28/08/2024 - 15:32

Xe du lịch Travelcar.vn - Hành trình 10 năm chinh phục khách hàng 

Từ một đơn vị có quy mô hoạt động nhỏ lẻ chỉ với vài chục đầu xe, sau gần 10 năm xây dựng và phát triển, Travelcar.vn đã có bước tiến vượt bậc và trở thành một trong những đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Hiện đơn vị có hệ thống xe đa dạng từ 4 - 45 chỗ với chi nhánh hoạt động tại tất cả các quận của Hà Nội.

Quyết tâm đẩy mạnh vị thế, nâng tầm thương hiệu

Xe du lịch Travelcar.vn được sáng lập bởi đội ngũ nhà lãnh đạo trẻ tài năng và nhiệt huyết. Với tầm nhìn chiến lược, dám nghĩ dám làm, ban lãnh đạo công ty đã từng bước đưa thương hiệu đi lên và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường cho thuê xe du lịch tại Hà Nội.

Được biết, những ngày đầu mới thành lập, Travelcar.vn chỉ có vài đầu xe 4 chỗ, 7 chỗ. Số lượng xe ít không đáp ứng đủ nhu cầu của khách khiến doanh thu của công ty thấp kém. Tuy nhiên với sự nỗ lực không ngừng, ban lãnh đạo công ty đã mạnh dạn đầu tư về cơ sở vật chất và nguồn nhân lực. Theo đó, số lượng đầu xe được mở rộng và đa dạng về các dòng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ.

Không lâu sau, thương hiệu xe du lịch Travelcar.vn đã định hình được mô hình kinh doanh và dần khẳng định được uy tín trên thị trường. Ngày càng nhiều cá nhân và doanh nghiệp trở thành khách hàng thân thiết của công ty.

Travelcar.vn đã khẳng định được uy tín trên thị trường

Năm 2020 - 2022 là giai đoạn khó khăn nhất đối với ngành vận tải do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19. Travelcar.vn không nằm ngoài sự tác động này. Tuy nhiên bằng tinh thần quyết tâm mạnh mẽ, tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty đã từng bước đưa công ty vượt qua mọi khó khăn, thách thức. Đến nay, Travelcar.vn đã lấy lại phong độ và mở rộng quy mô hoạt động lớn hơn trước.

Với phương châm “Uy tín là sức mạnh”, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Travelcar.vn đã nâng cấp hệ thống xe chất lượng hơn nữa. Hiện, đơn vị có hàng trăm xe với đủ kích thước khác nhau như: 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ. Tất cả đều là xe đời mới của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Toyota, Hyundai, Kia, Mazda,...Đặc biệt xe Dcar Limousine 9 chỗ và Fuso Dcar Limousine 16 chỗ là những mẫu xe mang đến trải nghiệm thú vị nhất cho người dùng.

Sở hữu dàn xe chất lượng cùng đội ngũ tài xế dày dặn kinh nghiệm, Travelcar.vn cung cấp đa dạng các dịch vụ như: cho thuê xe 4 - 45 chỗ phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch; cho thuê xe theo tháng; cho thuê xe cưới; cho thuê xe đi công tác; cho thuê xe đưa đón sân bay,...

Đơn vị cung cấp dàn xe đời mới chất lượng

Đến nay, đơn vị đã cung cấp dịch vụ cho hàng vạn khách hàng với 91% khách hàng hài lòng về dịch vụ. Thương hiệu xe du lịch Travelcar.vn ngày càng được người dùng tin tưởng lựa chọn.

Cung cấp dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng

Song song với việc đầu tư cơ sở vật chất, mở rộng quy mô hoạt động, Travelcar.vn rất chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Đơn vị luôn đề cao sự cẩn thận, chu đáo trong quá trình phục vụ khách hàng. Mỗi thành viên của công ty từ ban lãnh đạo đến đội ngũ tài xế, nhân viên chăm sóc khách hàng đều nỗ lực hết mình để giúp khách hàng được trải nghiệm những chuyến đi an toàn, vui vẻ.

Theo đó, nhân viên công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn, giải đáp mọi khó khăn thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Đội ngũ tài xế được đào tạo bài bản cả về chuyên môn, kỹ năng lái xe, kỹ năng xử lý tình huống, giao tiếp với khách hàng. Tất cả nhằm đảm bảo mục mang lại sự hài lòng cho khách hàng

Dịch vụ của công ty luôn mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng

Đặc biệt, giá dịch vụ của Travelcar.vn được đánh giá là rất cạnh tranh so với các đơn vị khác trên thị trường. Giá thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, giá thuê xe 29 chỗ 3 ngày 2 đêm,... đều được công ty niêm yết rất rõ ràng, đảm bảo không phát sinh chi phí ẩn sau chuyến đi.

Với sự phấn đấu không ngừng, trải qua gần 10 năm hoạt động, xe du lịch Travelcar.vn đã đạt được những thành công rực rỡ với quy mô hoạt động rộng khắp các tỉnh thành miền Bắc. Travelcar.vn xứng đáng để khách hàng gửi trọn niềm tin.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH vận tải và du lịch Nắng Vàng

Địa chỉ: Số 97 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: +84989567299

Website: https://travelcar.vn

Email: admin@travelcar.vn, sales@travelcar.vn

Chia sẻ bài viết