27/07/2022 - 14:49

Sản phẩm Trà Tiên Thảo ngày càng được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin dùng 

Công ty TNHH Quốc Tế Trà Tiên Thảo tổ chức Lễ tri ân khách hàng tại khu vực Miền Tây Nam Bộ vào ngày 27-7-2022, tạo điều kiện để công ty, hệ thống đại lý phân phối, khách hàng được gặp gỡ, giao lưu, thể hiện lòng biết ơn chân thành của công ty. Dịp này, khách hàng của công ty cũng bày tỏ niềm tin về Trà Tiên Thảo, sản phẩm hoàn toàn 100% tự nhiên thiên nhiên. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, khép kín và an toàn, sản phẩm Trà Tiên Thảo đã ngày càng được người tiêu dùng trong và ngoài nước lựa chọn, tin dùng.

Khách hàng phát biểu cảm nhận về sản phẩm Trà Tiên Thảo.​

Bà Nguyễn Thị Thanh Thúy, Giám đốc phụ trách thị trường Cần Thơ: “Nắm chặt tay cùng phát triển Trà Tiên Thảo ngày một vững mạnh”

- Là một nhà phân phối cấp tỉnh tại TP Cần Thơ của Công ty TNHH Quốc tế Trà Tiên Thảo, cơ duyên đến với công ty là những ngày đầu tôi được gặp Tổng Giám đốc Hà Thu, khi tôi tìm hiểu về công ty đã có gần 10 năm phát triển bền vững. May mắn nhất của tôi là được biết đến Tổng giám đốc là người rất có tâm, có tầm nhìn và trí huệ sáng ngời cho tôi niềm tin để sử dụng Trà Tiên Thảo; với mong muốn của tôi là giúp đỡ mọi người có được sản phẩm tốt để bảo vệ sức khỏe, để đạt được điều đó bản thân tôi sử dụng rất nghiêm túc nên tôi đã cải thiện được sức khỏe rất tốt. Hiện trong gia đình tôi, tất cả mọi người đều sử dụng Trà Tiên Thảo hằng ngày để bảo vệ sức khỏe, đó là niềm vui lớn nhất của tôi và là động lực giúp tôi chia sẻ lan tỏa đến cho tất cả mọi người một cách mãnh liệt.

Khách hàng đến tham dự Lễ tri ân khách hàng.​

Khi biết được Trà Tiên Thảo sử dụng hàng ngày rất tốt cho sức khỏe, giá lại rất phù hợp với túi tiền người tiêu dùng, là những người có điều kiện kinh tế khó khăn, tôi tự hiểu được đây là người có tâm cho đi, gói trọn cả tâm tư, tình cảm vào từng hộp trà với mong muốn mọi người đều có được sức khỏe tốt, kể cả người nghèo vẫn sử dụng được đó là tâm, là y đức của Tổng Giám đốc Hà Thu, nên sản phẩm đã có giá trị thương hiệu, đem lại niềm vui sức khỏe đến cho mọi nhà. Tôi luôn đồng hành cùng với Tổng Giám đốc, ban lãnh đạo công ty, nắm chặt tay với lãnh đạo các thị trường các tỉnh, đưa Trà Tiên Thảo đến khắp mọi nơi, cho người dân sử dụng để họ được bảo vệ sức khỏe tốt nhất và phát triển Trà Tiên Thảo ngày một vững mạnh.

Bà Nguyễn Ngọc Điệp, nhà phân phối độc quyền sản phẩm Trà Tiên Thảo tại tỉnh Bạc Liêu: “Tạo động lực vững tin cho các nhà phân phối mạnh dạn đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng”

- Là nhà phân phối độc quyền của một tỉnh và cũng là một trong những người đầu tiên sử dụng sản phẩm, tôi xin chia sẻ những cảm nhận chân thật nhất của mình về sản phẩm Trà Tiên Thảo. Qua một thời gian tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm sự kết hợp tinh túy vị đắng của Giảo cổ lam, hương thơm từ hoa Nhài, vị ngọt từ cây cỏ Ngọt, tạo nên một hương vị thơm ngon khác biệt của Trà Tiên Thảo dùng để chăm sóc sức khỏe cho mọi người, ai ai cũng dùng được và mang lại hiệu quả sức khỏe rất tốt. Điều đầu tiên làm tôi ấn tượng là sản phẩm dùng được cho mọi đối tượng mà hiếm có sản phẩm nào có được, giá thành rẻ phù hợp với người có thu nhập thấp có thể sử dụng được thời gian dài, 100% thảo dược thiên nhiên không có chất bảo quản, không có tác dụng phụ, an toàn cho người sử dụng. Để có được các yếu tố hoàn hảo trên là một quá trình dài, tâm huyết của lãnh đạo công ty, dày công nghiên cứu cho ra đời một sản phẩm tuyệt vời, hơn thế nữa sản phẩm còn hướng tới 80% người dân có thu nhập thấp mà không phải ai cũng thực hiện được. Bên cạnh đó, chính sách của Công ty TNHH Quốc tế Trà Tiên Thảo đối với nhà phân phối và các đại lý các cấp rất rõ ràng, minh bạch; tạo điều kiện cho các nhà phân phối an tâm phát triển đồng bộ, có chính sách ưu đãi trả lương, thưởng cho các đại lý khi hoàn thành chỉ tiêu của công ty đề ra. Qua đó, tạo động lực vững tin cho các nhà phân phối mạnh dạn đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Đối với bản thân tôi ở góc độ là nhà phân phối và là một cán bộ phục vụ trong ngành y tế gần 30 năm, chứng kiến hàng ngày gia tăng tỷ lệ mắc các bệnh mãn tính, tôi luôn trăn trở làm sao giảm dần được các bệnh mãn tính đối với mọi người. Khi tiếp cận được dòng sản phẩm Trà Tiên Thảo và trải nghiệm cho bản thân có kết quả, sau đó chia sẻ cho mọi người, mọi lúc mọi nơi để người người, nhà nhà được tiếp cận với sản phẩm và hạn chế dần nguyên nhân gây bệnh do lối sống gây ra. Tôi sẽ gắng bó lâu dài với công ty, góp phần nhỏ bé của mình cùng với các nhà phân phối, đại lý các cấp trên toàn quốc lan tỏa sản phẩm, chia sẻ kiến thức đến người tiêu dùng góp phần làm dừng, làm giảm các bệnh mãn tính nâng dần chất lượng cuộc sống người dân ngày càng cao.

Bà Vũ Thị Mến, khách hàng và cũng là một đại lý tỉnh Vĩnh Long: “Nhờ Trà Tiên Thảo, bệnh mãn tính được cải thiện với sức khỏe ngày càng tốt hơn”

- Qua gần 1 năm biết đến và sử dụng sản phẩm của Công ty TNHH Quốc tế Trà Tiên Thảo, tôi chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc: Bản thân tôi bị mắc bệnh bướu cường giáp, bướu tuyến vú và u sơ tử cung, tôi cũng đã sử dụng rất nhiều phương pháp điều trị từ tây y, đông y và các biện pháp dân gian truyền miệng biết đến. Tuy nhiên, bệnh tình của tôi không có chiều hướng thuyên giảm. Từ khi biết đến và sử dụng sản phẩm Trà Tiên Thảo, đã mang đến cho tôi niềm vui bất ngờ và sức khỏe tuyệt vời mà tôi đang tìm kiếm. Ngoài Trà Tiên Thảo ra, tôi còn dùng cả mật ong rừng nguyên chất, phấn hoa ong tươi và curcumin đều ở dạng tự nhiên và nguyên chất hoàn toàn, kết hợp với phác đồ hướng dẫn khoa học về cách ăn uống và luyện tập thể dục, vận động hàng ngày của công ty đưa ra trong quá trình điều trị. Ban đầu tôi chưa tin tưởng lắm, nhưng sau một thời gian duy trì sử dụng sản phẩm bản thân tôi tự thấy sức khỏe của mình rất ổn định và khỏe dần lên một cách tự nhiên. Hiện giờ, sau gần 1 năm duy trì và sử dụng sản phẩm sức khỏe tôi rất tốt và tư tưởng cảm thấy rất thoải mái. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Tổng Giám đốc Hà Thu đã điều trị cho tôi khỏi bệnh, nhờ đó mà tôi cũng đang giúp cho một số người uống trà và cải thiện sức khỏe rất tốt. Chỉ có những ai đã và đang trải qua những căn bệnh mãn tính và hiểm nghèo mới thấy sức khỏe có giá trị vô cùng lớn và ý nghĩa hơn hết trong cuộc sống này không gì có thể so sánh được. Có sức khỏe chúng ta không sợ thiếu gì, còn ốm yếu bệnh tật thì mọi dự định, kế hoạch đều tiêu tan.

Bà Phí Thị Xuân Liễu, khách hàng tin dùng sản phẩm Trà Tiên Thảo: “Máy vật lý trị liệu giúp ăn ngon - ngủ ngon và không đau đầu mệt mỏi nữa”

- Trước khi đến với Công ty TNHH Quốc tế Trà Tiên Thảo, tôi sống và làm việc tại Quân chủng Phòng không - Không quân, bản thân tôi là một người có rất nhiều bệnh, sức khỏe rất yếu. Tôi có thể kể sơ qua về sức khỏe của tôi: năm 2012 tôi có bệnh ung thư tuyến giáp và đã phải mổ 2 lần tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 và bệnh của tôi vẫn đang được theo dõi tại khoa phóng xạ hạt nhân bệnh viện. Sau khi trị xạ thì sức khỏe của tôi bị suy giảm các chức năng thận, tim mạch...; nội tạng là bị viêm toàn bộ - như viêm đại tràng, dạ dày viêm túi mật, viên đáy bể thận, rối loạn nhịp tim. Nói chung sức khỏe kém và cứu chữa điều trị bệnh này thì ra bệnh khác cứ như vậy. Sau khi tôi tìm hiểu và tiếp cận tới sản phẩm máy vật lý trị liệu mà Công ty TNHH Quốc tế Trà Tiên Thảo là phân phối độc quyền, tôi đã bén duyên với công ty, được biết đến sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động tại nhà. Sau đó sức khỏe tôi dần khỏe lên nhờ máy vật lý trị liệu và giúp cho tôi ăn ngon - ngủ ngon và không đau đầu mệt mỏi nữa, khi đấy Trà Thiên Thảo cũng ra đời - những sản phẩm mà do chính Tổng Giám đốc Hà Thu đã dày dặn công nghiên cứu và đã thành công.

Bản thân tôi gắn bó với công ty 10 năm, tôi thấy tầm nhìn và chiến lược của công ty, có thể yên tâm trải nghiệm sản phẩm và hợp tác cùng công ty để mang những giá trị nhân văn đến với những người đang rất cần những đội ngũ, nhà phân phối mang tới mọi vùng miền của tổ quốc để phục vụ bà con nhân dân. Sản phẩm của Công ty TNHH Quốc tế Trà Tiên Thảo đều được kiểm tra chất lượng hàng hóa qua tất cả các cơ quan chức năng nên giá trị chất lượng của sản phẩm đặt lên hàng đầu, lấy chữ “tín” để giúp cho bà con nhân dân cảm nhận sản phẩm mà công ty mang đến. Bản thân tôi luôn nghĩ rằng sau 2 năm đại dịch COVID-19 qua đi để lại trong lòng mỗi người dân cả nước đều nhận thức được rằng: chúng ta phải bảo vệ và chăm sóc sức khỏe, để tăng cường sức khỏe, biết cách phòng bệnh hơn chữa bệnh.

Đại tá Ngô Ngọc Anh, đại diện nhóm nghiên cứu máy vật lý trị liệu Goldlife của Viện Điện tử: “Máy Goldlife là thiết bị y tế chuyên ngành vật lý trị liệu, hỗ trợ điều trị cũng như phục hồi chức năng”

Đại tá Ngô Ngọc Anh, phát biểu về công dụng máy vật lý trị liệu Goldlife của Viện Điện tử.​

- Viện Điện tử - Viện Khoa học và Công nghệ Quân sự (Bộ Quốc phòng) là một trong những đơn vị nghiên cứu hàng đầu của Nhà nước và quân đội về lĩnh vực điện tử; nơi tập trung các nhà khoa học, đội ngũ giáo sư, tiến sĩ giàu kinh nghiệm trong nghiên cứu ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật và công nghệ để thiết kế, chế tạo, cải tiến các sản phẩm của ngành điện tử phục vụ xây dựng quân đội, hiện đại hóa trang thiết bị, góp phần vào việc tăng cường an ninh quốc phòng và sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và còn tạo ra các sản phẩm lưỡng dụng chất lượng phục vụ nhân dân. Một trong những sản phẩm đó là thiết bị y tế máy vật lý trị liệu đa năng, thế hệ mới Goldlife, model GL16. Là sản phẩm được nghiên cứu, thiết kế và chế tạo vào năm 2016, sản phẩm là kế thừa và nâng cấp của các thiết bị y tế chuyên ngành vật lý trị liệu trước đây của Viện Điện tử. Bên cạnh đó, sản phẩm có tiếp thu, học hỏi và sáng tạo từ các sản phẩm của nước ngoài trên thị trường hiện nay. Với truyền thống và kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các dòng sản phẩm máy vật lý trị liệu đa năng cùng với sự đóng góp về chuyên môn y khoa của các cán bộ bác sỹ ở các bệnh viện trong và ngoài quân đội, Viện Điện tử - Viện Khoa học và Công nghệ Quân sự đã liên tục cải tiến, phát triển đưa ra sản phẩm mới để phục vụ chăm sóc sức khỏe bộ đội nói riêng và nhân dân nói chung.

Máy Goldlife là thiết bị y tế chuyên ngành vật lý trị liệu, tích hợp nhiều tác nhân vật lý trên một máy nhằm mang đến sự đa dạng và hiệu quả cao nhất trong việc điều trị dự phòng, hỗ trợ điều trị cũng như phục hồi chức năng. Thiết bị không những có tác dụng lớn đối với người bệnh mà còn là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mọi người và mọi gia đình. Máy GoldLife, GL-16 còn được thiết kế chế tạo với mẫu mã hiện đại, sử dụng vật liệu cao cấp, an toàn và thân thiện với người sử dụng. Máy vật lý trị liệu đa năng Goldlife đã được Bộ Y tế cấp giấy đăng ký lưu hành trang thiết bị y tế. Để có được sự công nhận của Bộ Y tế cho thiết bị, Viện Điện tử không chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất, về đội ngũ cán bộ và mà còn là chất lượng sản phẩm. Công ty TNHH Quốc tế Trà Tiên Thảo hiện nay chính là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm máy vật lý trị liệu Goldlife, GL16. Công ty cũng là đối tác có nhiều năm hợp tác với Viện Điện tử - Viện Khoa học và Công nghệ Quân sự và được đánh giá là đối tác có trách nhiệm, đã góp phần không nhỏ vào việc quảng bá, đưa các sản phẩm chất lượng của Viện Điện tử đến người dân trên khắp cả nước, đặc biệt là máy vật lý trị liệu đa năng Goldlife, GL16.

►Bà Nguyễn Hà Thu, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Quốc Tế Trà Tiên Thảo: “Xây dựng thương hiệu Trà Tiên Thảo mạnh trong lãnh thổ Việt Nam và vươn tầm quốc tế”

Bà Nguyễn Hà Thu, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Quốc Tế Trà Tiên Thảo phát biểu tại Lễ tri ân khách hàng.​

- Với 10 năm là một khoảng thời gian không dài nhưng mang nhiều ý nghĩa lớn lao, đánh dấu mốc son trưởng thành của công ty. Chúng tôi vô cùng phấn khởi và tự hào về chặng đường xây dựng và phát triển vừa qua, một chặng đường với nhiều sự thay đổi lớn về tầm vóc, vị trí của công ty trong quá trình xây dựng và phát triển. Trong suốt 10 năm qua, công ty đã không ngừng phát triển, đạt kết quả hoạt động kinh doanh tốt, tạo được vị thế vững chắc về khả năng cung cấp thương mại và dịch vụ trên toàn quốc. Đặc biệt, doanh số cũng như chất lượng năm sau cao hơn năm trước. Đó là những thành quả rất đáng tự hào và khích lệ của tập thể lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên của công ty. Chúng tôi luôn cố gắng tìm ra tiếng nói chung với các khách hàng và đối tác bằng tất cả sự chân thành và thiện chí của mình. Đồng thời, chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các cấp lãnh đạo, sự khích lệ nồng nhiệt của khách hàng, đối tác, bạn bè và có thể nói của toàn xã hội. Điều đó đã góp phần tạo nên thành quả của công ty như hôm nay.

Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi những sứ mệnh và chính sách đã xác định. Công ty luôn mạnh dạn có những đổi mới về phương pháp quản lý, phương án kinh doanh, kỹ thuật, công nghệ, đoàn kết và tăng cường hợp tác cả bên trong lẫn bên ngoài; cùng với sự kiên tâm và bền chặt vượt qua khó khăn, thử thách, công ty nhất định sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới. Sẽ phát triển mạnh mẽ hơn và cùng nhau xây dựng một thương hiệu Trà Tiên Thảo mạnh trong lãnh thổ Việt Nam và vươn tầm quốc tế, để người người, nhà nhà sẽ có trong tay sản phẩm của công ty. Đi đến đâu cũng tự hào vì là những nhà phân phối của một sản phẩm vì sức khoẻ an toàn, thân thiện được chính người tiêu dùng công nhận và yêu thích.

Tập thể lãnh đạo công ty xin cam kết đối với đối tác, khách hàng, công ty sẽ luôn giữ vững chữ “tín”, mang đến sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất, đảm bảo lợi ích của các bên. Đối với toàn thể cán bộ, nhận viên công ty, sẽ tiếp tục phát huy mạnh mẽ hơn nữa những giá trị cốt lõi đã làm nên thành công của công ty; đồng thời mang đến cho từng thành viên của công ty đời sống vật chất và tinh thần ngày càng tốt đẹp hơn.

Sản phẩm Trà Tiên Thảo hoàn toàn 100% tự nhiên thiên nhiên. ​

► Ông Huỳnh Văn Đấu, Phó Tổng Giám đốc Thị trường phụ trách máy vật lý trị liệu Công ty TNHH Quốc Tế Trà Tiên Thảo: “Máy vật lý trị liệu đa năng GoldLife GL16 hiệu quả nếu làm đúng theo hướng dẫn, chỉ định theo liệu trình”

- Hiện nay, tôi đã hợp tác làm việc với công ty được hơn 3 năm và với những kiến thức, kinh nghiệm về máy vật lý trị liệu của mình, tôi đang được công ty giao cho nhiệm vụ giới thiệu và hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn khách hàng biết và sử dụng máy vật lý trị liệu đa năng GoldLife GL16 của Viện Điện tử - Viện Khoa học và Công nghệ Quân sự. Công ty TNHH Quốc Tế Trà Tiên Thảo được lựa chọn là đơn vị phân phối độc quyền máy vật lý trị liệu đa năng Goldlife GL16, không có đơn vị thứ 2 phân phối sản phẩm  này trên toàn quốc. Máy có những tính năng vượt trội, tích hợp nhiều tác nhân vật lý để hỗ trợ điều trị phục hồi chức năng, hỗ trợ điều trị chăm sóc sức khỏe tại nhà rất thuận tiện. Tác dụng của máy thì không phải nói thêm, mọi người đã dùng rất nhiều rồi, tác dụng vô cùng hiệu quả nếu làm đúng theo hướng dẫn, chỉ định theo liệu trình. Công ty đưa ra giá thành rất rẻ mà thời gian bảo hành tới 20 năm cho máy. Hơn nữa, để có sức khỏe tuyệt vời theo ý mình chúng ta không quên sử dụng Trà Tiên Thảo hàng ngày thay cho các nước uống có nhiều độc hại mà thói quen chúng ta sử dụng trước đây. Trà Tiên Thảo là sản phẩm sản xuất từ thảo dược tự nhiên thiên nhiên 100% đem đến cho quý vị những điều kỳ diệu tuyệt vời nhất.

► Ông Nguyễn Tuấn Vinh, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Công ty TNHH Quốc Tế Trà Tiên Thảo: “Trà Tiên Thảo đã có tầm nhìn chiến lược, kế hoạch kinh doanh tổng thể”

- Công ty đã xây dựng hệ thống đại lý phân phối rộng khắp trải dài từ Bắc vào Nam, với hơn 50 đại lý phân phối cấp tỉnh. Trong đó, đã phủ đầy tất cả 13 tỉnh, thành miền Tây Nam Bộ, 4/6 tỉnh miền Đông Nam Bộ, 5 tỉnh Tây Nguyên và hơn 10 tỉnh Bắc Bộ và Trung Bộ. Hệ thống kho hàng vận chuyển trên toàn quốc với 2 trung tâm kho hàng chính tại Hà Nội - Miền Bắc, TP Nha Trang - Miền Trung và kế hoạch xây dựng tiếp một kho hàng tại TP Cần Thơ thủ phủ của Miền Tây trong thời gian tới để cung cấp hàng hóa, dịch vụ kịp thời nhanh chóng nhất. Sản phẩm của công ty đã được nhiều quý khách hàng sử dụng tốt, đồng thời lan tỏa ngoài khu vực quốc tế.

Trong mục tiêu ngắn hạn: công ty đã đạt được kết quả vô cùng ấn tượng, mặc dù trong 3 năm qua đất nước chúng ta cũng như cả thế giới phải chiến đấu, chống chọi với đại dịch COVID-19. Giữa đại ngàn sóng gió, Công ty TNHH Quốc tế Trà Tiên Thảo đã lựa sức mình không ngừng thay đổi chiến lược kinh doanh phù hợp thực tế, vượt qua bao khó khăn trở ngại để giữ được sự tồn tại và hơn thế nữa đã trở thành công ty lớn mạnh với hệ thống phân phối rộng khắp các vùng miền như hiện nay. Mục tiêu trung hạn: công ty sẽ không ngừng nghiên cứu đưa ra những quyết sách, kế hoạch kinh doanh phù hợp từng thời điểm, từng thị trường vùng miền, nhưng không làm thay đổi chính sách chung đã xác định từ ban đầu để mở rộng nhà phân phối chuyên nghiệp, uy tín đại diện cho công ty phục vụ, chăm sóc quý khách hàng trên 64 tỉnh, thành, hướng đến phủ đầy hệ thống phân phối tại các quận  huyện, xã phường, thôn xóm là những điểm chăm sóc sức khỏe tại nhà, điểm bảo hành, bảo trì máy vật lý trị liệu GoldLife GL16. Hướng đến mục tiêu tuyển dụng, đào tạo gần 20.000 nhân viên chính thức hưởng lương cứng để đủ sức phục vụ tốt nhất cho khách hàng của công ty với tâm đức trong nghề, kiến thức đủ đầy và kỹ năng chuyên sâu trên toàn quốc để thực hiện sứ mệnh sẵn sàng chăm sóc sức khỏe chủ động cho mọi gia đình. Mục tiêu dài hạn: ứng dụng và xây dựng phát triển App thương mại Trà Tiên Thảo trở thành một siêu thị số đúng nghĩa, phát triển thương mại điện tử, hướng đến không dùng tiền mặt, vươn tầm quốc tế mạnh hơn nữa để có thể giao thương kinh doanh, phát triển đối tác, mở rộng thị trường quốc tế đưa công ty lên một tầm cao mới trở thành doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động, phòng và hỗ trợ điều trị bệnh mãn tính  tại nhà cho mỗi gia đình. Mở rộng phát triển hàng nghìn đối tác trong và ngoài nước cung cấp sản phẩm mọi lĩnh vực theo nhu cầu cuộc sống cho cộng đồng Trà Tiên Thảo với mục tiêu “sản phẩm tốt nhất, vận chuyển nhanh nhất nhưng giá thành phải rẻ nhất”. Xây dựng khu nhà ở, khu nghỉ dưỡng cho cán bộ, công nhân viên của công ty và những nhà lãnh đạo có công đóng góp xây dựng và phát triển thương hiệu Trà Tiên Thảo khi họ đạt được đủ điều kiện quy định nội bộ, để thể hiện lòng biết ơn chân thành nhất với những đóng góp vô cùng to lớn của họ trong công cuộc xây dựng và phát triển sự nghiệp tại Công ty TNHH Quốc tế Trà Tiên Thảo.

ANH KHOA (lược ghi)

Chia sẻ bài viết