26/09/2024 - 18:47

Ðề nghị kéo điện sinh hoạt cho người dân ở khu tái định cư

Cử tri quận Cái Răng đề nghị kéo điện sinh hoạt cho một số hộ dân ở khu tái định cư phường Tân Phú sử dụng. Nội dung trả lời của UBND thành phố như sau:

Qua kiểm tra thực tế, nội dung cử tri phản ánh liên quan đến dự án khu tái định cư và nhà ở công nhân phục vụ khu công nghiệp Hưng Phú, phường Tân Phú do Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Sài Gòn - Cần Thơ làm chủ đầu tư. Dự án đã triển khai thi công nhiều năm, nhưng các hạng mục hạ tầng chưa được đầu tư hoàn chỉnh, ảnh hưởng đến nhu cầu sinh hoạt của người dân. Hiện tại, các hộ dân phải tiếp nhận nguồn điện từ lộ Bùng Binh cặp theo tuyến rạch Bùng Binh (có đoạn dài trên 100m) để sử dụng trong sinh hoạt.

UBND thành phố đã chỉ đạo cơ quan chức năng rà soát, tham mưu giải quyết đối với dự án này theo đúng quy định nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng của người dân trong vùng dự án. Riêng đối với khu tái định cư Cái Răng liền kề với khu tái định cư phường Tân Phú, đã được thi công lưới điện trung hạ áp ngầm. Hiện nay, Ðiện lực Cái Răng đã bán điện trực tiếp cho các hộ dân sử dụng.

Chia sẻ bài viết