09/05/2019 - 15:42

Tăng phạm vi kết nối Bluetooth với 1Mii B03 

Kết nối Bluetooth là kết nối không dây đã tạo ra nhiều thay đổi cho cách kết nối loa và tai nghe với các thiết bị phát đa phương tiện, vì nó rất tiện dụng và đáng tin cậy. Tuy nhiên, nó có một nhược điểm lớn là phạm vi kết nối chỉ 10m. Thế nhưng, nếu muốn mở rộng tín hiệu Bluetooth khắp cả phòng hay văn phòng, bạn vẫn có cách.

Để làm việc này, cách đơn giản nhất là bạn tìm mua thiết bị truyền/ nhận Bluetooth phạm vi lớn, như 1Mii B03. Nó sẽ cho phép bạn phát âm thanh không dây từ bất kỳ thiết bị nào như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay hay máy tính để bàn, tới loa hay hệ thống âm thanh của bạn.

Dĩ nhiên, phạm vi kết nối sẽ được tăng lên đáng kể với phạm vi trực diện lên đến 70m và 25 - 35m trong nhà. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là các bộ định tuyến router Wi-Fi, thiết bị điện tử khác, kiến trúc kim loại và tường dày có thể ảnh hưởng đến phạm vi kết nối.

1Mii B03 còn hoạt động như thiết bị truyền Bluetooth lẫn thiết bị nhận Bluetooth. Tuy nhiên, nó chỉ thực hiện một chức năng nhất định. Do đó, bạn có thể mua hai thiết bị, một dùng làm bộ phát và một dùng làm bộ nhận để mang đến kết nối không dây Bluetooth cho những thiết bị không có sẵn kết nối này.

Có thể nói, chỉ với 50 USD, thiết bị này rất xứng đáng với đồng tiền bạn bỏ ra. Nếu bạn thích sử dụng Bluetooth và đang gặp phải vấn đề về phạm vi kết nối, 1Mii B03 sẽ là một sự đầu tư hữu ích nhưng không tốn nhiều tiền.

Q.H (Theo ZDNet)

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
Bluetooth1Mii B03