13/02/2024 - 10:10

Thương hiệu thời trang Hàn Quốc Nerdy muốn mở rộng thị trường tại Việt Nam 

Theo phóng viên TTXVN tại Seoul, Nerdy - thương hiệu thời trang đường phố của Hàn Quốc do Công ty công nghệ làm đẹp toàn cầu APR điều hành - ngày 11/2 thông báo kế hoạch mở rộng hoạt động tại thị trường Việt Nam, bao gồm mở thêm cửa hàng trong năm nay.

APR bắt đầu mở rộng sang Việt Nam bằng việc hợp tác với Công ty Myson Retail Management International (MRMI) - nhà phân phối thời trang hàng đầu của Hàn Quốc - từ tháng 1/2023 và cùng năm, APR đã khai trương cửa hàng ngoại tuyến đầu tiên tại Trung tâm Vincom Đồng Khởi ở Thành phố Hồ Chí Minh. 

Với sự hợp tác của MRMI, APR đã mở rộng số lượng cửa hàng Nerdy tại Việt Nam và hiện vận hành tổng cộng 4 cửa hàng, trong đó có 2 cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và 2 cửa hàng tại Hà Nội.

Trong số các cửa hàng ngoại tuyến tại Việt Nam, cửa hàng đang có thành tích đáng chú ý nhất là cửa hàng tọa lạc trong quần thể Lotte Mall Tây Hồ Tây. Cửa hàng Nerdy cũng đang tạo ra doanh thu cao nhất trong các thương hiệu tại Lotte Mall, tiếp theo là cửa hàng VivoCity ở Thành phố Hồ Chí Minh. Cũng giống như ở Hàn Quốc, đối tượng khách hàng chính của Nerdy ở Việt Nam là thanh thiếu niên. 

 Một lãnh đạo của thương hiệu Nerdy cho biết: “Những thiết kế táo bạo của hãng nhấn mạnh sự thể hiện bản thân và trang phục của những người nổi tiếng của Việt Nam”. Do khí hậu địa phương nóng ẩm nên công ty cho ra mắt các sản phẩm như áo sơ mi ngắn tay, quần short... Dòng sản phẩm Xuân/Hè và sản phẩm chủ lực của Nerdy là bộ đồ thể thao đang ngày càng được ưa chuộng và doanh số bán hàng của hãng tại Việt Nam cũng ngày càng tăng, tập trung vào dòng sản phẩm này.

 Đặc biệt, xét nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng tăng của người tiêu dùng trẻ Việt Nam, công ty đối tác MRMI có kế hoạch mở một TikTok Shop riêng bên cạnh cửa hàng trực tuyến của Nerdy.

Khánh Vân (TTXVN)

Chia sẻ bài viết