04/12/2023 - 09:20

Triển khai cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” 

(CT) - Sở  Giáo  dục và Ðào tạo TP Cần Thơ có công văn triển khai cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” dành cho học sinh và giáo viên trung học năm học 2023-2024.

Cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm học 2022-2023, TP Cần Thơ đoạt 57 giải toàn quốc (trong đó có 1 giải nhất và 1 giải nhì). Ảnh: CTV

Theo đó, ở cấp THCS dành cho học sinh và giáo viên các trường THCS, trường phổ thông nhiều cấp học có cấp THCS. Ở cấp THPT dành cho học sinh lớp 10, 11 và giáo viên các trường THPT, trường phổ thông nhiều cấp học có cấp THPT. Về nội dung thi, cuộc thi dành cho học sinh cấp THCS và THPT: thi trắc nghiệm về kiến thức an toàn giao thông, Luật  Giao thông đường bộ và nội dung tự luận giải quyết các tình huống giao thông phù hợp với kiến thức, kỹ năng đã được học và phù hợp với độ tuổi học sinh. Với cuộc thi dành cho giáo viên cấp THCS và THPT, giáo viên chọn nội dung của tài liệu “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” cấp THCS và THPT xây dựng kế hoạch bài dạy và dạy thử nghiệm; sản phẩm dự thi là hồ sơ dạy học.

Sở Giáo dục và Ðào tạo thành phố tổ chức lựa chọn bài thi của giáo viên và học sinh theo cơ cấu, số lượng quy định gửi Ban Tổ chức cuộc thi từ ngày 25-12 đến 30-12. Dự kiến tuần II tháng 3-2024 sẽ tổ chức tổng kết, trao giải cuộc thi.

B.NG

 

Chia sẻ bài viết