08/07/2019 - 21:10

Giải vô địch đua Vỏ composite ĐBSCL mở rộng lần thứ V năm 2019

Ðoàn VÐV Cà Mau đoạt nhiều giải thưởng 

Các VĐV thi đấu nội dung đua động cơ xăng 15HP nỗ lực về đích.

(CT)- Giải vô địch đua Vỏ composite ĐBSCL mở rộng lần thứ V năm 2019 vừa kết thúc, với sự góp mặt của 112 VĐV của 16 đội đến từ 8 tỉnh, thành ĐBSCL và các quận, huyện trực thuộc TP Cần Thơ.

Sau các vòng tranh tài quyết liệt, ở nội dung đua động cơ xăng 7HP, với màn bứt phá tốc độ ngoạn mục VĐV Lê Văn Du của Hậu Giang về đích đầu tiên đoạt hạng Nhất, hạng Nhì là VĐV Bùi Thanh Tâm của Long An, hạng Ba là VĐV Cao Huỳnh Trợ của Bến Tre và hạng Tư là VĐV Lê Văn Hậu của Cà Mau. Ở nội dung đua động cơ xăng 15HP, đoạt hạng Nhất và hạng Nhì là 2 VĐV Lê Văn Phước và Lâm Hoàng Phúc đến từ Cà Mau, hạng Ba là VĐV Nguyễn Văn Thịnh của Long An và hạng Tư là VĐV Nguyễn Văn Năng của Kiên Giang.

Theo cơ cấu giải thưởng mỗi hạng Nhất sẽ được nhận thưởng 10 triệu đồng tiền mặt cùng 1 vỏ composite 7,8 mét và 1 động cơ xăng; mỗi giải Nhì nhận 5 triệu đồng tiền mặt cùng 1 vỏ composite  6,5 mét và 1 động cơ xăng; mỗi giải Ba là 3 triệu đồng tiền mặt cùng 1 vỏ composite 4,9 mét và 1 động cơ xăng, mỗi giải Tư sẽ nhận thưởng 1 động cơ xăng. 

Tin, ảnh: XUÂN THANH

Chia sẻ bài viết