07/11/2019 - 14:47

Ngọc Trai Nữ Hoàng tham dự sự kiện “Tăng doanh số mùa Tết từ 20% - 500%” tại AZ COACH Cần Thơ 

Ngày 2-11-2019 vừa qua, Ngọc Trai Nữ Hoàng vừa tham dự sự kiện "Tăng doanh số mùa Tết từ 20% - 500%" và cuộc thi “Làm bánh dân gian” tại AZ COACH.

Với vai trò là khách mời trong sự kiện, Ngọc Trai Nữ Hoàng đã chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp và sự thành công khi ứng dụng Marketing Online vào việc kinh doanh của mình đến quý doanh nghiệp có mặt trong sự kiện này. Và chia sẻ thêm về giá trị của trang sức ngọc trai đến với mọi người.

Trang sức của Ngọc Trai Nữ Hoàng luôn đi theo xu hướng trang sức mới nhất của quốc tế, mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho chủ sở hữu.

Dòng sản phẩm ngọc trai đang là loại trang sức rất được ưa chuộng tại Vinh – Nghệ An. Tuy nhiên, tại thị trường miền Tây sản phẩm này còn khá mới lạ đối với phái nữ, vì thế khi tham dự sự kiện “Tăng doanh số mùa Tết”, Ngọc Trai Nữ Hoàng mong muốn có thể đưa trang sức ngọc trai đến gần hơn với phụ nữ Cần Thơ nói riêng và ĐBSCL nói chung trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu tại khu vực này.

Thông qua sự kiện, Ngọc Trai Nữ Hoàng có dịp lắng nghe các chủ doanh nghiệp nói về thị trường kinh doanh tiềm năng hiện nay tại khu vực Cần Thơ cũng như ĐBSCL.

Qua đó, đúc kết thêm nhiều kinh nghiệm về vấn đề khởi nghiệp kinh doanh tại thị trường đang phát triển mạnh mẽ này.

Ngọc Trai Nữ Hoàng rất hạnh phúc được là khách mời chia sẻ trong sự kiện "Tăng doanh số mùa Tết từ 20% - 500%" và làm giám khảo cho cuộc thi “Làm bánh dân gian” do AZ COACH tổ chức. Mong rằng, trong tương lai Ngọc Trai Nữ Hoàng có thể đồng hành và tham dự nhiều sự kiện giá trị về khởi nghiệp kinh doanh để xây dựng thương hiệu Ngọc Trai Nữ Hoàng ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn không chỉ trong nước mà còn ra cả thị trường quốc tế.

Hotline, Zalo  0978557785

Website: https://ngoctrainuhoang.vn/

Facebook: Ngọc Trai Nữ Hoàng - Tỏa Sáng Đẳng Cấp

Chia sẻ bài viết