19/05/2023 - 15:11

Việt Tâm Phát - Đối tác đáng tin cậy cho khách hàng đặt may áo thun đồng phục 

Với chặng đường 15 năm chinh phục thị trường, thương hiệu thời trang đồng phục Việt Tâm Phát đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng. Việt Tâm Phát luôn nỗ lực đổi mới công nghệ và quy trình sản xuất. Từ đó mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt, thiết kế sáng tạo, bắt kịp xu hướng thời trang. Doanh nghiệp, tập thể muốn đặt may áo thun đồng phục với giá tại xưởng thì Việt Tâm Phát (Aothun24h) chính là lựa chọn tốt nhất.

Áo thun đồng phục Việt Tâm Phát cuốn hút bởi phong cách trẻ trung, lịch sự

Áo thun đồng phục Việt Tâm Phát luôn dẫn đầu xu hướng thiết kế

Yếu tố quan trọng giúp Aothun24h chinh phục được khách hàng đó chính là sự sáng tạo trong từng thiết kế. Áo đồng phục không đơn thuần chỉ là trang phục giống nhau về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc. Hơn hết, chúng là đại diện cho một thương hiệu, là tiếng nói chung của một tập thể, tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp cho đội nhóm. Bởi vậy, thiết kế áo thun đồng phục cũng rất cần có sự sáng tạo, độc đáo, làm tăng độ nhận diện và sức lan tỏa của thương hiệu.

Hiểu được điều đó, Việt Tâm Phát rất quan tâm đến yếu tố thời trang. Đội ngũ thiết kế của công ty luôn tìm tòi để đưa ra những ý tưởng bắt kịp hot trend. Đặt may áo thun đồng phục Việt Tâm Phát, khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu khác nhau như áo có cổ, áo cổ tròn, áo cặp, áo thun trơn, áo gia đình, áo đồng phục lớp,… Aothun24h đáp ứng nhu cầu may áo thun đồng phục ở mọi lĩnh vực, ngành nghề. Hầu hết các thiết kế đều hợp xu hướng thời trang giúp người mặc luôn cảm thấy tự tin, thoải mái mỗi khi đi học, đi làm hoặc đi chơi.

Aothun24h có mẫu mã đa dạng, bắt kịp xu hướng thời trang

Aothun24h đảm bảo chất lượng mang đến sự thoải mái cho người mặc

Yếu tố tiếp theo khiến nhiều khách hàng chọn đặt may áo thun đồng phục Việt Tâm Phát đó là chất lượng của sản phẩm. Chiếc áo bền và đẹp chắc chắn phải được làm từ chất liệu vải tốt. Là đơn vị sản xuất, cung cấp áo đồng phục lâu năm, Việt Tâm Phát luôn đặt mình vào vị trí và cảm nhận của khách hàng. Công ty rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn chất liệu. Áo thun đồng phục của hãng được làm từ chất liệu vải cotton 65/35 4 chiều hoặc vải thun cá sấu, vải thun cá mập,… với độ co giãn và thấm hút mồ hôi tốt. Vải không bị xù lông, bai nhão, phai màu. Người mặc luôn có được sự thoải mái khi làm việc, vui chơi, giải trí.

Bên cạnh tập trung vào chất liệu sản phẩm, Việt Tâm Phát cũng rất đề cao kỹ thuật may đo. Công ty có xưởng may lớn, dây chuyền công nghệ hiện đại cùng đội ngũ thợ cắt may có tay nghề cao. Bởi vậy, từng đường kim mũi chỉ, từng chi tiết trên áo đều cho thấy sự tinh tế, tỉ mỉ. Màu sắc, hình in cũng sắc nét, rõ ràng. Bộ phận KCS luôn đảm bảo chất lượng đầu ra trên từng sản phẩm trước khi đến tay khách hàng.

Chất liệu vải tốt mang lại cảm giác thoải mái tự tin cho người mặc

Quy trình sản xuất khép kín, giảm thiểu chi phí cho khách hàng

Aothun24h là đơn vị chuyên nhận đặt may áo thun đồng phục giá sỉ cho khách hàng trên cả nước. Ngoài ra công ty còn nhận may áo đồng phục số lượng ít với giá phải chăng. Để làm được điều này, công ty đã xây dựng quy trình sản xuất khép kín với đầy đủ máy móc thiết bị và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Đặt may áo thun đồng phục tại xưởng may Việt Tâm Phát, khách hàng không cần qua bất cứ đơn vị trung gian nào. Công ty thực hiện tất cả quy trình từ việc đưa ra ý tưởng thiết kế, may đo, in ấn, đóng gói. Ngoài ra khách hàng có thể tự đề xuất ý tưởng thiết kế theo yêu cầu. Với quy trình sản xuất khép kín như vậy, giá thành sản phẩm luôn rất cạnh tranh.

Đại diện Việt Tâm Phát chia sẻ:“Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng sản phẩm vừa có chất lượng tốt vừa có mức giá sỉ tại xưởng. Chính vì thế chúng tôi nỗ lực đầu tư trang thiết bị và cải tiến quy trình sản xuất để giảm thiểu chi phí cho khách hàng. Ngoài ra với những đơn hàng số lượng lớn, khách hàng thân thiết chúng tôi luôn có chính sách ưu đãi hấp dẫn”.

Quy trình sản xuất áo đồng phục khép kín, giảm thiểu chi phí cho khách hàng

Đặt may áo thun đồng phục Việt Tâm Phát yên tâm về dịch vụ

Có thể thấy thị trường thời trang đồng phục hiện nay rất cạnh tranh với nhiều thương hiệu khác nhau. Để thành công như ngày hôm nay, Việt Tâm Phát luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, Aothun24h còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt khi sử dụng dịch vụ của công ty. Khách hàng được ký kết hợp đồng rõ ràng, minh bạch. Công ty luôn cam kết giao hàng đúng hẹn. Với những đơn hàng số lượng ít, Việt Tâm Phát có thể sản xuất trong 24h thậm chí trong 3h để khách hàng có sản phẩm phục vụ cho nhu cầu công việc.

Việt Tâm Phát được nhiều khách hàng lựa chọn đặt may áo thun đồng phục

Không chỉ chú trọng khâu sản xuất, Việt Tâm Phát còn rất chú trọng khâu chăm sóc khách hàng và bảo hành sản phẩm. Với sự đầu tư bài bản như vậy, Aothun24h đã trở thành thương hiệu được nhiều đối tác lựa chọn đặt may áo thun đồng phục suốt 15 năm qua.

Công ty TNHH Thời Trang Việt Tâm Phát

TPHCM: 82/16 Chấn Hưng, P.6, Q.Tân Bình

Hà Nội: Số 11, Cù Chính Lan , Quận Thanh Xuân

Điện thoại: 0908073368 – 0903307006

Email: khoatd@aothun24h.vn

Website: aothun24h.vn

Chia sẻ bài viết