29/09/2008 - 09:17

Bí thư Đảng ủy phường Ba Láng, quận Cái Răng trả lời thắc mắc của bà Nguyễn Thị Thu Hương

Bà Nguyễn Thị Thu Hương, ở khu vực 5, phường Ba Láng, quận Cái Răng, thắc mắc việc ông Châu Bách Chiến, Chủ tịch Hội Nông dân phường, vi phạm đạo đức, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

“Cụ thể, ông Chiến có những lần nhậu nhẹt say sưa lôi kéo một số phụ nữ có chồng của khu vực 5, phường Ba Láng, trong đó có chị Thủy (bà con cô cậu ruột với bà Hương) có hành vi không đàng hoàng và chụp hình kỷ niệm. Từ sự việc đó, hạnh phúc gia đình bà Thủy bị ảnh hưởng, trong khi đó ông Chiến lại được cân nhắc lên giữ chức Chủ tịch UBMTTQ phường...”.

Vấn đề này, ông Trần Văn Hòa, Bí thư Đảng ủy phường Ba Láng, quận Cái Răng, trả lời như sau:

“Sau khi nhận đơn tố cáo của bà Nguyễn Thị Thu Hương, Đảng ủy phường tiến hành xác minh sự việc, đã tổ chức họp dân và Chi hội Nông dân tại khu vực 5 về vụ việc trên. Qua cuộc họp ghi nhận được nhiều ý kiến của bà con nông dân và hội viên tham dự cuộc họp, đặc biệt là ý kiến của vợ chồng bà Thủy (là người do bà Hương mượn danh nghĩa đứng đơn tố cáo). Xét thấy nội dung tố cáo của bà Nguyễn Thị Thu Hương chưa đủ cơ sở để kết luận ông Châu Bách Chiến có hành vi như đơn đã nêu. Và cả hai vợ chồng của bà Thủy (theo đơn tố cáo là người bị hại) thông báo rằng: Việc bà Thủy và nhiều người khác chụp hình chung với ông Châu Bách Chiến hôm đó nhân kỷ niệm tổng kết công tác Hội Nông dân ở khu vực 5 năm 2007, không có hành vi gì thiếu đứng đắn, ảnh hưởng đến đạo đức, lối sống của ông Chiến cũng như gia đình của bà Thủy (thể hiện rõ biên bản họp dân tại khu vực 5)”.

Nay, Đảng ủy phường Ba Láng xin thông báo để bà Nguyễn Thị Thu Hương và Báo Cần Thơ được rõ”.

TÒA SOẠN BCT

Chia sẻ bài viết