11/12/2023 - 10:33

Ưu điểm khi lựa chọn sản phẩm, dịch vụ tại Skycomputer 

Skycomputer là công ty máy tính nổi tiếng tại Đà Nẵng. Khởi đầu từ một đơn vị nhỏ, Skycomputer đã luôn nỗ lực để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng trong lĩnh vực máy tính. Vậy yếu tố nào đã giúp Skycomputer nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng? Theo dõi bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nhất.

Skycomputer hoạt động trong những lĩnh vực nào?

Skycomputer là công ty máy tính được thành lập vào ngày 22 tháng 12 năm 2008 tại Đà Nẵng. Công ty kinh doanh chủ yếu trong các lĩnh vực:

  • - Cung cấp sản phẩm máy tính văn phòng Đà Nẵng, máy tính xách tay, Gaming Gear, loa, máy in, thiết bị văn phòng, thiết bị mạng, thiết bị an ninh, viễn thông,…
  • - Phụ kiện máy tính đa chủng loại.
  • - Tư vấn giải pháp và thi công các ứng dụng về công nghệ thông tin, giám sát an ninh.
  • - Tư vấn và cung cấp máy tính và hệ thống mạng cho các điểm truy cập Internet, phòng net, quán game.

Các sản phẩm mà đơn vị cung cấp cho khách hàng đều là hàng chính hãng đến từ những thương hiệu uy tín. Tất cả sản phẩm kể cả phụ kiện với chi tiết nhỏ nhất đều được công ty lựa chọn loại tốt nhất, sản phẩm có thương hiệu, đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn, giúp cho hệ thống được hoạt động chắc chắn, an toàn và bền bỉ.

Bên cạnh những sản phẩm chất lượng, Skycomputer còn phục vụ khách hàng bằng những dịch vụ chuyên nghiệp. Đơn vị là địa chỉ hàng đầu được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu sửa chữa máy tính. Bởi Skycomputer sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và trách nhiệm trong công việc. Đơn vị còn đầu tư hệ thống máy móc hiện đại để có thể sửa chữa chính xác các lỗi của máy tính.

Dịch vụ lắp đặt camera của Skycomputer cũng được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Quy trình lắp đặt được xây dựng bài bản để mang lại hiệu quả cao. Nếu có nhu cầu lắp đặt phòng game net thì Skycomputer cũng là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Dịch vụ lắp đặt trọn gói của đơn vị luôn được đảm bảo về chất lượng cũng như có mức giá cả hợp lý.

Nguyên tắc phục vụ khách hàng của Skycomputer

Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Skycomputer đã xây dựng những nguyên tắc chuẩn trong phục vụ khách hàng. Các sản phẩm của Skycomputer luôn có giá thành cạnh tranh hơn so với những nhà cung cấp khác. Đơn vị luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất để đáp ứng kịp thời thị hiếu của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên của Skycomputer sẽ tư vấn nhiệt tình và trung thực để bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như chi phí. Các chính sách bảo hành và đổi trả hàng hóa được quy định rõ ràng mang đến cho khách hàng sự yên tâm. Skycomputer luôn có những chương trình khuyến mãi định kỳ, tặng phẩm và chính sách chiết khấu giảm giá hấp dẫn. Đơn vị áp dụng đa dạng các hình thức thanh toán để thuận tiện cho quá trình mua sắm của khách hàng.

Ưu điểm khi lựa chọn sản phẩm, dịch vụ tại Skycomputer

Skycomputer luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng chính hãng. Mỗi sản phẩm đều được đơn vị lựa chọn và kiểm tra cẩn thận trước khi giao đến cho khách hàng. Sự đa dạng trong các sản phẩm cũng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt, các sản phẩm ở đây có giá cả tốt nhất thị trường. Skycomputer luôn có những chính sách bảo hành sản phẩm rõ ràng và chế độ hậu mãi chu đáo mang đến cho khách hàng sự yên tâm.

Ngoài những sản phẩm chất lượng, Skycomputer còn làm hài lòng khách hàng bằng những dịch vụ chu đáo. Dịch vụ sửa chữa máy tính, dịch vụ lắp đặt phòng game net, dịch vụ lắp đặt, sửa chữa camera,... đều được thực hiện bài bản bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Dịch vụ của Skycomputer luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào cần. Đến với Skycomputer, bạn sẽ được tư vấn kỹ càng để chọn được sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất.

Skycomputer luôn không ngừng nỗ lực cố gắng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới:

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Công nghệ và Giải pháp Sky

Trụ sở công ty: 115 Yên Thế, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cơ sở 1: 340 Tôn Đản, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cơ sở 2: Lô 14 ĐT 605, Hòa Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng

Cơ sở 3: 29 Trần Lê, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0708084444

Website: https://skycomputer.vn/

Email: lienhe@skycomputer.vn

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCDplvaAAagNgdIHs1vLV1Mw

Facebook: https://www.facebook.com/SkyComputerDaNang/

Pinterest: https://www.pinterest.com/skycomputervn/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@skycomputervn

Linkedin: https://www.linkedin.com/in/skycomputer/

Twitter: https://twitter.com/skycomputervn

Chia sẻ bài viết