03/05/2021 - 21:54

Nỗ lực để tỷ lệ hàng Việt tại hệ thống siêu thị thuộc Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam trên 90% 

(CT) - Trong buổi tiếp và làm việc với Tập đoàn Central Retail mới đây, Thứ trưởng Bộ Công Thương Ðỗ Thắng Hải nhấn mạnh đến việc đảm bảo tỷ lệ hàng hóa Việt Nam trong hệ thống siêu thị thuộc Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam trên 90%. Cùng với đó là chương trình thu mua nông sản chiết khấu 0%, chương trình tiêu thụ và quảng bá sản phẩm Việt Nam tại thị trường nước ngoài (thị trường Thái Lan), chương trình đổi mới phương thức kinh doanh nông sản, đào tạo doanh nghiệp xuất khẩu nông sản sang thị trường Thái Lan...

Khách hàng mua sắm tại Trung tâm thương mại GO! Cần Thơ (Big C cũ).

Khách hàng mua sắm tại Trung tâm thương mại GO! Cần Thơ (Big C cũ).

Ðai diện Tập đoàn Central Retail cũng cam kết, tiếp tục đồng hành cùng Bộ Công Thương thực hiện các nhiệm vụ nêu trên và mong muốn Bộ sẽ tiếp tục ủng hộ sự phát triển của Tập đoàn Central Retail trong tương lai. Năm 2021, tập đoàn tiếp tục phát triển mở rộng với tổng giá trị đầu tư khoảng 6,6 tỉ Bath (211 triệu USD), dự định mở mới 4 trung tâm thương mại và đại siêu thị GO!. Bên cạnh đó, Central Retail sẽ tiến hành chuyển đổi 8 đại siêu thị Big C thành đại siêu thị GO! và chuyển đổi 7 siêu thị Big C thành siêu thị Tops Markets. Sau 9 năm hoạt động tại Việt Nam, Tập đoàn Central Retail có mặt tại 39 tỉnh, thành phố với 37 trung tâm thương mại và 230 cửa hàng với tổng diện tích 1.000.000m2, phục vụ trung bình 175.000 khách hàng mỗi ngày. Trong đó, lĩnh vực thực phẩm là ngành hàng trọng yếu đóng góp gần 70% vào tổng doanh thu của Central Retail.

Tin, ảnh: N.H

Chia sẻ bài viết