18/12/2018 - 14:42

Trang trí thiết kế phòng tắm spa tại nhà chẳng khó như bạn nghĩ 

Biến phòng tắm thành spa mini gia đình chỉ với một vài cách trang trí spa đẹp, sáng tạo, bồn tắm hơi trong mô hình spa đơn giản.

Không thể phủ nhận spa là một nơi lý tưởng giúp con người thư giãn, giải tỏa những bộn bề trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Tuy  nhiên, việc đến spa thường xuyên khiến nhiều người lo ngại tốn kém chi phí và thời gian đi lại. Vậy tại sao bạn không tự thiết kế phòng tắm spa gia đình? Một nơi riêng tư bạn có thể sử dụng bất kỳ khi nào.

Thiết kế spa tại nhà không quá khó như bạn tưởng. Chỉ với những cách đơn giản được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu ngay một phòng tắm spa ấn tượng và cực kỳ thư giãn, ngoài ra, bạn có thể Xem phong thủy nhà ở để có một phòng tắm hoàn hảo, tốt cho sức khỏe nhất:

Sử dụng tông màu ấm và tự nhiên

Tính thẩm mỹ của nhiều spa nằm ở yếu tố thiên nhiên. Các spa thường làm tường đá, gỗ màu tối kết hợp các yếu tố tự nhiên như đặt những chậu cây cảnh. Khi thiết kế phòng spa gia đình, bạn hãy sử dụng tường đá hoặc gỗ ấm hay bất kỳ điều gì tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên.

Phòng tắm phong cách kiểu spa với gỗ tự nhiên tông ấm

Bồn tắm tách biệt

Một nhà tắm tạo cảm giác như ở spa chính từ việc thiết kế bồn tắm. Sử dụng bồn tắm mini nếu diện tích nhà nhỏ. Bạn hãy để bồn tắm tách biệt với những phần còn lại trong phòng. Thiết kế bồn tắm tách biệt với những khu vực khác bằng một dải phân cách, thậm chí là một bức tường.  

Chọn một khu vực trong nhà tắm khiến bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn nhất để đặt bồn tắm và phân định không gian rõ ràng.

Đầu tư bồn sục

Nếu có một cách biến phòng tắm thành spa thì đó là được đắm chìm trong một bồn nước nóng sục nước. Những bọt nước có tác dụng lan tỏa mùi hương tinh dầu, xà phòng khắp phòng và tạo hơi nước, giúp bạn vô cùng thư giãn. Một phòng tắm xông hơi spa gia đình cũng vô cùng lý tưởng.

Nhiều tin rao vặt mua bán bất động sản, nhà đất, chung cư giá rẻ, cho thuê nhà ở, văn phòng Cần Thơ được cập nhật mỗi ngày tại: https://ancu.me/mua-ban-nha-dat-thanh-pho-can-tho

Tạo các điểm nhấn có tính nghệ thuật    

Trang trí phòng spa tại nhà đậm chất nghệ thuật

Đừng bỏ qua yếu tố nghệ thuật khi thiết kế phòng tắm spa gia đình vì spa thường có cách trang trí đẹp, độc đáo. Hãy sử dụng bồn rửa toát lên vẻ nghệ thuật, như bồn rửa bằng đá tự nhiên, bồn rửa với hình dạng mới lạ. Gương soi thiết kế nghệ thuật sẽ là bộ đôi hoàn hảo cho khu vực này.    

Ngoài ra, cách trang trí nhà tắm spa trong gia đình với những chậu cây xanh nhỏ đẹp mắt mang đến sự thư thái và tạo điểm nhấn. Ánh sáng cũng là nhân tố mang lại sự tinh tế khi trang trí phòng tắm spa đẹp mini.

Nếu muốn tạo vẻ huyền ảo như ở spa, bạn có thể thêm lò sưởi để căn phòng thêm ấm cúng, đơn giản hơn có thể dùng đèn sưởi.

Tận dụng ô tường hoặc giá kệ

Hình ảnh trang trí phòng spa tại nhà đơn giản mà cực thư giãn

Các spa đều biết cách tận dụng những cây nến để tạo sự thư giãn. Thiết kế phòng tắm trắng spa với một ô tường dài và đặt những cây nến nhỏ lên giúp tránh được nước và không bắt lửa vào những đồ xung quanh.  Nó còn khá tiện lợi để đặt những lọ tinh dầu thơm phòng tắm.

Nếu bạn không thể cải tạo lại nhà tắm, cách đơn giản là sử dụng kệ gắn tường hoặc một chiếc bàn gỗ nhỏ đặt nến, tinh dầu thơm.

Nếu bạn là một người yêu thích spa hay muốn có một không gian thực sự  thư giãn, đừng ngần ngại áp dụng những gợi ý mô hình spa gia đình và cách trang trí trong bài để biến hóa nhà tắm thành một nơi spa nghỉ dưỡng gia đình lý tưởng đầy cảm hứng.

Ngoài ra, việc áp dụng các yếu tố phong thủy khoa học vào không gian sống có tác dụng gia tăng nguồn năng lượng tốt, tránh hao hụt sức khỏe, tiền tài, bạn có thể tham khảo thêm tại: Phong thủy nhà ở - Xem phong thủy, tư vấn phong thủy nhà đất chính xác

 

Chia sẻ bài viết