17/09/2020 - 20:09

Trường Đại học Cần Thơ công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào năm 2020 

(CT) - Chiều 17-9, Trường Đại học Cần Thơ đã công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào bằng điểm Kỳ thi tốt nghiệp THPT vào 92 ngành đại học hệ chính quy năm 2020 của trường. Đây là phương thức 2 của tuyển sinh năm 2020 vào trường. Qua thống kê, mức điểm đăng ký xét tuyển (còn gọi là điểm sàn) dao động từ 15 đến 18,5 điểm, tùy từng ngành. 

Sinh viên Trường Đại học Cần Thơ tại Trung tâm Học liệu của trường. 

Theo đó, mức điểm đăng ký xét tuyển (còn gọi là điểm sàn) được xác định theo ngành tuyển sinh không phân biệt tổ hợp xét tuyển và không phân biệt thứ tự ưu tiên của nguyện vọng.  Thí sinh có tổng điểm 3 môn thi theo tổ hợp xét tuyển cộng với điểm ưu tiên khu vực đối tượng (nếu có) từ điểm sàn trở lên và không có môn thi nào từ 1 điểm trở xuống là đủ điều kiện đăng ký xét tuyển vào ngành tương ứng. Đối với ngành Giáo dục thể chất, ngoài điều kiện đạt điểm sàn như trên, thí sinh phải có điểm môn thi Năng khiếu thể dục - thể thao đạt từ 5 điểm trở lên. Trường không nhân hệ số môn thi, không sử dụng điểm miễn môn Ngoại ngữ và không sử dụng điểm bảo lưu những năm trước để xét tuyển.

Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, sau khi các trường đại học công bố mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển, thí sinh thực hiện điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển từ ngày 19-9 đến đến 17 giờ ngày 25-9 (trực tuyến); từ ngày 19-9 đến 17 giờ ngày 27-9 (bằng phiếu).

B.Ngọc

Chia sẻ bài viết