20/06/2022 - 17:01

An Cường (ACG) kết hợp showroom Thanh Tâm tổ chức Hội thảo giải pháp 4.0 cho không gian nội thất 

Ngày 18-6 vừa qua, Công ty Cổ phần Gỗ An Cường (ACG) tổ chức Hội thảo chuyên đề về giải pháp 4.0 cho không gian nội thất. Đông đảo đại biểu tham dự là khách hàng, doanh nghiệp, đơn vị thi công, thiết kế… khu vực ĐBSCL đến tham dự.

Đông đảo khách hàng tham dự Hội thảo chuyên đề về giải pháp 4.0 cho không gian nội thất.

Hội thảo mang đến cho người dùng những chia sẻ và giới thiệu thông tin mới về giải pháp SMARTHOME đến từ tập đoàn Schneider Electric, phụ kiện nội thất Hettich & Imundex, và ván sàn công nghiệp.

Trong đó, giải pháp nhà thông minh được tập trung giới thiệu, áp dụng cho căn hộ chung cư cao cấp, nhà phố hiện đại, biệt thự sang trọng… với bộ điều khiển trung tâm, thông minh, như: điều khiển công tắc đèn, điều khiển máy lạnh, cảm biến báo mở cửa, cảm biến báo chuyển động, điều khiển bằng giọng nói.

Đồng thời tại đây, An Cường cũng giới thiệu bộ sưu tập đồng màu gồm 15 màu gỗ giống y như veneer. Bộ sưu tập này được gọi là Veneer Laminate and MFC Collection (Bộ sưu tập đồng màu số 5) sẽ đem đến cho khách hàng một trải nghiệm mới về sản phẩm và nhất là tăng tính cạnh tranh, thi công nhanh, độ bền cao và đặc biệt là thân thiện với môi trường.

An Cường tin rằng sự kết hợp với các Nhà phân phối - đại lý tại địa phương để tạo ra các buổi hội thảo nhằm tạo không gian để các nhà phân phối, đơn vị thi công thiết kế trong khu vực có thể cập nhật các sản phẩm và giải pháp mới về vật liệu, giải pháp, phụ kiện trong ngành nội thất. Tại đây các đơn vị tham gia cùng trao đổi về xu hướng trong ngành nội thất cũng như chia sẻ kiến thức và kết nối với nhau xây dựng, cung cấp thiết bị cho căn nhà thông minh. Dự kiến trong thời gian tới, An Cường sẽ thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo với nhiều chuyên đề khác nhau trong lĩnh vực xây dựng, trang trí nội thất…

Khách hàng tham quan các sản phẩm được trưng bày tại hội thảo.

 

Đại diện Công ty Cổ phần Gỗ An Cường giới thiệu sản phẩm nội thất đến khách hàng.

Đại diện Công ty Cổ phần Gỗ An Cường giới thiệu sản phẩm nội thất đến khách hàng.

Công ty Cổ phần Gỗ An Cường là nhà sản xuất cung cấp vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Đồng thời, An Cường hiện là nhà sản xuất nội thất và xuất khẩu cho nhiều thương hiệu nội thất nổi tiếng tại Nhật Bản, Đông Nam Á, Mỹ và châu Âu. Các dòng vật liệu từ gỗ công nghiệp của An Cường như ván MFC, Melamine MDF, Laminate, Acrylic, Veneer, Ván sàn được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế và trang trí nội thất hiện đại cho nhà ở, chung cư, trường học, bệnh viện, siêu thị, nội thất văn phòng… Hiện nay, An Cường đã có hơn 27 showroom cùng 17 nhà phân phối, đại lý hầu hết trên tỉnh thành như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Nghệ An, Quảng Bình, Bình Định, Đak Lak, Gia Lai, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Phan Thiết, Đồng Nai, Vũng Tàu, TP Cần Thơ, Kiên Giang.

Tại TP Cần Thơ, Công ty Cổ phần Gỗ An Cường và Công ty TNHH MTV Gỗ Công Nghiệp Ngô Thanh Tâm vừa cắt băng khai trương Showroom Thanh Tâm tại phường Long Tuyền, quận Bình Thuỷ, TP Cần Thơ vào ngày 22-4-2022. Showroom Thanh Tâm rộng 700m2 toạ lạc tại khu vực trọng điểm của TP Cần Thơ, trưng bày hàng loạt sản phẩm của An Cường, Malloca, AConcept, Hettich và Imundex…

Các căn hộ mẫu cũng như các ứng dụng thực tế tại đây được sử dụng những tông màu mới nhất của An Cường theo xu hướng 2022-2023 kết hợp cùng những phụ kiện, smarthome, thiết bị bếp và nội thất rời… Tất cả đều được đầu tư một cách chỉnh chu và bài bản. Showroom Thanh Tâm sau khi khai trương là không gian, nơi thu hút rất nhiều khách hàng cũng như các đơn vị thi công, thiết kế nội thất trong khu vực. Khách hàng khi đến với Showroom Thanh Tâm sẽ được trải nghiệm những xu hướng nội thất mới nhất. Bên cạnh đó là sự đồng hành cùng với tốc độ phát triển ngành gỗ công nghiệp tại khu vực ĐBSCL.

HÀ VĂN

Chia sẻ bài viết