04/06/2020 - 09:19

Ngân hàng Shinhan đồng hành cùng đội ngũ y bác sỹ và quân nhân 

Vừa qua, tập thể Shinhan đã trao tặng hàng trăm phần quà và vật phẩm y tế cho đội ngũ y bác sỹ và quân nhân tại khu vực cách ly thành phố Cần Thơ, thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Cần Thơ. Hoạt động này nhằm tri ân những cống hiến thầm lặng của các “chiến binh” kiên cường nơi đầu chiến tuyến chống đại dịch Covid-19.

100 phần quà ý nghĩa gửi đến các bác sĩ và quân nhân Cần Thơ

Tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam hiện đang được kiểm soát tốt. Tuy nhiên, đội ngũ y bác sỹ và quân nhân vẫn phải hoạt động hết công suất để thực hiện kiểm tra sức khỏe và cách ly cho các kiều bào trở về nước, nhằm đảm bảo an toàn và khống chế dịch bệnh. Trong cuộc chiến sinh tử để bảo vệ sức khỏe người dân, đội ngũ y bác sỹ và quân nhân đóng vai trò như những “chiến binh” kiên cường, ngày đêm dốc sức chữa trị để đem lại sự an toàn cho cộng đồng.

Mong muốn đồng hành và gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ y bác sỹ và quân nhân, ngày 03/06/2020, Ngân hàng Shinhan đã gửi tặng 100 phần quà và vật phẩm y tế bao gồm 15.000 chiếc khẩu trang y tế, 5.000 đôi găng tay y tế, 150 bộ quần áo y tế và 9.500 chai nước sát khuẩn đến đến đội ngũ y bác sỹ và quân nhân đang công tác tại khu vực cách ly ở Cần Thơ, thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Cần Thơ. Tổng giá trị quà tặng lên đến hơn 100 triệu đồng. Những phần quà chứa đựng tình cảm nồng nhiệt của tập thể Shinhan, sẵn sàng tiếp sức và đồng hành cùng các chiến sỹ blouse trắng và lực lượng quân nhân trong công cuộc phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Ông Shin Dong Min – Tổng Giám đốc Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam trực tiếp trao tăng vật phẩm y tế cho đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Cần Thơ

Chia sẻ tại buổi trao tặng, ông Shin Dong Min – Tổng Giám đốc Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam, cho biết: “Ngân hàng Shinhan luôn sẵn sàng đồng hành cùng đội ngũ y bác sỹ và quân nhân trong cuộc chiến dịch phòng chống dịch Covid-19. Thông qua hoạt động ý nghĩa lần này, Ngân hàng Shinhan mong muốn tiếp tục truyền động lực cho đội ngũ y bác sỹ và quân nhân, hỗ trợ họ thực hiện tốt nhiệm vụ nơi đầu chiến tuyến, giữ vững sức khỏe cho cộng đồng”.

Hành trình tiếp sức các tỉnh miền Tây và cộng đồng của tập thể Shinhan

Được biết, việc tiếp sức đội ngũ y bác sỹ và quân nhân tại khu vực cách ly ở Cần Thơ nằm trong chuỗi sự kiện hỗ trợ đồng bào miền Tây của Ngân hàng Shinhan, diễn ra trong tháng 06/2020. Trong các ngày 09/06, 10/06 và 11/06 sắp tới, tập thể Shinhan sẽ tiếp tục hành trình hỗ trợ nước ngọt sinh hoạt và thực phẩm cho đồng bào ba tỉnh Long An, Tiền Giang và Bến Tre đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi hạn mặn lịch sử.

Trước đó, Ngân hàng Shinhan cũng tổ chức hàng loạt hoạt động ý nghĩa, hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Việt Nam như: ủng hộ 5 tỷ cho công tác chống đại dịch thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, trao tặng quà và vật phẩm y tế cho đội ngũ y bác sỹ và quân nhân tại ba khu vực cách ly thuộc tỉnh Lạng Sơn, thu mua và tiêu thụ hơn 16,5 tấn dưa hấu hỗ trợ nông dân Việt vượt qua giai đoạn khó khăn khi tình hình xuất nhập khẩu nông sản Việt bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Ngân hàng Shinhan đã và đang mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng thông qua các hoạt động ý nghĩa.

Với phương châm “Mang đến một thế giới tốt đẹp hơn thông qua sức mạnh tài chính”, Ngân hàng Shinhan đã và đang trên hành trình lan tỏa tài chính ấm áp đến với những hoàn cảnh khó khăn và mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Chỉ riêng trong năm 2019, tập thể Shinhan đã có 22.145 giờ hoạt động công tác xã hội với sự tham gia của gần 8.353 nhân viên ở cả hai miền Nam, Bắc. Tính đến 2020, Ngân hàng Shinhan đã quyên góp hơn 50 tỷ đồng cho các hoạt động cộng đồng tại Việt Nam.

Ngân hàng Shinhan được thành lập tại Việt Nam từ năm 1993. Sau hơn 27 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam. Hiện nay, Ngân hàng Shinhan cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tính đến cuối tháng 01/2020, Ngân hàng Shinhan hiện đang đồng hành cùng hơn 1,5 triệu khách hàng.

Bên cạnh việc cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện, hình ảnh Ngân hàng Shinhan còn gắn liền với các hoạt động ý nghĩa hướng về cộng đồng. Năm 2019, Ngân hàng Shinhan đón nhận bằng khen dành cho doanh nghiệp có hoạt động cộng đồng ý nghĩa do báo Saigontimes trao tặng, nhằm vinh danh những giá trị tốt đẹp mà Ngân hàng Shinhan đã mang đến cho cộng đồng suốt quá trình hoạt động và phát triển tại Việt Nam.

 

Chia sẻ bài viết