13/11/2023 - 15:02

Trường Đại học FPT Cần Thơ tổ chức Lễ Tốt nghiệp cho gần 500 sinh viên 

Sáng ngày 11-11-2023, Trường Đại học FPT Cần Thơ đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp và vinh danh gần 500 Tân khoa hệ đại học chính quy. Buổi lễ được tổ chức trang trọng và nhiều cảm xúc, đánh dấu một hành trình trưởng thành sau 4 năm học tập tại Trường Đại học FPT Cần Thơ.

Diễn ra trang trọng tại Trường Đại học FPT Cần Thơ vào ngày 11-11-2023, Lễ Tốt nghiệp 2023 dành cho các sinh viên hệ đại học chính quy có quyết định tốt nghiệp trong năm 2023 thuộc các nhóm ngành Công nghệ thông tin, Kinh tế và Ngôn ngữ, bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường lao động khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Tham dự Lễ tốt nghiệp có sự hiện diện của Thầy Nguyễn Xuân Phong - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học FPT, Giám đốc phân hiệu Trường Đại học FPT tại TP Cần Thơ; Thầy Trần Thanh Danh - Trưởng Ban Tuyển sinh và Truyền thông - Marketing Trường Đại học FPT Cần Thơ; đại diện các doanh nghiệp, đối tác; các chủ nhiệm bộ môn; cán bộ giảng viên; phụ huynh và gần 500 tân khoa của Trường Đại học FPT Cần Thơ.

Phát biểu tại buổi lễ, Thầy Nguyễn Xuân Phong - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học FPT, Giám đốc phân hiệu Trường Đại học FPT tại TP Cần Thơ - chia sẻ: “Thầy xin được chúc mừng gần 500 tân cử nhân của Trường Đại học FPT Cần Thơ đã vượt qua hành trình 4 năm và sẵn sàng cho một hành trình theo đuổi sự nghiệp sắp tới. Thầy hy vọng rằng các bạn tân cử nhân hãy mạnh dạn dấn thân, nắm lấy cơ hội và không ngại thử thách để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân. Bên cạnh đó, các bạn hãy tiếp tục học tập và rèn luyện, phát huy tinh thần tự học suốt đời để luôn thích nghi với sự phát triển của thế giới công nghệ và trí tuệ nhân tạo hiện nay.”

Lễ Tốt nghiệp Đại học FPT Cần Thơ 2023 vinh danh 4 thủ khoa thuộc các khối ngành CNTT, Kinh tế, Ngôn ngữ

Buổi Lễ Tốt nghiệp vinh danh 25 gương mặt ưu tú đạt thành tích xuất sắc trong học tập và 11 sinh viên hoạt động phong trào xuất sắc. Đặc biệt, 4 gương mặt thủ khoa các khối ngành đã lộ diện, gồm: Hồ Nguyên Lý - Thủ khoa khối ngành Ngôn ngữ, Trần Nguyễn Nhựt Trường - Thủ khoa khối ngành Kỹ thuật, Nguyễn Kiều Trúc Ngân - Thủ khoa khối ngành Kỹ thuật, Nguyễn Thành Trung - Thủ khoa khối ngành Kinh tế.

Để đạt được thành tích như ngày hôm nay, sinh viên Đại học FPT đã trải qua một mô hình đào tạo 3 học kỳ một năm, hoàn thành 4 giai đoạn học tập: tiếng Anh bắt buộc và giáo dục thể chất trong năm nhất, các môn học cơ sở và chuyên môn cơ bản, thực tập doanh nghiệp (OJT), và giai đoạn chuyên ngành hẹp - đồ án tốt nghiệp. Với mô hình đào tạo này, sinh viên sẽ có điều kiện học tập và rèn luyện song song kiến thức chuyên môn và kỹ năng ngoại ngữ, định hướng nghề nghiệp và cọ xát với công việc thực tế. Điều này tạo nên lợi thế cạnh tranh lớn cho sinh viên Đại học FPT khi bước vào thị trường lao động với hơn 98% sinh viên Đại học FPT có việc làm sau khi tốt nghiệp.

Lễ tốt nghiệp đối với các Tân khoa là thời khắc ý nghĩa, đánh dấu chặng đường nỗ lực học tập, phấn đấu không mệt mỏi cho thành công hôm nay. Chặng đường 4 năm đã đi qua là một khoảng thời gian không quá dài, nhưng mong rằng với những kiến thức và kỹ năng được trang bị tại Đại học FPT Cần Thơ, các tân khoa sẽ gặt hái được nhiều thành công và vững vàng trong chặng đường sắp tới.

Chia sẻ bài viết