25/01/2022 - 15:18

“Người đẹp truyền thông” Võ Song Nhi 

Với gương mặt đằm thắm, ưa nhìn, ánh mắt thân thiện, nụ cười tươi tắn nhưng ít ai biết rằng, Võ Song Nhi- “Người đẹp truyền thông” của cuộc thi “Đại sứ Du lịch Cửu Long 2021".

Võ Song Nhi đến từ Đồng Tháp sở hữu chiều cao 1m70, cân nặng 45kg và số đo 3 vòng: 82-62-93. Cô từng là ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện tại cuộc thi Đại sứ Du lịch Cửu Long với gương mặt khả ái, tính cách dịu dàng và thân hình quyến rũ, nóng bỏng.

Võ Song Nhi cho biết, hiện tại cô đang là dược sĩ vừa tốt nghiệp. Định hướng tương lai ngoài mong muốn phát triển công việc dược sĩ của mình thì Võ Song Nhi còn muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Được biết, Võ Song Nhi đã đăng ký theo Công ty Việt News, cũng là đơn vị tổ chức cuộc thi Đại sứ Du lịch Cửu Long 2021, để học hỏi và trao dồi kinh nghiệm cho thời gian tới. Như khán giả được biết, Công ty Việt News có những chuyên gia hàng đầu, hợp tác đồng hành như Diễn viên- Ca sĩ Cindy Thái Tài, Long Lê, Á hậu Lona Kiều Loan, Á hậu Ngọc Thảo, Á hậu Phương Anh, cùng nhiều Hoa hậu và siêu mẫu khác, có thể giúp Võ Song Nhi trao dồi kỹ năng.

Khánh Tuấn

Chia sẻ bài viết