18/01/2022 - 11:48

Xếp hạng đồng hồ nam Casio - Thương hiệu bình dân, giá rẻ bán chạy tại Việt Nam 

Đồng hồ nam Casio là một trong những dòng đồng hồ phổ biến đến từ xứ sở hoa anh đào. Dòng sản phẩm này có lịch sử hình thành lên đến gần 100 năm và là thương hiệu được nhiều nam giới ưa chuộng.

Nói đến đồng hồ Nhật Bản chúng ta không thể không nhắc đến cái tên Casio - một trong những thương hiệu lâu đời được đánh giá cao bởi giá thành rẻ và chất lượng tốt. Đồng hồ nam Casio được biết đến với sự đa dạng trong thiết kế và kiểu dáng, là sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của đông đảo nam giới hiện nay.

Những thành tựu nổi bật của thương hiệu Casio

Ra đời tại đất nước Mặt Trời Mọc, thương hiệu Casio được thành lập vào năm 1946 bởi kỹ sư Tadao Kashio. Trụ sở chính của Casio đặt tại Tokyo, Nhật Bản. Trong 3 năm đầu mới thành lập, hãng chỉ tập trung kinh doanh ống yubiwa. Đây là một dạng nhẫn đeo ở ngón tay với mục đích giữ điếu thuốc lá. Sản phẩm nhẫn đeo tay này là do chính công ty phát minh và đã trở thành một hiện tượng lúc bấy giờ.

Sau 3 năm kinh doanh có lợi nhuận với sản phẩm này, Casio bắt đầu mở rộng kinh doanh phát triển dòng máy tính. Và những năm sau đó thì dẫn thân vào các lĩnh vực đồng hồ, máy ảnh, nhạc cụ, máy tính tiền… Đến năm 1974, thương hiệu này cho ra mắt sản phẩm đồng hồ điện tử đầu tiên với tên gọi là Casiotron.

Chiếc đồng hồ này chính là thành quả cho sự nghiên cứu về công nghệ thạch anh LCI, loại vật liệu được dùng phổ biến trong máy tính điện tử bỏ túi. Chính vì thế mà giá thành của sản phẩm cực kỳ phải chăng và bắt mắt với thiết kế đẹp. Sau khi được cung cấp ra thị trường Casiotron được đón nhận nồng nhiệt bởi người tiêu dùng. Và cũng bắt đầu từ đây, thương hiệu này bắt đầu lấn sâu vào ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ và gây dựng tiếng tăm cho mình đến tận ngày nay.

Đồng hồ nam Casio - Xu hướng của đồng hồ nam hiện đại

Thương hiệu Casio đã rất thành công và tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm với mẫu mã và chất lượng đỉnh cao. Trong đó không thể không nhắc tới những dòng sản phẩm đồng hồ nam Casio làm nên tên tuổi của hãng.

Để phủ sóng mạnh mẽ thương hiệu đến với người tiêu dùng, Casio đã sáng tạo với đa dạng kiểu dáng trong thiết kế, đột phá với nhiều tính năng độc đáo trên từng sản phẩm.

Điểm nổi trội của đồng hồ nam Casio có thể kể đến như:

- Thiết kế đầy ấn tượng

- Đồng hồ nam Casio dễ dàng chinh phục và tiếp cận người dùng với thiết kế độc đáo và ấn tượng.

Ở các mẫu đồng hồ nam Casio được thiết kế theo đa dạng phong cách, đáp ứng khách hàng từ dân văn phòng công sở cho tới thể thao hiện đại. Điển hình như các dòng sản phẩm: Casio G-Shock dành cho những người theo phong cách thể thao, Casio Edifice hướng tới người theo đuổi sự thanh lịch nhưng vẫn cá tính, Casio MTP dành cho những chàng trai công sở, cổ điển…

Sự sáng tạo không ngừng trong tính năng

Bên cạnh thiết kế độc đáo thì Casio còn được biết đến là thương hiệu đồng hồ với nhiều tính năng hữu ích, đem đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng tuyệt vời.

Trong đó, tùy theo từng dòng thiết kế, mà sẽ được trang bị từ các tính năng cơ bản như lịch thứ, lịch ngày hay đến những tính năng hiện đại và cao cấp như: giờ thế giới, đo thủy triều, báo thức, đèn LED, kết nối bluetooth…

Giá thành đáp ứng nhiều phân khúc khách hàng

Giá thành đồng hồ nam đến từ thương hiệu Casio có mức giá trải rộng, đáp ứng đối tượng khách hàng từ bình dân cho tới cao cấp. Mức giá thấp nhất cho một chiếc đồng hồ nam Casio chỉ từ 500 ngàn đồng, tuy nhiên, đối với những sản phẩm chuyên dụng với nhiều tính năng hiện đại và sử dụng những nguyên vật liệu cao cấp, giá có thể lên tới vài trăm triệu đồng.

Lựa chọn địa chỉ bán đồng hồ hiệu uy tín - chất lượng

Những chiếc đồng hồ Casio chính hãng sẽ không thể trưng bày tại những địa chỉ cửa hàng có hình ảnh xập xệ. Bởi để được bán những chiếc đồng hồ này cần phải đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về ánh sáng, tủ, kệ trưng bày sản phẩm…

Đặc biệt khi mua hàng các bạn cần phải  lưu ý đến chính sách bảo hành của nơi bán để đảm bảo đó là đồng hồ Casio chính hãng. Đến với WatchStore, mọi khách hàng sẽ có được những trải nghiệm mua hàng mà không có được ở bất kỳ đâu. Cùng với đó là chế độ bảo hành hậu mãi rất chuyên nghiệp.

●       Showroom 1: 228 Lê Thanh Nghị, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

●       Showroom 2: số nhà 120 Trưng Nữ Vương, thành phố Đà Nẵng

●       Showroom 3: 51 Trần Quốc Hoàn, Q.Tân Bình, TP.HCM

●       Hotline 24/7: 093.189.2222

Lời kết

Trải nghiệm nay các mẫu đồng hồ Casio chính hãng nói chung và đồng hồ nam Casio nói riêng để có thể lựa chọn cho mình những thiết kế đẹp nhất và phù hợp với bản thân, cùng ưu đãi lớn và chế độ bảo hành lên tới 5 năm tại WatchStore.  

Chia sẻ bài viết