15/12/2020 - 10:03

Ngành điện triển khai nhiều hoạt động thiết thực tri ân khách hàng 

Công ty Điện lực TP Cần Thơ đã và đang triển khai nhiều hoạt động hưởng ứng "Tháng tri ân khách hàng - Tháng 12-2020", với mục tiêu hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng thiên tai và tiếp tục các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng. Các hoạt động này vừa mang ý nghĩa thiết thực, vừa góp phần thể hiện tinh thần trách nhiệm của cán bộ công nhân viên ngành điện với cộng đồng.

Công nhân ngành điện lắp đặt, thay đèn tiết kiệm điện tại một tuyến đường giao thông nông thôn,… trên địa bàn huyện Thới Lai.

Công nhân ngành điện lắp đặt, thay đèn tiết kiệm điện tại một tuyến đường giao thông nông thôn,… trên địa bàn huyện Thới Lai.

Thực hiện chương trình "Chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lũ", Công đoàn Công ty Điện lực TP Cần Thơ đã phát động cán bộ, công nhân viên đóng góp một ngày lương để chia sẻ, giúp đỡ bà con miền Trung vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống sau bão lũ. Cùng với đó, Công ty Điện lực TP Cần Thơ đã tổ chức triển lãm ảnh ngành điện nỗ lực khôi phục lưới điện sau bão, giúp người dân các tỉnh miền Trung sớm ổn định cuộc sống, khôi phục sản xuất… đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân trong và ngoài thành phố.

Trong khuôn khổ "Tháng tri ân khách hàng - Tháng 12-2020", Công ty Điện lực TP Cần Thơ đã tổ chức hoạt động hiến máu tình nguyện với thông điệp "Lan tỏa yêu thương", với sự tham gia của hơn 100 cán bộ, công nhân viên. Kết quả, có 81 đơn vị máu của cán bộ, công nhân viên, người lao động được Ban tổ chức thu nhận, bổ sung vào nguồn máu dự trữ phục vụ cấp cứu và điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn thành phố. Ông Trần Vĩ Đức, Phó Giám đốc Công ty Điện lực TP Cần Thơ, cho biết: Năm nay, hoạt động hiến máu tình nguyện hưởng ứng "Tuần lễ hồng EVN- lần VI" rất có ý nghĩa, thể hiện được nghĩa cử cao đẹp "hiến máu cứu người" của cán bộ, công nhân viên ngành điện, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

Với mục tiêu hướng về cộng đồng, tháng 12 năm nay, Công ty Điện lực TP Cần Thơ sẽ không tổ chức hội nghị khách hàng, mà dành chi phí để thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng. Theo đó, ngoài công tác đảm bảo cung ứng điện phục vụ sản xuất và tiêu dùng, Công ty chỉ đạo điện lực các quận, huyện làm tốt công tác vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn thành phố. Đồng thời, phối hợp với các địa phương triển khai công tác lắp đặt đường dây, thay đèn tiết kiệm điện tại một số tuyến đường giao thông nông thôn, thực hiện có hiệu quả các chương trình "Thắp sáng đường quê" và "Thắp sáng niềm tin". Cùng đó, chỉ đạo cán bộ, công nhân điện lực ở các quận, huyện tích cực sửa chữa, thay mới đường dây điện, các bóng đèn đã bị hư hay cũ cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở các vùng nông thôn. Qua đó, giúp bà con có được thiết bị điện mới, có chất lượng, đảm bảo hiệu quả sử dụng điện an toàn trong sinh hoạt hằng ngày. Với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa được triển khai trong tháng tri ân khách hàng thể hiện tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công nhân viên ngành điện với cộng đồng.

Cùng với các hoạt động vì cộng đồng, trong "Tháng tri ân khách hàng - Tháng 12-2020", Công ty Điện lực TP Cần Thơ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (CSKH EVNSPC) trên điện thoại thông minh, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch điện trực tuyến được thuận tiện và dễ dàng hơn. Cùng với đó, ngành điện còn triển khai chương trình khuyến mãi, trúng thưởng với tổng giá trị đến 70 triệu đồng dành cho khách hàng sử dụng điện, tham gia thực hiện cài đặt ứng dụng CSKH EVNSPC hoặc Zalo CSKH của EVNSPC trên điện thoại thông minh, áp dụng đến ngày 29-12-2020.

Theo đó, để cài đặt ứng dụng CSKH EVNSPC, khách hàng dùng điện thoại thông minh, có hệ điều hành Android sẽ vào CH PLAY để tìm kiếm ứng dụng CSKH EVNSPC, sau đó đăng ký thông tin khách hàng. Với hệ điều hành iOS, vào App Store và tìm kiếm ứng dụng CSKH EVNSPC, sau đó đăng ký thông tin khách hàng. Cài đặt ứng dụng CSKH EVNSPC trên Zalo, sẽ theo các bước, gồm: Bước 1: Tải và cài đặt phần mềm Zalo trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng; Bước 2: ở mục tin nhắn, khách hàng gõ "Tổng Công ty Điện lực miền Nam"; Bước 3 chọn mục "Quan tâm"; Bước 4: vào mục "Tra cứu", chọn "Xác nhận/Thêm mã" và nhập "Mã khách hàng" của khách hàng sử dụng điện; Bước 5: Nhập "Tên khách hàng" hoặc "Số điện thoại" của khách hàng sử dụng điện.

Tính đến nay, toàn thành phố có hơn 85.000 khách hàng sử dụng điện cài đặt ứng dụng CSKH EVNSPC trên Zalo, chiếm hơn 20% tổng số khách hàng sử dụng điện. Công ty Điện lực TP Cần Thơ tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng CSKH EVNSPC, để vừa đáp ứng yêu cầu thông tin của khách hàng sử dụng điện, vừa nâng cao chất lượng phục vụ của ngành điện. Khi có nhu cầu hoặc thắc mắc về các dịch vụ điện, khách hàng liên hệ với EVNSPC qua 2 số điện thoại: 19001006 và 19009000 hoặc Website www.cskh.evnspc.vn để được tư vấn, giải đáp…

Bài, ảnh: MỸ HOA

Chia sẻ bài viết