20/03/2014 - 20:25

HDBANK

Nhiều gói cho vay ưu đãi lãi suất dành cho nông dân và doanh nghiệp

(CT)- Ngân hàng TMCP Phát Triển TP Hồ Chí Minh (HDBank) đang có chương trình cho vay vốn ưu đãi lãi suất đối với khách hàng là nông dân và các đại lý kinh doanh có nhu cầu vay vốn mua và kinh doanh máy nông ngư cơ Yanmar – máy gặt đập liên hợp (thuộc liên minh của Vinaman và Yanmar Asia Copor ation PTE LTP), với lãi suất giảm từ 0,5 – 1%/năm theo bảng lãi suất hiện hành của HDBank. Chương trình được áp dụng từ nay đến hết ngày 31-12-2014, hoặc đến khi có thông báo mới.

Theo đó, khách hàng cá nhân sẽ được vay tối đa là 1 tỉ đồng, lãi suất ưu đãi giảm 0,5%/năm, thời hạn cho vay không quá 36 tháng. Doanh nghiệp, các đại lý kinh doanh máy nông ngư cơ, có kinh nghiệm kinh doanh ngành nghề máy nông nghiệp trên 2 năm sẽ được vay vốn với mức lãi suất ưu đãi giảm đến 1%/năm. Thời hạn của hạn mức tín dụng: tối đa 12 tháng; thời hạn của bảo lãnh thanh toán: tối đa 6 tháng. Ngoài ra, khách hàng doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ được áp dụng tỷ lệ ký quỹ bảo lãnh: 0%, phí bảo lãnh ưu đãi 2%/năm.

HDBank cũng đang triển khai nhiều gói cho vay lãi suất ưu đãi dành cho doanh nghiệp như: Gói 1.000 tỉ cho vay bổ sung vốn lưu động phục vụ các phương án, dự án sản xuất kinh doanh hàng xuất nhập khẩu, sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, lãi suất từ 8,5% - 10,5%. Gói 1.500 tỉ cho vay ưu đãi dành cho doanh nghiệp đảm bảo bằng thẻ tiết kiệm do HDBank và/hoặc Tổ chức tín dụng khác phát hành, để bổ sung vốn lưu động phục vụ sản xuất kinh doanh, lãi suất từ 7,7% - 9,5%...

KIM NGỌC

Chia sẻ bài viết