21/10/2008 - 08:19

Đắc Lắc:

Tung tin đồn thất thiệt gây hại cho doanh nghiệp

Mấy ngày gần đây, trên địa bàn thành phố Buôn Mê Thuột (Đắc Lắc) liên tục có nhiều tin đồn thất thiệt, chủ yếu nhằm vào các doanh nghiệp, cửa hàng “ăn nên, làm ra” thu hút đông khách, có doanh thu cao như Công ty TNHH Thương mại- Vận tải Anh Khoa, Khách sạn Hoàng Lộc, Cà phê Vị Đắng... nhằm làm giảm uy tín của các đơn vị này.

Được biết, nội dung tin đồn cho rằng các doanh nghiệp, cửa hàng trên làm ăn thua lỗ, đang bị kiện tụng khắp nơi. Trong thực tế, đây là những đơn vị kinh doanh nổi trội ở thành phố Buôn Mê Thuột. Các chi nhánh ngân hàng thương mại như Đông Á, Ngân hàng Thương tín, Ngân hàng Công thương (nơi các đơn vị trên có quan hệ tín dụng) đều cho biết, các doanh nghiệp, cửa hàng trên đều thực hiện đúng cam kết hoạt động tín dụng. Các doanh nghiệp cũng không nợ đọng thuế.

Ông Hồ Tống Quốc Cường, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại- Vận tải Anh Khoa; Nguyễn Lộc, Giám đốc Khách sạn Hoàng Lộc; chị Dương Thị Kim Anh, Chủ quán cà phê Vị Đắng đều khẳng định đó là những tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của các đơn vị. Dư luận yêu cầu các cơ quan chức năng ở tỉnh Đắc Lắc sớm điều tra, xử lý những đối tượng tung tin đồn thất thiệt gây hại cho các doanh nghiệp.

Quang Huy (TTXVN)

Chia sẻ bài viết