09/09/2024 - 16:36

Tiệc tất niên doanh nghiệp - Gắn kết sức mạnh - đột phá thành công! 

Vào mỗi dịp cuối năm, việc tổ chức tiệc tất niên đã trở thành hoạt động không thể thiếu trong hầu hết các doanh nghiệp, đơn vị. Vậy tiệc tất niên là gì và có vai trò ra sao? Khi tổ chức tiệc tất niên cần lưu ý điều gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về sự kiện này qua bài viết dưới đây nhé!

Tầm quan trọng của bữa tiệc tất niên

Hiểu một cách đơn giản, tiệc tất niên là bữa tiệc khép lại năm cũ. Các doanh nghiệp thường tổ chức tiệc tất niên vào khoảng 1-2 tháng cuối năm (theo năm âm lịch) với khách mời là toàn thể cán bộ nhân viên công ty cùng các đối tác, khách hàng chiến lược. Không chỉ là buổi gặp gỡ, liên hoan, ăn uống thông thường, tiệc tất niên còn mang nhiều giá trị, ý nghĩa sâu sắc.

Với doanh nghiệp:

Tiệc tất niên không chỉ là dịp để tri ân khách hàng, đối tác và nhân viên, mà còn là cầu nối gắn kết mọi người, giúp doanh nghiệp tổng kết thành tích, định hướng tương lai và nâng cao hình ảnh thương hiệu.

Tiệc tất niên là cơ hội để doanh nghiệp bày tỏ sự tri ân với cán bộ nhân viên và đối tác chiến lược

Với khách mời:

Tham gia bữa tiệc tất niên, khách mời sẽ được khám phá những trải nghiệm đầy thú vị, được giao lưu kết nối và mở rộng cơ hội hợp tác và phát triển bản thân. Có lẽ bởi vậy mà tiệc cuối năm đã dần trở thành một phần của văn hóa doanh nghiệp và là sự kiện được mong chờ nhất mỗi dịp năm hết Tết đến!

Giải pháp tổ chức tiệc tất niên cho doanh nghiệp?

Một bữa tiệc tất niên thành công cần thể hiện đầy đủ màu sắc và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, đa dạng hoạt động, phù hợp với sở thích của khách mời, mang lại giá trị tinh thần ý nghĩa,... Điều đó đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chuyên nghiệp về mọi mặt, từ việc lựa chọn địa điểm, lên thực đơn, thiết kế chương trình cho đến việc chuẩn bị các hoạt động giao lưu, văn nghệ,...

Nhiều doanh nghiệp cho rằng, tự tổ chức tiệc tất niên là biện pháp giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí. Điều này chưa đúng hoàn toàn, bởi lẽ, nếu chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, bữa tiệc của doanh nghiệp sẽ rất dễ rủi ro với những sự cố khó có thể lường trước.

Thêm vào đó, thời điểm cuối năm là thời điểm “chạy nước rút”, hầu hết các nhân sự đều bận chạy kế hoạch rồi làm báo cáo tổng kết,... nên sẽ không có quá nhiều thời gian và sức lực, việc chuẩn bị tiệc sẽ bị hạn chế đáng kể.

Thấu hiểu được những mong muốn cũng như những khó khăn của doanh nghiệp trong việc tổ chức sự kiện tiệc cuối năm, Danang Events ra đời với sứ mệnh mang đến những giải pháp tổ chức tiệc tất niên chuyên nghiệp, trọn gói và đầy sáng tạo. Với bề dày 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng những buổi tiệc tất niên ấn tượng và thành công.

Dịch vụ tổ chức tiệc tất niên trọn gói của Danang Events bao gồm các hạng mục sau:

  • Tư vấn địa điểm và lên kế hoạch tổ chức
  • Thiết kế và trang trí không gian sự kiện
  • Cung cấp thiết bị âm thanh, ánh sáng, sân khấu
  • Cung cấp đội ngũ nhân sự: MC, ca sĩ, nhóm múa,...
  • Điều phối, vận hành sự kiện

Danang Events đã tổ chức thành công nhiều dự án tiệc tất niên quy mô

Danang Events đã thực hiện thành công nhiều dự án như: Tiệc tất niên Daikin Group, tiệc tất niên SMC, tiệc tất niên Sagen Group,... Để được tư vấn và hỗ trợ bởi Danang Events, bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: Số 217 đường Trần Phú, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Hotline: 0913.186.829 - 0903.277.326
  • Email: info@danangevent.com
  • Website: https://danangevents.com.vn/
  • Fanpage: DanangEvents

Vì vậy, hãy dành thời gian tìm hiểu và lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng uy tín để biến bữa tiệc của bạn trở nên thật đặc biệt nhất nhé!

Chia sẻ bài viết