22/09/2022 - 15:05

Sơn sàn Epoxy là gì? TOP đại lý sơn Epoxy uy tín, chính hãng 

Hiện nay dòng các loại sơn sàn Epoxy đang đặc biệt được ưa chuộng trên thị trường vật liệu xây dựng. Chúng được sử dụng rộng rãi đối với sơn sàn các công trình xây dựng bởi rất nhiều tính năng vượt trội. Chính vì vậy rất nhiều chủ đầu tư, chủ thầu đều ưu tiên lựa chọn loại sơn sàn Epoxy này cho công trình của mình. Tuy nhiên bạn có chắc đã hiểu hết về dòng sơn sàn chuyên dụng này? 

Sơn sàn Epoxy là gì? 

Sơn sàn Epoxy hay còn được gọi với cái tên ngắn gọn hơn là "sơn Epoxy" hay “ sơn Epoxy 2 thành phần. Đây là một dòng sơn sàn công nghiệp, được tạo ra từ 2 thành phần chính, đó là nhựa Epoxy cùng với chất làm rắn polyamide. Lớp phủ của loại sơn này sau khi đóng rắn hoàn toàn sẽ tạo thành một lớp bề mặt có khả năng chống mài mòn cũng như chống trầy xước rất tốt. Đồng thời, dòng sơn này còn có khả năng chống lại hầu hết các loại dung môi, axit, kiềm và muối,... từ đó bảo vệ công trình một cách hoàn hảo. Đây cũng chính là lý do vì sao các chủ đầu tư, chủ thầu, các cá nhân đặc biệt yêu thích và lựa chọn các loại sơn Epoxy cho công trình của mình. 

4 loại sơn sàn Epoxy phổ biến nhất hiện nay:

Thị trường sơn Epoxy hiện nay vô cùng đa dạng. Để dễ nhận biết và đánh giá các loại sơn này thì Epoxy đã chia ra làm 4 loại chính dựa theo mục đích sử dụng. Cụ thể: 

+ Sơn sàn Epoxy dạng lăn

+ Sơn sàn Epoxy dạng tự san phẳng

+ Sơn sàn Epoxy chống tĩnh điện

+ Sơn sàn Epoxy chống hóa chất

Sơn sàn Epoxy dạng lăn

Sơn sàn Epoxy dạng lăn còn được gọi là sơn xịt Epoxy. Loại sơn này được thi công bằng phương pháp lăn rulo 3 lớp. Đầu tiên là một lớp sơn lót Epoxy và sau đó là 2 lớp sơn phủ màu hoàn thiện bề mặt. 

Ưu điểm của sản phẩm này là giá thành tương đối rẻ, chi phí đầu tư vừa phải. Loại sơn sàn Epoxy dạng lăn phù hợp cho các nhà xưởng yêu cầu chịu tải trọng mức thấp đến trung bình với lưu lượng xe nâng di chuyển hàng ít.

Sơn sàn Epoxy tự san phẳng 

Sơn sàn Epoxy tự san phẳng còn được biết đến với một số tên khác: sơn Epoxy tự cân bằng, sơn Epoxy Lining.

Đây là một dòng sơn cao cấp có khả năng tự san phẳng cũng như tự cân bằng bề mặt. Thi công dòng sơn này đa phần sử dụng phương pháp cào, cán tự phẳng sẽ tiết kiệm thời gian và công sức hơn rất nhiều. Sơn sàn Epoxy tự san phẳng cũng có khả năng chống chịu lực và mài mòn cao, đảm bảo độ thẩm mỹ lâu dài. 

Ưu điểm của dòng sơn Epoxy 2 thành phần là có tính kháng khuẩn, chống nấm mốc cực tốt. Đây là sản phẩm sơn epoxy đạt tiêu chuẩn GMP được ứng dụng trong phòng sạch, điều chế dược phẩm, sản xuất thực phẩm, y tế, bệnh viện,... đảm bảo yêu cầu kháng khuẩn và độ sạch cao.

Sơn sàn Epoxy chống ăn mòn Axit, hóa chất

Sơn sàn Epoxy chống ăn mòn axit, kháng hóa chất là sản phẩm sơn sàn cao cấp có khả năng chống chịu những tác động ăn mòn của các loại hóa chất, môi trường axit, kiềm. 

Sản phẩm này được ứng dụng trong thi công các công trình nhà xưởng, khu chế xuất thường xuyên tiếp xúc với các hóa chất ăn mòn.

Sơn sàn Epoxy chống tĩnh điện 

Sơn sàn Epoxy chống tĩnh điện là sự kết hợp của một số các sản phẩm bao gồm: sơn Epoxy có điện trở cao kết hợp than hoạt tính dẫn điện và hệ thống dây dẫn đồng nối đất có khả năng giúp trung hòa điện tích. Dòng sơn này cho phép kiểm soát hiện tượng tĩnh điện đồng thời chống phát sinh tia lửa điện ở trên bề mặt sàn.

Sản phẩm này đạt tiêu chuẩn ESD, tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản, được ứng dụng vào:

Sơn sàn bề mặt của các nhà máy điện tử, chip, bo mạch…. Hạn chế hiện tượng tĩnh điện gây ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra các trung tâm đo lường và kiểm định cũng có thể sử dụng vì hiện tượng tĩnh điện làm giảm độ chính xác của thiết bị kiểm định, đo lường. Các nhà kho chứa vật liệu dễ cháy nổ như: thuốc súng, đạn dược, tên lửa, pháo hoa…. 

Chọn mua sơn sàn uy tín, chính hãng tại Epoxy Tín Phát

Hiện nay trên thị trường rất dễ để tìm và đặt mua sơn sàn Epoxy. Tuy nhiên làm sao để tìm được đại lý sơn epoxy chính hãng và nhà phân phối uy tín thì không phải ai cũng biết. Các chủ đầu tư, chủ thầu hoặc các đơn vị thi công có thể cân nhắc lựa chọn ngay sản phẩm của Epoxy Tín Phát. 

  • Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, đội ngũ Epoxy Tín Phát tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Với phương châm trung thực và tận tâm, Tín Phát cam kết làm hài lòng mọi khách hàng. 
  • Không chỉ dừng lại ở cam kết của đội ngũ lãnh đạo, các sản phẩm sơn sàn Epoxy thường xuyên được kiểm định và đánh giá đảm bảo chất lượng đến tay khách hàng. 
  • Dịch vụ thi công chuyên nghiệp với đội ngũ giàu kinh nghiệm sẵn sàng với các công trình có quy mô và yêu cầu cao. Hệ thống trang thiết bị tiên tiến với công nghệ thường xuyên được cập nhật. Epoxy Tín Phát - đại lý sơn epoxy đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng với hệ thống tư vấn, kỹ thuật, khảo sát và đánh giá tạo nên sự hoàn thiện cho mỗi công trình. 
  • Dịch vụ thi công nhanh chóng và tiết kiệm, cam kết đúng thời gian bàn giao trên hợp đồng đảm bảo chất lượng. 

Để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất, quý khách hàng có thể để lại thông tin hoặc liên hệ qua HOTLINE 0982066007 / Website:www.sonsanepoxy.vn

 

Chia sẻ bài viết