26/01/2021 - 10:17

Tập đoàn Tamura khai trương thêm Siêu thị nước sơn ở Mỹ Xuyên 

(CTO) - Sau khi đưa vào hoạt động Siêu thị nước sơn Tamura tại số 812 Quốc lộ 1A, khóm 7, phường 2, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng (ngày 21-1), mới đây Tập đoàn Tamura tiếp tục khai trương thêm Siêu thị nước sơn Tamura tại ấp Ngọn, xã Thạnh Qưới, huyện Mỹ Xuyên và là siêu thị thứ 3 của Tập đoàn Tamura có mặt tại tỉnh Sóc Trăng.

Khai trương Siêu thị nước sơn Tamura Mỹ Xuyên tại ấp Ngọn, xã Thạnh Qưới, huyện Mỹ Xuyên.

Khai trương Siêu thị nước sơn Tamura Mỹ Xuyên tại ấp Ngọn, xã Thạnh Qưới, huyện Mỹ Xuyên.

Nước sơn Tamura sản xuất theo công nghệ độc quyền của Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam hơn 50 năm. Tập đoàn Tamura hiện có 25 chi nhánh, trong đó có 8 siêu thị tại các tỉnh ĐBSCL, được khai trương đưa vào hoạt động trong vòng 7 tháng qua. Ông Dương Quốc Thái, Giám đốc Siêu thị nước sơn Tamura Mỹ Xuyên, chia sẻ: “Chúng tôi lựa chọn thương hiệu nước sơn Tamura vì đây là thương hiệu sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, có chuỗi hệ thống chi nhánh và siêu thị tại nhiều tỉnh, thành trên toàn quốc. Tập đoàn Tamura cũng có nhiều dòng sản phẩm như: bột lót, bột trét tường, sơn chống thấm… phù hợp với nhu cầu của khách hàng để xây dựng các công trình dân dụng, nhà ở”.

Ông Nguyễn Ngọc Điền, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tamura, cho biết: “Việc khai trương Siêu thị Tamura tại huyện Mỹ Xuyên là một trong những hướng đi của Tập đoàn trong kế hoạch triển khai hệ thống siêu thị nước sơn tại 11 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Hiện tại, đã có 3 Siêu thị nước sơn Tamura ở Sóc Trăng và tới đây, Tập đoàn Tamura sẽ tiếp tục mở các Siêu thị nước sơn Tamura tại tất cả các huyện, thị xã còn lại tại trong tỉnh Sóc Trăng để người dân có thêm kênh lựa chọn loại nước sơn chất lượng, giá bán hợp lý để xây dựng nhà cửa…”.

Tin, ảnh: AN KHÁNH

Chia sẻ bài viết