07/09/2020 - 13:14

Sức hấp dẫn khó cưỡng của những vị bánh Trung Thu độc lạ 

Bánh trung thu chọc trời vị bò Wagyu, Hạt sen cà phê chồn độc đáo và tinh tế của Vinpearl Luxury Lanmark 81; hay nhân bánh Hạt sen táo đỏ, Cốm dừa non chắt lọc tinh túy ẩm thực Hà Nội mang thương hiệu Almaz là những lựa chọn vô cùng hấp dẫn trong dịp Tết trông trăng. Đặc biệt được đặt trong hộp gấm thêu tay 3D từ các nghệ nhân làng nghề chế tác long bào Đông Cứu (Hà Nội), món quà trao gửi tình thân được nâng tầm sang trọng, mang dấu ấn đặc sắc riêng biệt.

Cực phẩm “bánh trung thu chọc trời”

Được cô đọng từ công thức của món phở trứ danh, sau gần 100 lần thử nghiệm công thức và 53 tiếng tinh luyện kỳ công, vị bánh hội tụ tinh túy và hương vị tuyệt hảo, đặc sắc. Đầu bếp đã phải dành 48 tiếng ninh hỗn hợp bò Wagyu lừng danh Nhật Bản, xương bò Úc cùng 4 loại thảo mộc đặc biệt. Sau đó, nhân bánh được phối trộn cùng các nguyên liệu cao cấp theo công thức bí truyền sẽ tiếp tục được cô đặc trong 5 giờ liên tục.

Phần khuôn, bột, muối trứng, kỹ năng nặn bánh, nướng… cũng được đích thân các đầu bếp có kinh nghiệm gần 20 năm tại các khách sạn hàng đầu làm thủ công. Mỗi miếng bánh Trung thu vị Bò Wagyu thượng hạng vừa thơm, béo, hòa quyện mùi vị thảo mộc, dậy mùi trứng muối sẽ khiến vị giác của thực khách thăng hoa ngay từ lần nếm đầu tiên.

Thuộc dòng sản phẩm Phượng gấm hoàng kim của khách sạn 5 sao Vinpearl Luxury Lanmark 81, bánh trung thu phiên bản phở chọc trời chính là “cực phẩm” đang được các tín đồ ẩm thực săn đón trong mùa trăng rằm năm nay.

Tinh túy vị hạt sen cà phê chồn

Vị bánh hạt sen cà phê chồn “sang chảnh” không thua kém bánh vị Bò Wagyu nhưng lại vô cùng thân quen với khẩu vị của người Việt. Hạt sen thơm bùi thanh mát. Trong khi cà phê chồn được xếp vào hàng "xa xỉ phẩm" hiếm có trên thế giới, mang hương vị quyến rũ độc nhất vô nhị. Do đó, việc kết hợp với nhau cần có sự tính toán vô cùng tinh tế.

Dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp Vinpearl Luxury Landmark 81, bánh hạt sen cà phê là tổng thể hòa quyện về hương vị, tạo nên bất ngờ của mỹ vị. Thực khách có thể cảm nhận ngay sự đậm đà, thơm nồng của những hạt cà phê thượng hạng hòa quyện tinh tế cùng vị béo, bùi của hạt sen. Trứng muối đỏ rực, căng bóng, mặn mà ở giữa nhân như một nốt trầm đắt giá để chiếc bánh đậm vị, quyến luyến thực khách gần xa.

Ngoài ra, khách hàng chọn mua bánh Trung thu Phượng gấm hoàng kim còn được thưởng thức các vị đặc sắc khác gồm Gà quay vi cá yến xào, Sò điệp XO, Đậu xanh hạt chia, Mè đen và Lá dứa hạt thông.

Cốm Làng Vòng, Hạt sen Tây Hồ gợi nhớ Hà Nội xưa

Nếu như Bánh Trung thu Bò Wagyu hay Hạt sen cà phê chồn là những trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn thì những vị bánh Phượng gấm phồn hoa hội tụ tinh hoa ẩm thực Hà thành của Almaz lại mang đến cảm giác thân thương, gợi nhớ ký ức xưa.

Nhân cốm Làng Vòng và dừa non nổi bật nhờ sự dẻo thơm, tinh khôi của hương lúa mới trứ danh đất Hà Thành. Trong khi đó, nhân hạt sen và táo đỏ ôm trọn “tinh túy cổ xưa” của Hà Nội vừa nổi bật vị bùi của hạt sen Tây Hồ vừa ngọt dịu thanh tao nhờ kết hợp tài tình với táo đỏ.    

Cùng nằm trong hộp Phượng gấm phồn hoa còn có 2 vị bánh tôn vinh đặc sản quê hương, gần gũi với người Việt là Đậu xanh hạt chia, Khoai môn hạt thông. Mỗi chiếc bánh được tạo nên bởi những nguyên liệu tươi ngon, chọn lọc cùng 48 giờ kỳ công chuẩn bị, chế biến thủ công bởi các đầu bếp tại Almaz.

Bánh Trung thu Việt quất, Dưa lưới chinh phục giới trẻ

Mang vị chua ngọt cân bằng hoàn hảo của loại trái cây có xuất xứ từ Bắc Mỹ trong chiếc bánh Việt quất trứng muối mới lạ, Almaz chinh phục thực khách, đặc biệt là những người trẻ muốn khám phá những trải nghiệm mới lạ. Loại bánh này không chỉ thơm ngon khi thưởng thức mà còn tốt cho sức khỏe bởi việt quất là loại trái cây có hàm lượng vitamin, khoáng chất và chất xơ, dinh dưỡng cao.

Độc đáo không kém là Nhân dưa lưới & trứng muối mang tới cảm giác tươi mát, sảng khoái của mùa hè. Nhân bánh thơm, dậy mùi đặc trưng cùng nét chấm phá là những miếng dưa dẻo dai hòa quyện tạo cảm giác thưởng thức thú vị.

Hương vị Trung Hoa thượng hạng của nhân trứng chảy

Nhà hàng nhương quyền Tunglok Heen duy nhất của Đông Nam Á ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu với phong cách mới mẻ, thanh nhã nhưng vẫn đậm vị Trung Hoa.

Chọn trứng muối làm nguyên liệu chủ đạo, bánh trung thu nhân trứng chảy Tunglok Heen nổi bật nhờ hòa trộn các nguyên liệu tinh tế theo công thức bí truyền, lớp sốt thơm bóng, đậm đà, trung hòa giữa vị ngọt – mặn một cách vừa vặn.

Bên cạnh đó, Tunglok Heen tinh chế những sợi yến thượng hạng để nâng tầm và tạo trải nghiệm ẩm thực thú vị với bánh nhân trứng chảy tổ yến. Vốn tượng trưng cho thông điệp thịnh vượng dồi dào, hình ảnh trứng muối chảy tràn khi cắt bánh gửi gắm vạn lời chúc phúc trong món quà gửi đến đối tác, người thân của Tunglok Heen và Almaz./.

Chào đón rằm tháng Tám tại Miền Nam, Vinpearl Luxury Lanmark 81 ra mắt dòng sản phẩm “Phượng Gấm Hoàng Kim” với 3 mẫu hộp An nhiên, Phồng hoa và Hoàng kim, giá từ 980.000 đồng – 1.800.000 đồng/hộp với 7 nhân bánh mới lạ, đặc biệt nhất là vị Bò Wagyu đỉnh cao, tinh chế từ công thức “phở chọc trời” lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Thông tin chi tiết tại Fanpage https://www.facebook.com/vpluxurylandmark81/ hoặc số điện thoại +84 28 3971 8888.

Bộ sản phẩm “Phượng Gấm Phồn Hoa” của Almaz có 2 dòng quà tặng Thiên Hoa và Phương Vũ, có giá 799.000 đồng - 999.000 đồng/hộp. Ngoài ra, thực khách còn có thể thưởng thức bánh trung thu nhân trứng chảy trứ danh đến từ nhà hàng nhượng quyền duy nhất Đông Nam Á Tunglok Heen với 2 kiểu hộp quà Nhật Dạ và Bạch Yến, giá bán từ 799.000 đồng -  1.888.000 đồng. Thông tin chi tiết tại website: http://www.almaz.vn/ hoặc điện thoại: +84 94 9898 222.

 

 

Chia sẻ bài viết