18/04/2009 - 10:15

Tây Ninh: Khoanh vùng truy bắt đối tượng cướp tiệm vàng tại xã biên giới Tân Lập

Lúc 18 giờ 30 phút ngày 16-4, tại tiệm vàng Văn Hiếu thuộc ấp Tân Hòa, xã Tân Lập, huyện Tân Biên, Tây Ninh, đã xảy ra một vụ cướp rất táo bạo.

Anh Phùng Tấn Thu- Chủ tiệm trồng răng đối diện với tiệm vàng Văn Hiếu, chứng kiến tận mắt vụ cướp kể lại: Lợi dụng lúc vừa kết thúc cơn mưa, tiệm vàng Văn Hiếu đã dọn hàng và đóng cửa rào phía ngoài, thì có 4 người đàn ông đi trên 2 chiếc xe gắn máy, có đội mũ bảo hiểm che kín mặt dừng lại và mở hàng rào xông vào nhà, khoảng 10 phút sau thì có một tên cầm một túi đồ ngồi phía sau xe gắn máy chạy về hướng cửa khẩu xa Mát, hai tên còn lại cũng lên xe chạy theo. Sau đó, vợ chồng anh Nguyễn Văn Hiếu (chủ tiệm vàng Văn Hiếu) mới truy hô cướp và điện thoại báo cho Công an xã. Theo lời khai của anh Nguyễn Văn Hiếu, sau khi vào nhà, 4 tên cướp rút súng kề vào đầu khống chế và lấy hết 100 lượng vàng, trên 40.000 USD có sẵn trong túi vải rồi tẩu thoát về phía biên giới Campuchia.

Sau khi vụ cướp xảy ra, Công an huyện Tân Biên đã có mặt tại hiện trường, điều tra, xác minh, khoanh vùng đối tượng; đồng thời phong tỏa khu vực biên giới để truy bắt tội phạm.

LÊ ĐỨC HOẢNH (TTXVN)

Chia sẻ bài viết