29/02/2024 - 21:14

Bắt 2 đối tượng cướp giật vé số, trộm cắp xe máy 

(CTO) - Ngày 29-2-2024, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp Công an quận Cái Răng tiến hành bắt 2 đối tượng, gồm:  Huỳnh Văn Quốc (sinh năm 1992, ngụ quận Cái Răng) và Trần Phương Tùng (sinh năm 1995, ngụ quận Ninh Kiều) liên quan hành vi cướp giật vé số, trộm cắp xe máy trên địa bàn.

2 đối tượng Huỳnh Văn Quốc và Trần Phương Tùng. Ảnh: CTV

Đối tượng Quốc có 2 tiền án về các hành vi vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ và tàng trữ trái phép chất ma túy. Quốc và Tùng đều có tiền sự về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Theo Công an TP Cần Thơ, thời gian vừa qua, trên địa bàn thành phố xảy ra một số vụ cướp giật vé số. Đối tượng gây án là một nam, một nữ sử dụng xe gắn máy tiếp cận những người bán vé số để giả vờ hỏi mua, khi người bán đưa vé số cho lựa số thì đối tượng lấy vé, rồi tăng ga bỏ chạy.

Trước tình hình trên, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Cần Thơ đã phối hợp Công an quận Cái Răng tiến hành áp dụng các biện pháp nghiệp vụ để xác minh, làm rõ, xử lý và bắt được 2 đối tượng.

Bước đầu, 2 đối tượng khai nhận trong khoảng thời gian từ tháng 1-2024 đến nay, đã thực hiện 6 vụ cướp giật vé số ở các quận Ninh Kiều, Cái Răng, Ô Môn, Thốt Nốt và 1 vụ trộm cắp xe máy ở quận Cái Răng.

KIỀU CHINH

Chia sẻ bài viết