15/01/2021 - 16:19

3 trải nghiệm mua hàng độc nhất chỉ có tại tạp hóa VinShop Tết này 

3 lý do nhất định phải sắm Tết ở tạp hóa VinShop

Mua hàng tại tạp hóa quen, thanh toán “1 chạm” hiện đại, mua hàng có cơ hội trúng vàng… là những trải nghiệm mua sắm độc đáo dành riêng cho khách hàng của tạp hóa liên kết VinShop dịp Tết năm nay.

Giải quyết hàng loạt vấn đề của kênh bán lẻ truyền thống, VinShop được xem là “cây đũa thần” để các tiệm tạp hóa truyền thống chuyển mình thành “tạp hóa công nghệ”, nâng cấp mô hình kinh doanh, giúp tiết kiệm thời gian, công sức đồng thời gia tăng thu nhập.

Nhưng các chủ tiệm tạp hóa không phải đối tượng được hưởng lợi duy nhất. Nếu ghé qua các tiệm tạp hóa VinShop dịp Tết này, người tiêu dùng sẽ nhanh chóng bị hấp dẫn bởi những trải nghiệm mua sắm tiện lợi, thú vị.

Mua hàng tạp hóa “quen mà lạ”

Yếu tố “quen mà lạ” chính là một trong những trải nghiệm độc đáo nhất khi mua hàng tại các tiệm tạp hóa VinShop. Quen là các tạp hóa đó đã gắn bó với nhiều thế hệ người Việt, xuất hiện ở bất cứ đâu: từ đầu đường đến cuối ngõ. Tạp hóa trở thành một phần trong thói quen sinh hoạt của nhiều người, từ thành thị đến nông thôn.

Lạ ở chỗ, vẫn những tạp hóa đó, cách người dùng mua sắm giờ đây đã hoàn toàn khác. Việc họ cần làm giờ đây chỉ là chọn hàng, mở ứng dụng VinID, chờ quét mã và “ting”, mọi thứ đã xong. Người mua không còn lo phải đếm tiền, chuẩn bị tiền lẻ (nếu cần), chờ trả lại tiền thừa. Họ cũng không còn nỗi lo quên ví khi đi mua sắm, mọi thao tác thanh toán được thực hiện ngay trên điện thoại bằng ví điện tử VinID Pay.

Mua hàng tại tạp hóa liên kết VinShop, khách hàng có thể quét mã để thanh toán qua VinID Pay vô cùng tiện lợi.

Cách thanh toán này thậm chí còn vượt trội so với tại các siêu thị lớn bởi đa số siêu thị hiện nay chỉ chấp nhận thanh toán tiền mặt hoặc quẹt thẻ. Thao tác quẹt thẻ để thanh toán thực chất vẫn phức tạp hơn nhiều so với quét mã QR code. Việc này còn mang đến hàng loạt lợi ích khác cho người mua hàng khi mọi giao dịch được thực hiện online, việc thống kê chi tiêu theo ngày, tháng cũng trở nên đơn giản hơn nhiều. Trải nghiệm mua sắm mới lạ này thuận tiện đặc biệt trong dịp Tết, khi người tiêu dùng có xu hướng tiêu dùng nhiều hơn.

Mua hàng tại tạp hóa quen, thanh toán tiện lợi qua ví điện tử VinID Pay, người tiêu dùng không chỉ được trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới mà còn đang góp phần thúc đẩy xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt, vốn rất thịnh hành tại các quốc gia đang phát triển.

Mua sắm an toàn

Khái niệm mua sắm an toàn vốn không quá phổ biến tại Việt Nam nhưng lại được đặc biệt coi trọng tại các nước phát triển và các tiệm tạp hoá liên kết với VinShop đảm bảo được tiêu chí này. Thứ nhất, VinShop cam kết cung cấp hàng hóa trực tiếp từ nhà sản xuất, với nguồn gốc minh bạch rõ ràng. Do đó, khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng các sản phẩm mà họ mua sắm tại tạp hóa liên kết, tránh những “tai nạn” không đáng có trong dịp Tết vì hàng giả, hàng kém chất lượng. Chẳng ai muốn tặng/biếu bạn bè, người thân các món quà Tết là những sản phẩm chất lượng không đảm bảo như vậy.

Mua sắm an toàn là ưu tiên hàng đầu mùa Tết này.

Thứ 2 là an toàn về tài chính. Thanh toán không dùng tiền mặt qua ví điện tử VinID Pay đảm bảo cho khách hàng tránh sử dụng tiền giấy, vốn luôn có nguy cơ “cầm nhầm” tiền giả hoặc thất lạc, thất thoát tiền.

Mua hàng, trúng vàng

Đã là người đi mua sắm, ai cũng thích khuyến mại và quà tặng. Và nếu phần quà đó là vàng 9999 vào đúng dịp Tết này thì người nhận quà hứa hẹn sẽ có một năm 2021 đầy may mắn.

Khách hàng có cơ hội trúng 1 chỉ vàng 9999 khi mua hàng tại tạp hóa liên kết VinShop dịp Tết này.

Theo đó, VinShop vừa kết hợp với các tiệm tạp hóa liên kết vừa tung chương trình “mua hàng tạp hóa - Nhận quà liền tay” để tặng quà “tri ân” đến những người tiên phong mua sắm tại các tiệm tạp hoá liên kết và thanh toán qua VinID. Cụ thể, trong 3 tuần nay đến 31/01/2020, khách hàng mua sắm tại các tiệm tạp hóa liên kết VinShop, sử dụng tính năng thanh toán trên ứng dụng VinID sẽ có cơ hội nhận được tổng cộng 11 lượt mở quà với giải nhất là 1 Chỉ vàng 9999, cùng hàng nghìn voucher mua hàng tại cửa hàng tạp hóa đối tác của VinShop hoặc voucher tặng điểm VinID. Tổng giá trị của các phần quà dành cho người tiêu dùng lên tới hơn 900 triệu đồng.

Tri ân đến đối tác, khách hàng của mình, VinShop mang đến cho họ sự may mắn, niềm vui ngày đầu năm để tạo động lực cho một năm mới nhiều biến động phía trước. Đó là giá trị của niềm tin và sự mong muốn đồng hành lâu dài cùng với nhau, trước tiên là cho Tết Tân Sửu 2021.

PV

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
VinShopVinID