29/05/2023 - 15:37

Tìm hiểu về VPS Viettel và những dịch vụ tiện ích

Lợi ích khi thuê máy chủ ảo của VPS Viettel

– Chi phí thuê máy chủ ảo Viettel hay thuê VPS Viettel được xem là thấp hơn so với việc bạn thuê máy chủ dùng riêng nếu so với việc bạn tự xây dựng Hardware Server và thuê địa điểm đặt máy chủ trên trung tâm dữ liệu thay vì thuê máy chủ ở nước ngoài.

– Khởi tạo máy chủ VPS của Viettel nhanh chóng, dễ dàng tăng giảm cấu hình theo sự linh hoạt của khách hàng, nhanh chóng tạo bản sao và backup dữ liệu.

– Các bạn sẽ được toàn quyền quản trị máy chủ ảo VPS (Remote Desktop/SSH).

– Mỗi máy chủ VPS Viettel được tạo ra bởi những private-network độc lập và tương đối tách biệt nên có thể ngăn chặn được những vụ tấn công hoặc virus... từ các máy chủ VPS khác trong cùng hệ thống.

– Sử dụng những hệ thống có nhiều máy chủ của các hãng máy tính danh tiếng như Dell, HP hay IBM giúp hệ thống cung cấp dịch vụ máy chủ VPS luôn an toàn và mượt.

– Hỗ trợ nhiều nền tảng hệ điều hành khác nhau từ CentOS, Windows Server hay Ubuntu, Debian, Redhat...

– Sử dụng riêng 01 IP tĩnh và cho phép add up thêm nhiều IP public tuỳ theo mục đích sử dụng của bạn.

– Hệ thống máy chủ VPS Viettel được kết nối với Internet lên đến hàng Gbps.

– Với máy chủ VPS bạn có quyền quản lý như một máy chủ server độc lập và bạn có thể cài các phần mềm sử dụng Web server, Mail server, Backup, Storage Server,... hoặc cài thêm chương trình ứng dụng theo từng yêu cầu và mục đích sử dụng máy chủ VPS khác nhau.

– Hệ thống được lắp đặt tại các Data center Viettel theo chuẩn quốc tế Tier III và TIA-942 chất lượng cao; chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001; tiêu chuẩn về an toàn thông tin ISO27001 với mức độ ổn định.

– Hỗ trợ và theo dõi hệ thống 24/24h để đảm bảo khách hàng không có bất cứ sai sót nào trong quá trình sử dụng dịch vụ; hỗ trợ rebuild và reboot os sẽ được hỗ trợ nhanh nhất có thể.

Bảng giá Dịch vụ Máy chủ ảo VPS Viettel

Thông tin liên hệ:

Website: https://viettelnet.vn/dich-vu-vps

Tư vấn dịch vụ máy chủ ảo VPS Viettel:  0866.222.900 – 0963.14.5353 (Mr Cường)
Mail: Cuongnd16@viettel.com.vn

 

Chia sẻ bài viết