21/09/2020 - 08:47

Nên mua Galaxy S20, hay chờ Galaxy S21 ra mắt? 

Galaxy S21 là mẫu flagship mới của Samsung đang được mong đợi ở thời điểm này. Không chỉ sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, máy còn đi kèm với những thông số khủng cùng nhiều cải tiến vượt trội.

Tuy nhiên, những thông tin về Galaxy S21 hiện chỉ xuất hiện dưới dạng tin đồn, chưa có gì chắc chắn. Trong khi đó, Galaxy S20 đã ra mắt và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng với những trang bị không hề thua kém gì so với siêu phẩm mới sắp ra mắt của nhà Samsung. 

Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng

Galaxy S20 được hoàn thiện từ khung kim loại cao cấp với 2 mặt kính cường lực ở trước và sau. Mặt trước, máy được trang bị màn hình có 6.2 inch, hỗ trợ độ phân giải 2K cùng tần số quét lên đến 120Hz. Trong khi đó, Galaxy Note 20 vừa mới ra mắt của hãng chỉ hỗ trợ tần số quét màn hình là 60Hz.

 

Tuy nhiên, thiết bị vẫn cho phép người dùng có thể lựa chọn giữa 60Hz và 120Hz để pin không bị cạn quá nhanh do màn hình có tần số quét lớn. Màn hình máy cho khả năng tái tạo màu sắc đầy đủ và chính xác. Điều này giúp đem đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh sống động, chân thực đến từng chi tiết. 

Camera được mang nhiều đột phá

Mặt sau Galaxy S20 được trang bị 3 camera gồm: 1 camera tele 64MP, 1 camera góc rộng 12MP và 1 camera góc siêu rộng 12MP. Ngoài ra, cụm camera của máy còn hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp hứa hẹn đem tới những bức ảnh, video ấn tượng đến cho người dùng.

 

Camera selfie của máy có độ phân giải 10MP với nhiều nâng cấp mạnh mẽ cả về phần cứng lẫn phần mềm. Ngoài ra, điện thoại còn có khả năng quay video chất lượng 4K đáp ứng tốt nhu cầu quay vlog chất lượng cao ngay trên thiết bị di động.

Hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy S20 được cung cấp sức mạnh từ chip cây nhà lá vườn Exynos 990 8 nhân mạnh mẽ. Đi cùng với đó là dung lượng RAM 8GB cho khả năng xử lý đa nhiệm nhanh chóng, mượt mà.

Tuy không phải là chipset mới và mạnh nhất ở thời điểm hiện tại nhưng Galaxy S20 hứa hẹn đáp ứng tốt mọi tác vụ do người dùng đặt ra. Do đó, nếu không thể chờ cho đến khi Galaxy S21 ra mắt thì Galaxy S20 chính là ứng cử viên sáng giá đấy.

Có mặt trên thị trường bán lẻ từ năm 2013, XTmobile trở thành địa chỉ mua sắm điện thoại uy tín, giá hợp lý. Bên cạnh việc đem đến những sản phẩm chất lượng, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, XTmobile còn không ngừng mở rộng hệ thống 5 cửa hàng tại TP.HCM. Độc giả liên hệ tổng đài 19002043 hoặc truy cập website www.xtmobile.vn để biết thêm chi tiết.

Chia sẻ bài viết