27/12/2021 - 13:57

25 thí sinh xuất sắc vào chung kết Cuộc thi Đại sứ Du lịch Cửu Long 

Trong đêm 26-12, 40 thí sinh của Cuộc thi Đại sứ Du lịch Cửu Long 2021 đã bước vào tranh tài tại vòng bán kết. Những gương mặt đảm nhiệm vai trò “cầm cân nảy mực” tại vòng bán kết là người đẹp hàng đầu hiện nay như: Ca sĩ - Diễn viên Cindy Thái Tài, Á hậu Ngọc Thảo, Á hậu Lona Kiều Loan, siêu mẫu Long Lê, Siêu mẫu Mai Tuấn Anh…

Tại đêm chung kết, các thí sinh tranh tài ở 2 vòng thi: trình diễn trang phục áo dài và trang phục dạ hội (đối với thí sinh nữ), vest (đối với thí sinh nam). Qua từng vòng thi, các thí sinh đã mang đến cho chương trình sự duyên dáng, ngọt ngào và nét đẹp hiền hậu của người dân miền Tây.

Ban giám khảo đã chọn ra 25 thí sinh bước vào vòng chung kết. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao các giải thưởng phụ như: thí sinh trình diễn trang phục áo bà ba đẹp nhất, thí sinh trình diễn trang phục áo dài đẹp nhất, thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất, thí sinh trình diễn vest đẹp nhất.

25 thí sinh bước vào vòng chung kết là những thí sinh xuất sắc, nổi bật, có gương mặt đẹp, phù hợp với các tiêu chí của chương trình. Nhiều nhà chuyên môn nhận định, các thí sinh có nhiều tiềm năng phát triển và tỏa sáng trong tương lai. Cuộc thi Đại sứ Du Lịch Cửu Long sẽ là bệ phóng để giúp các thí sinh phát triển trong thời gian tới.

Cuộc thi Đại sứ Du Lịch Cửu Long 2021 do Công ty TNHH Truyền thông Giải trí Việt News tổ chức, cuộc thi nhằm mục đích tìm ra gương mặt Nam vương và Hoa hậu đại diện cho ngành du lịch Đồng bằng sông Cửu Long trong vòng 2 năm, góp phần xúc tiến phát triển ngành Du lịch cho vùng đất này.

Được khởi động từ tháng 5 năm nay, cuộc thi nhận được sự quan tâm và tham gia của hàng trăm thí sinh. Cuộc thi nhiều lần bị gián đoạn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, đến nay Đại sứ Du Lịch Cửu Long mới có thể tiếp tục trở lại trong trạng thái bình thường mới.

Theo Ban tổ chức, đêm chung kết Cuộc thi Đại sứ Du Lịch Cửu Long sẽ được tổ chức vào ngày 22-1-2022. Tổng giải thưởng của cuộc thi lên đến 2 tỉ đồng.

Ngô Minh

Chia sẻ bài viết