09/07/2009 - 09:03

Vòng loại bảng C giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2010

Thắng Hồng Công 7-0, đội tuyển nữ Việt Nam đoạt vé dự vòng chung kết

* Ra mắt nhà tài trợ của đội bóng đá cần Thơ
* Tám VĐV Cần Thơ được triệu tập vào các đội tuyển trẻ quốc gia

(CT)- Chiều 8-7, trên sân Thành Long (TPHCM), trước đối thủ quá yếu, các cô gái Việt Nam dễ dàng thắng áp đảo với tỷ số 7-0 với một cú hat - trick của tiền đạo Ngọc Châm và các bàn thắng của Văn Thị Thanh (2 bàn), Kim Chi và Nguyễn Thị Muôn. Với 2 trận toàn thắng, đội tuyển nữ Việt Nam đã giành chiếc vé duy nhất của bảng C dự vòng chung kết bóng đá nữ châu Á năm 2010.

Đến nay, đã xác định 7/8 đội vào Vòng chung kết Giải bóng đá nữ châu Á 2010 gồm: Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Australia và CHDCND Triều Tiên. Đội còn lại sẽ là đội nhất bảng A sẽ đấu vào ngày 10-7 giữa các đội Myanmar, Đài Loan và Jordanie.

* Cùng ngày, Ban giám đốc CLB bóng đá Cần Thơ đã làm lễ ra mắt nhà tài trơ cho đội bóng. Đó là Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Xổ số kiến thiết Cần Thơ. Đơn vị kinh tế này tài trợ 8 tỉ đồng cho đội bóng đá TP Cần Thơ. Sau 19 vòng đấu, đội bóng đá Cần Thơ tạm xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng.

* Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có quyết định triệu tập 8 VĐV của Cần Thơ vào các đội tuyển trẻ quốc gia. Đó là các VĐV: Nguyễn Văn Nhân, Trần Thị Dương Triều (bơi lội). Nguyễn Văn Sài Gòn (lặn). Nguyễn Thị Ngọc Thúy, Nguyễn Võ Hữu Long (cầu lông). Nguyễn Thị Kim Dung (Judo). Nguyễn Trường Thành, Đặng Thị Trúc Ly (Bi sắt).

TUẤN NGHĨA

Chia sẻ bài viết