10/02/2023 - 16:10

Tiến Trần Mobile - Địa chỉ thu mua ipad giá tốt hiện nay 

Ipad là dòng máy chưa bao giờ hết hot, sản phẩm này đang ngày càng nhận được sự yêu thích của các khách hàng. Bạn đang muốn lên đời cho chiếc ipad của mình nhưng lại thiếu thốn về kinh phí. Lúc này, thanh lý lại chiếc ipad cũ sẽ là giải pháp thích hợp nhất cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Tiến Trần Mobile - Địa chỉ thu mua ipad giá tốt hiện nay qua nội dung sau nhé.

Thị trường thu mua ipad cũ hiện nay

Ipad được biết đến là dòng sản phẩm được sử dụng khá phổ biến. Sản phẩm này mang đến cho người tiêu dùng công dụng vô cùng vượt trội và tiện lợi. Tuy nhiên, các dòng ipad luôn được thị trường đổi mới và cập nhật liên tục kích thích thị hiếu của người tiêu dùng. Kèm theo đó là sự phát triển của thị trường thu mua ipad cũ.

Việc sử dụng dịch vụ thu mua ipad cũ sẽ giúp cho khách hàng có thể thanh lý những sản phẩm mà mình không sử dụng nữa. Bên cạnh đó, việc này sẽ giúp bạn có thêm một khoản chi phí cho việc lên đời ipad mới. Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn cho mình đơn vị thu mua uy tín. Tránh trường hợp bán lại sản phẩm với mức giá thấp hơn so với giá trị nhé. Trong đó, Tiến Trần Mobile sẽ là gợi ý mà bạn có thể tham khảo.

Ipad cũ được thu mua với mức giá bao nhiêu?

Người tiêu dùng khá thắc mắc không biết rằng ipad cũ sẽ được thu mua với mức giá bao nhiêu? Thực tế, không có mức giá hoàn toàn chính xác cho sản phẩm này, bởi thông thường các đơn vị sẽ tiến hành thu mua ipad cũ và định giá dựa trên giá trị thực tế của nó. Với các yếu tố cần cân nhắc như:

Sản phẩm thuộc phiên bản nào.

Có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, thương hiệu sản phẩm hay không.

Tình trạng bên ngoài của sản phẩm.

Sản phẩm có còn hoạt động được hay không.

Tiến Trần Mobile - Địa chỉ thu mua ipad giá tốt hiện nay

Cùng tìm hiểu về Tiến Trần Mobile qua nội dung dưới đây để biết có nên sử dụng dịch vụ ở đây không nhé.

Giới thiệu về Tiến Trần Mobile

Tiến Trần Mobile là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ thu mua ipad trên địa bàn TPHCM. Đơn vị này mang đến cho khách hàng dịch vụ thu mua ipad với mức giá tốt nhất trên thị trường. Cũng chính vì thế, đơn vị này đã thành công để lại dấu ấn tốt trong lòng khách hàng và được nhiều khách hàng yêu thích.

Hiện nay, Tiến Trần Mobile đang cung cấp dịch vụ thua mua ipad với các dòng máy như:

Thu mua iPad pro m1 11inch

Thu mua iPad pro m1 12.9

Thu mua iPad pro 2020: 11inch, 12.9

Thu mua xác iPad mini 3, 4, 5, 6

Thu mua iPAd gen 5, 6, 7, 8,9

Thu mua iPad Air 3, 4,5

Bên cạnh đó, Tiến Trần Mobile còn thu mua các sản phẩm thuộc thương hiệu Apple đã hư cũ, bể vỡ hay các loại điện thoại thuộc nhiều thương hiệu khác nhau. Do đó, quý khách có thể thoải mái sử dụng dịch vụ thu mua ipad cực kỳ chất lượng ở đây.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ thu mua ipad tại Tiến Trần Mobile?

Lựa chọn sử dụng dịch vụ thu mua ipad tại Tiến Trần Mobile, quý khách nhất định sẽ có được cho mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với quá trình thu mua diễn ra một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo thẩm định giá chính xác nhất. Không những vậy, Tiến Trần Mobile còn mang đến cho khách hàng dịch vụ thu mua ipad tận nơi cực kỳ tiện lợi. Giúp khách hàng có thể sử dụng dịch vụ một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Đặc biệt, tại Tiến Trần Mobile còn đem đến cho khách hàng những chính sách bảo hành cùng ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Đơn vị cam kết nói không với tình trạng ép giá, chèo kéo khách hàng. Vì thế, quý khách có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ thua mua ipad ở đơn vị này.

Qua nội dung trên, chắc hẳn bạn đã tìm được cho mình đơn vị cung cấp dịch vụ thu mua ipad chất lượng với mức giá tốt nhất rồi đúng không nào. Nếu vẫn còn thắc mắc về dịch vụ, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Tiến Trần Mobile để được giải đáp nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

Tiến Trần Mobile 

Địa chỉ: 294 Nguyễn Duy Dương, phường 4, Quận 10, TPHCM

Gọi Hotline: 0943354321

Gọi Sửa Chữa: 0932923459

Gọi Thu Mua: 0943354321
Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

Website: tientranmobile.com

Chia sẻ bài viết