25/05/2021 - 14:48

Asia Dragon tích cực tham gia phòng chống dịch COVID-19 

Trước tình hình dịch COVID- 19 diễn biến phức tạp, tổng số ca nhiễm đã hơn 4,800 ca và dự đoán sẽ còn kéo dài, toàn dân được yêu cầu cùng tham gia công tác phòng chống dịch, thực hiện nghiêm ngặt qui tắc 5K: Khẩu trang, Khử khuẩn, Không tụ tập, Khai báo y tế, Khoảng cách.

Tuân thủ hướng dẫn của chính phủ, Công ty CP Đầu tư Asia Dragon luôn nghiêm túc thực hiện theo các hướng dẫn nhằm luôn đảm bảo một môi trường làm việc an toàn như tổ chức đo thân nhiệt, bố trí giãn cách tối thiểu, vệ sinh khử khuẩn... Nhằm tăng cường sự bảo vệ với môi trường bên ngoài hơn nữa, Asia Dragon đã trao tặng 20.000 khẩu trang y tế đến toàn thể nhân viên cùng người thân trong gia đình nhân viên. CEO Công ty- bà Nguyễn Việt Hòa chia sẻ “Việc phòng chống dịch không phải là chuyện của riêng ai. Asia Dragon mong muốn đóng góp chút sức để tham gia cùng phòng chống COVID – 19. Chúng tôi cho rằng ngoài việc giữ sự an toàn cho nhân viên thì cũng nên quan tâm đến cả người thân cuả họ để có thể tạo nên một vòng tròn an toàn. Hy vọng dịch nhanh kết thúc để mọi hoạt động có thể trở lại bình thường”.

Hãy bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và những người xung quanh bằng cách thực hiện chặt chẽ qui tắc 5K.

Công ty CP Đầu Tư Asia Dragon là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất và xuất khẩu dây thừng, sợi se, dây đai dệt và các sản phẩm dây sợi chất lượng cao tại các thị trường châu Mỹ, châu Úc, Đông Nam Á và Trung Quốc.

 

Chia sẻ bài viết