04/12/2017 - 22:41

Tập Đoàn Sao Mai tham gia Hội chợ Thương mại Du lịch Quốc tế Việt - Trung 2017 

(CT) - Tập đoàn Sao Mai tham gia Hội chợ Thương mại Du lịch Quốc tế Việt - Trung tổ chức tại Quảng trường Trung tâm Văn hóa Thông tin TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Hội chợ do Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công Thương hai nước Việt Nam và Trung Quốc giao cho hai tỉnh Quảng Ninh và tỉnh Đông Hưng (Trung Quốc) thực hiện, diễn ra trong 7 ngày, từ ngày 1-7/12/2017, thu hút trên 450 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ các nước: Việt Nam, Trung Quốc và Thái Lan.

Sản phẩm Dầu ăn cao cấp Ranee thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp Trung Quốc. Ảnh: AN KHÁNH

Tham gia hội chợ lần này, Tập đoàn Sao Mai giới thiệu các sản phẩm giá trị gia tăng từ con cá tra, gồm: cá tra cắt khúc, fillet, bong bong cá, vây cá, ức cá, bột cá và dầu, mỡ cá thô và dầu ăn cao cấp Ranee được chiết xuất 100% từ cá tra đến khách hàng, đối tác trong và ngoài nước, giúp người tiêu dùng tiếp cận và sử dụng nhiều hơn các sản phẩm này của tập đoàn. Sao Mai được biết đến là một trong những doanh nghiệp xuất khẩu cá tra lớn của Việt Nam, đơn vị tiên phong ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ để chế biến, hoàn thành khép kín chuỗi nuôi trồng - chế biến - xuất khẩu cá tra.

Với quy mô và cách thức tổ chức chuyên nghiệp Hội chợ Thương mại Du lịch Quốc tế Việt – Trung với rất nhiều các mặt hàng độc đáo, đặc sản của hai quốc gia. Đây là cơ hội để Tập đoàn Sao Mai quảng bá thương hiệu, chất lượng hàng hóa, mở rộng thị trường cho các dòng sản phẩm được chế biến từ con cá tra Việt Nam. Qua đó, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, mở rộng liên kết, hợp tác cùng có lợi, hướng tới phát triển bền vững.

AN KHÁNH

Chia sẻ bài viết