05/12/2022 - 18:59

Quạt trần phòng khách Mr Vũ - Sản phẩm giúp phòng khách trở nên ấn tượng 

Bằng thiết kế độc đáo, tinh tế trong từng sản phẩm mà những chiếc quạt trần phòng khách Mr Vũ trở thành dòng sản phẩm được nhiều người yêu thích. Tất cả nhờ sự đẳng cấp mà sản phẩm này mang lại cho không gian.

Lý do nên sử dụng quạt trần phòng khách của Mr Vũ

Xã hội ngày càng hiện đại kéo theo đó là những phát minh mới ra đời, trong đó không thể thiếu những chiếc quạt mới với nhiều công năng hơn, hiện đại hơn. Dù vậy những chiếc quạt trần vẫn luôn có vị trí vững chắc trong thị trường. Nguyên nhân chính là vì những ưu điểm vượt trội hơn so với những dòng quạt khác.

Quạt trần giúp làm mát không gian

Nhắc đến quạt thì đầu tiên cần nhắc đến khả năng làm mát không gian. So với những dòng quạt thông thường thì quạt trần phòng khách có khả năng tạo gió tự nhiên tốt hơn. Chúng còn đảm bảo dòng khí luôn được phân bố khắp nơi tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Với thiết kế sải cánh rộng từ 1m - 2m, được lắp ở vị trí trung tâm mang lại vùng làm mát rộng. Quạt trần có khả năng làm mát cho phòng khách rộng từ 10m2 cho đến 20m2. Đây là điều mà những chiếc quạt bàn khó có thể thực hiện được.

Tiết kiệm điện năng

Tưởng chừng với khả năng làm mát cho vùng không gian rộng thì những chiếc quạt trần sẽ tốn nhiều điện năng. Nhưng thực tế thì những chiếc quạt trần phòng khách đều được thiết kế động cơ tiết kiệm điện năng. Công suất của loại quạt này chỉ từ 30 - 50W nên giúp giảm chi phí tiền điện kể cả khi quạt hoạt động nhiều.

Tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách

Điều quan trọng đã giúp những chiếc quạt trần phòng khách nhận được sự yêu thích của khách hàng nhất là giới thượng lưu đó là nhờ vào tính thẩm mỹ mà chúng mang lại. Các sản phẩm quạt trần phòng khách ngày nay không chỉ là thiết bị làm mát. Chúng còn là một phụ kiện trang trí giúp không gian thêm phần đẳng cấp hơn.

Với sự phát triển về mẫu mã mà những chiếc quạt trần có thể sử dụng cho mọi không gian. Từ phong cách cổ điển hay hiện đại, dù không gian lớn hay nhỏ thì loại quạt này đều có thể đáp ứng. Bằng sự tinh tế và độc đáo trong thiết kế mà chiếc đèn trần đã tạo nên điểm nhấn cho không gian.

Mua quạt trần phòng khách tại Mr Vũ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các mẫu quạt trần phòng khách. Tuy nhiên Mr Vũ vẫn là cái tên được nhiều người nghĩ đến. Bằng chất lượng dịch vụ của mình mà đơn vị này đã thành công nhận được sự tín nhiệm từ đông đảo khách hàng.

Sản phẩm được sản xuất tại Đài Loan

Tất cả các sản phẩm do Mr Vũ cung cấp đều là sản phẩm được sản xuất tại Đài Loan - một đất nước nổi tiếng về sản xuất động cơ. Nhờ vậy mà sản phẩm của Mr Vũ quay êm không gây tiếng ồn khi vận hành. Quạt được nhập khẩu chính ngạch. Sản phẩm có đầy đủ các giấy tờ nguồn gốc xuất xứ, có hóa đơn chứng từ, có đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng. Sự minh bạch và rõ ràng này đã giúp cho Mr Vũ tạo được sự tin tưởng từ người mua.

Quạt trần phòng khách đa dạng về mẫu mã

Với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất đơn vị này đã không ngừng cập nhật những mẫu quạt trần phòng khách mới. Hiện các sản phẩm mà đơn vị này cung cấp gồm:

• Quạt trần đèn

• Quạt trần cánh gỗ

• Các mẫu quạt trần cổ điển

• Quạt trần hiện đại

• Quạt trần độc lạ

Với kho đèn khổng lồ, chắc chắn bất cứ khách hàng nào đến với Mr Vũ đều có thể tìm được sản phẩm ưng ý.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình

Để khách hàng có thể tìm được chiếc quạt trần phòng khách phù hợp Mr Vũ đã chú trọng đào tạo kiến thức cho nhân viên tư vấn. Bằng kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm Mr Vũ sẽ mang đến cho khách hàng những lời tư vấn hữu ích nhất.

Là thương hiệu được yêu thích, tin dùng ở mọi khu vực, Mr Vũ tư tin có thể mang lại cho khách hàng sự hài lòng khi đến mua sắm tại cửa hàng. Nếu quý khách có nhu cầu quạt trần cánh gỗ hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ tại Hà Nội

CS1: 974 Đường Láng, Quận Đống Đ

CS2: Số 4 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng

Địa chỉ tại TP Hồ Chí Minh

CS1: 2 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1

CS2: 451 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh

Địa chỉ tại Đà Nẵng: 524 Ông Ích Khiêm, quận Hải Châu

Địa chỉ tại Biên Hòa: 1028 Phạm Văn Thuận, Tân Mai

Địa chỉ tại Hải Phòng: 89 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng

Địa chỉ tại Vũng Tàu: 42A1 Đường 30/4, TP. Vũng Tàu

Hotline: 09.1102.1102

Website: https://mrvu-fan.com/

 

Chia sẻ bài viết