11/06/2020 - 15:07

Vạn Phát Sông Hậu - Ðiểm nóng ðầu tư BÐS Hậu Giang 

Thị trường BĐS miền Tây đang “nóng” lên từng ngày vì giá cạnh tranh, quỹ đất rộng. Nổi bật trong đó chính là Cần Thơ, Sóc Trăng, Hậu Giang với nhiều dự án.

►BĐS miền Tây  sẵn sàng bùng nổ

Với tiềm năng mạnh về tài nguyên thiên nhiên, hạ tầng được cải thiện nên rất nhiều doanh nghiệp BĐS sẵn sàng đầu tư lớn với hàng loạt dự án quy mô. Như Vin Group, SunGroup, FLC, LDG, DXG… Nhờ sự vào cuộc quyết liệt của các “ông lớn” nên hàng loạt nhà đầu tư thứ cấp, cũng như khách mua lẻ tham gia giao dịch khiến thị trường “tăng nhiệt”.

Gần đây, đất nền tại Cần Thơ tăng từ 20-30% trong vòng một năm, nhưng hiện tại quỹ đất đã cạn kiệt và xuất hiện “giá ảo”. Vì vậy, những “vệ tinh” tỉnh lẻ xung quanh như Sóc Trăng, Hậu Giang… lại đang được giới đầu tư lẫn khách mua ở quan tâm do còn nhiều tiềm năng phát triển.

►Vạn Phát Sông Hậu là  “điểm nóng” BĐS Hậu Giang

Huyện Châu Thành được xem là trọng điểm để phát triển Công Nghiệp nhằm đón đầu làn sóng dịch chuyển chuỗi cung ứng sản xuất sau Covid 19, ngoài ra các Tập Đoàn lớn như FLC và Đất Xanh cũng xem huyện Châu Thành, Hậu Giang là điểm sáng về bất động sản để tiếp cận chủ trương đầu tư các khu phức hợp đa chức năng khiến cho thị trường BĐS nơi đây hứa hẹn nhiều cơ hội đầu tư lâu dài.

Nắm bắt thời cơ, cuối năm 2019 Công Ty TNHH Nam Châu ra mắt dự án Khu dân cư Vạn Phát Sông Hậu nằm ngay Mái Dầm “thủ phủ” công nghiệp Hậu Giang. Đây không chỉ là cơ hội an cư cho công nhân, chuyên gia … mà còn là động thái “kích thích” thị trường trong bối cảnh thị trường BĐS tại Hậu Giang phát triển từng ngày. Vạn Phát Sông Hậu là dự án tiên phong tại Mái Dầm với quy mô khoảng 32ha, trên 1.700 nền gồm biệt thự và nhà liền kề nên đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Dự án nằm trên mặt tiền QL 91C  nên dễ dàng kết nối đến các khu vực như Cần Thơ, Ngã Bảy, hay Sóc Trăng; và là điều kiện để thị trấn Mái Dầm trở thành đô thị loại IV vào năm 2020. Vị thế này mở ra nhiều cơ hội phát triển hấp dẫn cho khách đầu tư, cũng như góp phần gia tăng hệ thống tiện ích thương mại cho cư dân (bến tàu du lịch, trung tâm thương mại, công viên ven sông), gia tăng giá trị tổng thể dự án. Mặt khác, tổng diện tích đất dành cho công viên, cây xanh quy mô lên đến gần 1.7ha, mang lại không gian và chất lượng sống xanh vượt trội.

Bên cạnh đó Vạn Phát Sông Hậu còn có nhà thiếu nhi nội khu cho các gia đình định cư lâu dài, liên kết ngoại khu nhanh tới trung tâm y tế , trung tâm hành chính, và trường học các cấp. Dự án Cảng Cái Cui và Cầu Đại Ngải là lực đỡ tăng giá trị dự án.

Vạn Phát Sông Hậu hội tụ tất cả yếu tố của một dự án BĐS giá trị tiềm năng và mang lại hệ thống tiện ích hoàn hảo cho cư dân.

Chia sẻ bài viết