tượng cho kỷ nguyên mới, với vị thế đắt giá giữa thung lũng nhiệt đời, hứa hẹn sẽ thu hút mạnh mẽ thị trường khi công bố và ra mắt.

Thuộc nhiều phân khu khác nhau, với những vị thế khác biệt và độc đáo như villa biển, villa đồi, luxury villa, hay forest villa,… tất cả sẽ được thiết kế tỉ mỉ, mang màu sắc nổi bật riêng, tạo nên những kiệt tác thể hiện được vị thế đắt giá của chủ nhân, đồng thời đây còn là những siêu phẩm nghỉ dưỡng có thể khai thác nhiều giá trị sinh lời hấp dẫn khác từ cho thuê, kinh doanh nơi lưu trú,…

Tham khảo thông tin phân khu The Avenue đang mở bán tại dự án: The Avenue Sun Secret Valley Website chính thức Sun Group

Biệt thự Sun Secret Valley có nhiều chính sách thanh toán ưu đãi

Biệt thự Sun Secret Valley không chỉ hấp dẫn trên thị trường với phong cách Second Homes Wellness hướng về sức khỏe và chất lượng thương hiệu vận hành mà còn thu hút với những chính sách thanh toán ưu đãi Sun Group cung cấp. Đây sẽ là những siêu phẩm không nên bỏ lỡ nhất khu vực Bãi Dài, Phú Quốc thời gian tới.

Trong giai đoạn đầu mở bán, giới đầu tư nhạy bén có thể nắm bắt nhanh chóng thời cơ sở hữu siêu phẩm nghỉ dưỡng cao cấp này ngay lúc này, nhất là khi tiềm năng đến từ du lịch, nghỉ dưỡng và hạ tầng đảo ngọc không giới hạn. Hơn hết, khách hàng và nhà đầu tư còn có thể nhận được nhiều ưu đãi nhờ áp dụng các phương thức thanh toán tối ưu mà chủ đầu tư mang đến, có được sản phẩm giá trị cho mình.

Nổi bật trong đó chính là gói ưu đãi khi sử dụng vốn vay ngân hàng để thanh toán, với mức cho vay lên đến 70%/GTSP, khách hàng chỉ cần bỏ ra số vốn từ 3 tỉ đồng thời điểm ban đầu để sở hữu siêu phẩm có tiềm năng cho thuê, kinh doanh nơi nghỉ dưỡng hấp dẫn này, thu về các khoản thu giá trị cho mình theo thời gian.

Ngoài ra, còn có nhiều chính sách cũng như món quà ưu đãi khác được chủ đầu tư dành tặng cho khách hàng. Với con số đặt chỗ trước 100% trong đợt đầu, chủ đầu tư đã cho thấy độ hot và triển vọng không giới hạn của kiệt tác nghỉ dưỡng biệt thự Sun Secret Valley.

Bài viết trên đây, chúng tôi đã chia sẻ qua một số thông tin quan trọng và thú vị về biệt thự Sun Secret Valley. Hy vọng có thể sớm mang đến thông tin tham khảo chuyên sâu cho bạn đọc và khách hàng.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN SUN SECRET VALLEY PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Bãi Dài, Xã Gành Dầu, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

Chia sẻ bài viết