04/09/2023 - 18:19

Trung tâm thương mại, siêu thị thu hút đông khách dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 

(CT) - Ghi nhận thị trường hàng hóa tại TP Cần Thơ trong 4 ngày nghỉ lễ, nguồn cung dồi dào, giá ồn định. Đặc biệt, tại các trung tâm thương mại, siêu thị trên địa bàn thành phố như LOTTE Mart Cần Thơ, MM Mega Market Hưng Lợi, Sense City Cần Thơ, Vincom Xuân Khánh/Hùng Vương, GO! Cần Thơ, hệ thống siêu thị Co.opmart, Winmart trong những ngày qua thu hút đông khách hàng đến tham quan, mua sắm. Riêng tại các khu ăn uống, vui chơi lượng khách hàng rất đông.

Hoạt động kinh doanh tại siêu thị LOTTE Mart Cần Thơ trong những ngày nghỉ Lễ Quốc khánh 2-9.

Hoạt động kinh doanh tại siêu thị LOTTE Mart Cần Thơ trong những ngày nghỉ Lễ Quốc khánh 2-9.

Đại diện LOTTE Mart Cần Thơ cho biết, trong những ngày nghỉ lễ, sức tiêu thụ hàng hóa tăng 40-50% so với ngày thường, tăng khoảng 10% so với cùng kỳ năm ngoái. Tiêu thụ mạnh tập trung nhóm hàng thiết yếu, thực phẩm tươi sống… Tuy nhiên, nguồn cung được đảm bảo, giá tốt nhất. Cùng đó, rất nhiều các mặt hàng áp dụng giảm giá, khuyến mãi mạnh từ chương trình “Mừng độc lập sale rầm rập”…

Cộng hưởng cùng chương khuyến mãi lớn “Ngôi sao hàng Việt”, dịp này cùng với toàn hệ thống, các siêu thị Co.opmart trên địa bàn thành phố tăng lượng hàng từ 20-30% so với ngày thường, chiếm tỷ trọng lớn ở nhóm hàng thực phẩm tươi sống, hàng tiêu dùng thiết yếu; các sản phẩm phục vụ cho các cho các chuyến du lịch và phục vụ du lịch. Đại diện siêu thị Co.opmart Cần Thơ cho biết, sức mua tăng khá nhiều so với ngày thường.

Tại nhiều nhà hàng, điểm kinh doanh ăn uống thu hút khá đông khách hàng trong dịp này. Giá vẫn áp dụng theo giá ngày thường và được niêm yết rõ ràng. Theo các điểm kinh doanh, không như dịp nghỉ Tết Nguyên đán, nguồn cung thực phẩm trong những ngày này rất dồi dào, giá ổn định nên giá bán không thay đổi.

Tin, ảnh: N.H

Chia sẻ bài viết