29/09/2014 - 21:11

AIA Việt Nam được đề cử “Giải thưởng ngành Bảo hiểm châu Á 2014”

(CT) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam vinh dự là 1 trong 3 doanh nghiệp bảo hiểm trên toàn châu Á được đề cử cho giải thưởng "Doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội" trong khuôn khổ "Giải thưởng ngành Bảo hiểm châu Á 2014" của Tạp chí Bảo hiểm châu Á (Asia Insurance Review).

Hơn 750 chiếc xe đạp đã được trao tặng cho trẻ em nghèo năm 2014 trong chương trình Hành trình Cuộc sống.

Đây là giải thưởng nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp xuất sắc của các doanh nghiệp trong ngành bảo hiểm tại châu Á. Ban giám khảo gồm 33 thành viên, được chọn trong số những nhà quản lý và lãnh đạo ưu tú của ngành bảo hiểm tại châu Á và trên thế giới. Kết quả xếp hạng và trao thưởng sẽ được tổ chức tại Đài Loan vào ngày 2-11-2014.

Chính thức hoạt động tại Việt Nam (tháng 2 năm 2000), AIA đã tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng như tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học; tặng hàng ngàn cặp phao cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi và có nhà nằm trong vùng lũ; tặng thiết bị thể dục thể thao nâng cao thể chất cho nhiều trường học trên toàn quốc, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; cứu trợ đồng bào vùng lũ lụt miền Trung và ĐBSCL… Đặc biệt, AIA còn tổ chức chương trình "Hành trình Cuộc sống" với mục đích trao tặng hàng ngàn xe đạp cho trẻ em nghèo, hiếu học, có nhà ở xa trường học nhằm động viên các em tiếp tục con đường học vấn. Chương trình bắt đầu vào tháng 1-2014 và dự định sẽ được kéo dài trong ít nhất 3 năm. Ngoài ra, AIA Việt Nam còn thường xuyên tổ chức chương trình "Khỏe cùng AIA" dành cho khách hàng tại nhiều tỉnh, thành, khách hàng sẽ được các bác sĩ khám và tư vấn về sức khỏe cơ bản cũng như cung cấp kiến thức về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.

Tin, ảnh: T.K

Chia sẻ bài viết