22/10/2021 - 10:23

Review mỹ phẩm Nuxe có tốt không? Mua hàng chính hãng ở đâu? 

Nuxe là một thương hiệu mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng tại Pháp và các nước Châu Âu nhưng lại nhưng lại chưa được phổ biến tại Việt Nam, vậy nên không ít chị em còn băn khoăn không biết liệu mỹ phẩm Nuxe có tốt như những lời quảng cáo.

Đôi nét về thương hiệu dược mỹ phẩm Nuxe

Ra đời vào năm 1990, Nuxe là thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp do bà Aliza Jabès - sáng lập. Ý nghĩa của tên gọi Nuxe, bắt nguồn từ Naturel (Natural-tự nhiên) và Luxe (luxury-sang trọng), tất cả tạo nên slogan của thương hiệu Nuxe La nat “La nature est prodigieuse ” – Nature is prodigious (Tự nhiên là phi thường). Nuxe luôn hướng đến các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Nuxe là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc ứng dụng các tinh chất thiên nhiên trong làm đẹp, được các bác sĩ, chuyên gia da liễu hàng đầu khuyên dùng. Đây cũng là dòng mỹ phẩm được ngôi sao trên thế giới ưa chuộng như: Jennifer Lopez, Heidi Klum, Eva Longoria, Scarlett Johansson…

Sau hơn 20 năm thành lập, thương hiệu mỹ phẩm NUXE đã vươn tầm trở thành hãng mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp với những dòng sản phẩm an toàn, hiệu quả và luôn nằm trong top bán chạy nhất tại các cửa hàng thuốc ở Châu Âu.

Mỹ phẩm Nuxe có tốt không?

NUXE luôn là dòng sản phẩm nằm trong top đứng đầu của các dòng mỹ phẩm thiên nhiên tại Pháp nhờ sở hữu các ưu điểm siêu việt như:

Bảng thành phần 100% tinh chất thiên nhiên “đắt giá”

Mỹ phẩm NUXE được bào chế từ các thành phần thiên nhiên giàu dưỡng chất và có giá trị làm đẹp cao như mật ong, gạo, hạt  bơ, hạnh nhân, quả óc chó, quả macadamia; các loại vitamin và trái cây (cam, nho bưởi…) và các loài hoa như hoa nhài, lưu  ly, sơn trà… đảm bảo không chứa paraben và đã nhận được bằng chứng nhận về Bio đối với từng dòng sản phẩm khác nhau.

 

Hiệu quả ưu việt từ 45 bằng sáng chế

Tính đến nay, NUXE đã có gần 45 bằng sáng chế cùng với những công trình nghiên cứu khoa học đã giúp thương hiệu khẳng định được vị thế trong lĩnh vực thẩm mỹ. Ngoài ra, bộ phận Nghiên cứu và Phát triển (R&D) của NUXE luôn được đầu tư để đảm bảo tất cả các sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều là phiên bản tốt nhất.

Hương thơm say đắm lòng người

Điểm gây ấn tượng người dùng mạnh mẽ nhất của NUXE chính là hương thơm đầy “mê hoặc” nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng, tạo cho mỹ phẩm NUXE một sức hút vô cùng đặc biệt.

Các dòng sản phẩm bán chạy nhất của mỹ phẩm NUXE:

Nướ́c tẩy trang Nuxe Very Rose 3-in-1 Soothing Micellar Water

• Sữa rửa mặt tạo bọt Nuxe Very Rose Light Cleansing Foam

• Kem dưỡng ẩm Nuxe Creme Fraiche De Beaute 48hr Moisturising Cream

• Dầu khô đa năng Nuxe Huile Prodigieuse Multi-Purpose Dry Oil

• Son dưỡng môi Nuxe Reve De Miel Honey Lip Balm Ultra-Nourishing And Repairing

• Kem dưỡng tay Nuxe Reve de Miel Hand and Nail Cream

• Nước tẩy trang hoa hồng Nuxe Very Rose 3-in-1 Soothing Micellar Water

Với những thông tin bên trên, chắc hẳn bạn đã có thể an tâm để lựa chọn mỹ phẩm NUXE rồi đúng không nào!

Mỹ phẩm Nuxe có đắt không?

Mức giá của mỹ phẩm NUXE hiện nay trên thị trường dao động trong khoảng từ 200.000đ - 1.000.000đ. Với một thương hiệu có quá nhiều ưu điểm và có giá cả vô cùng phải chăng thì còn chần chừ gì mà không thử đúng không nào!

Tuy nhiên, các sản phẩm Nuxe thường được phân phối chủ yếu tại các hệ thống trung tâm da liễu, spa, clinic. Ngoài ra, thì bạn có thể mua tại các trang thương mại điện tử, mua xách tay… Nhưng để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, đúng chất lượng và đúng giá là việc không hề dễ dàng.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết mua mỹ phẩm Nuxe ở đâu chính hãng, thì mỹ phẩm Mai Hân là một lựa chọn hợp lý đấy. Đây là nhà phân phân phối chính thức các dòng sản phẩm của thương hiệu Nuxe tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Mai Hân tự hào đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng.

Liên hệ với Mỹ Phẩm Mai Hân: facebook.com/maihanmypham

Qua những dữ liệu trên, chị em đã tìm ra câu trả lời mỹ phẩm Nuxe có tốt không chưa? Giờ thì còn ngại ngần gì mà không tìm cho mình một sản phẩm chăm sóc da từ mỹ phẩm NUXE nào!

Chia sẻ bài viết