21/05/2022 - 17:02

Tiến Thành - Nơi cung cấp ống nhựa HDPE uy tín tại Việt Nam 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ống nhựa được làm từ các vật liệu khác nhau như nhựa PPR, nhựa PVC, Nhựa HPDE... Mỗi dòng đều có những ưu, nhược điểm riêng. Trong đó, loại ống nhựa HDPE là sản phẩm được sử dụng rộng rãi hơn cả. Vậy ống nhựa HDPE có gì đặc biệt, ưu điểm của sản phẩm này là gì, và mua ở đâu uy tín, chất lượng? 

Khái niệm ống HDPE

Ống HDPE hay còn được gọi là ống nhựa PEHD là dòng sản phẩm được chế tạo bằng vật liệu nhựa nhiệt dẻo có mật độ lớn. Ống HDPE được biết đến với tỷ lệ sức bền lớn hơn mật độ của sản phẩm. Theo đó, mật độ ống HDPE nằm trong khoảng từ 0,93-0,97g/cm3 hoặc 970kg/m3.

Dù mật độ của nhựa HDPE chỉ cao hơn Polyethylene mật độ thấp. Tuy nhiên, HDPE có ít phân nhánh nên nó có lực liên kết phân tử mạnh. Đồng thời, nhờ có độ bền cao hơn LDPE nên vật liệu nhựa nhiệt dẻo mật độ thấp nhất. Trong gần 50 năm, ống nhựa HDPE đã được sử dụng trong quy trình vận chuyển chất lỏng. Khả năng chịu được các hóa chất mạnh mà không ăn mòn và rò rỉ cũng như các mối hàn bền chặt, Polyethylene được xem là vật liệu lý tưởng cho ngành công nghiệp khí. Ngoài ra, các mối hàn nhựa HDPE có độ bền, kín và không bị rò rỉ theo thời gian. Ống còn có ưu điểm vượt trội về sự an toàn, tuổi thọ, và tiết kiệm tối đa chi phí lắp đặt ở mỗi công trình.

Lý do nên mua ống nhựa HDPE tại Tiến Thành?

Điện nước Tiến Thành chuyên cung cấp các sản phẩm về điện nước như ống nhựa HDPE uy tín, lâu đời, có giá thành cạnh tranh tại TP Hồ Chí Minh. Trong suốt những năm hoạt động, dịch vụ của Tiến Thành đã được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Có nguồn gốc rõ ràng

Sản phẩm ống nhựa HDPE tại Tiến Thành có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo, không gây bất kỳ một ảnh hưởng nào về tài sản, sự an toàn của người tiêu dùng. Ngoài ra sản phẩm được nghiên cứu sản xuất phù hợp với điều kiện khí hậu, môi trường tại Việt Nam.

Giao hàng toàn quốc

Tiến Thành nhận giao hàng và lắp đặt ống nhựa HDPE toàn quốc một cách nhanh chóng, đặc biệt là khu vực Hồ Chí Minh. Đơn vị có đội ngũ nhân viên kỹ thuật luôn sẵn sàng để phục vụ nhu cầu của khách hàng ở bất kỳ đâu khi nhận được yêu cầu. Ngoài ra, Tiến Thành còn cam kết hậu mãi về sau của sản phẩm khi khách hàng mua tại đây, được kiểm tra sử dụng tình trạng sản phẩm về lâu về dài.

Rẻ nhất thị trường

Ống nhựa HDPE tại Tiến Thành cam kết giá rẻ nhất thị trường. Đây cũng là yếu tố giúp đơn vị giành được nhiều thiện cảm và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Không chỉ giá thành rẻ, tại Tiến Thành còn có nhiều sự lựa chọn giúp khách hàng tìm được sản phẩm mình cần một cách nhanh nhất.

Tiến Thành - Nơi cung cấp ống HDPE uy tín tại Việt Nam

Điện nước Tiến Thành là một trong những công ty chuyên phân phối, cung cấp hàng đầu và có uy tín bậc nhất trong ngành vật tư xây dựng về điện nước. Đặc biệt là các loại ống nhựa và ngành cấp thoát nước ở Việt Nam. Là doanh nghiệp chuyên phân phối sản phẩm ống HDPE, Tiến Thành tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt cùng giá cả phải chăng nhất.

Sản phẩm ống nhựa HDPE của Tiến Thành được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu. Đồng thời, đơn vị còn áp dụng quy trình khép kín, tự động đạt chuẩn ISO. Điện Nước Tiến Thành cam kết sẽ cung cấp đến tay quý đối tác, khách hàng sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Cùng với phương châm hoạt động niềm tin của khách hàng chính là động lực giúp công ty thành công trong tương lai.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Phát Triển Tiến Thành

Địa chỉ: 222/10/2 Trường Chinh, khu phố 6, Quận 12, TP Hồ Chí Minh.

Hotline: 0877.381.381

Website: https://vattudiennuoc247.com/

Email: ktctytienthanh@gmail.com

Chia sẻ bài viết