05/10/2022 - 11:00

Mua sim năm sinh trả góp - Xu hướng không của riêng ai 

Sim năm sinh là dòng sim thích hợp để mua trả góp mặc dù giá sim không quá cao thường dao động từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu, cùng lắm là vài chục triệu đồng. Nhận định này có thực sự đúng hay không? 

1. Tại sao mua sim năm sinh trả góp lại là xu thế tất yếu?

Để trả lời câu hỏi này trước tiên mời quý độc giả điểm qua một số nét đặc trưng riêng biệt của dòng sim năm sinh sau đây.

Sim năm sinh là gì?

Sim năm sinh là loại sim có 4 hoặc 6 hoặc 8 số đuôi trùng với ngày sinh. Sim ngày tháng năm sinh cũng được chia làm nhiều loại khác nhau. 

Nếu số điện thoại có 4 số cuối trùng với năm sinh ví dụ sim đuôi 1980 … được gọi là sim năm sinh. Còn nếu sim có 6 số đuôi trùng với ngày tháng năm sinh ví dụ sim đuôi 20.12.86 được gọi là sim ngày tháng năm sinh rút gọn hay sim năm sinh dạng dd/mm/yy. Còn nếu sim có 8 số hoặc 6 số trùng với ngày tháng năm sinh ví dụ như đuôi 20.12.1986 thì được gọi là sim ngày sinh đầy đủ.

Mua sim năm sinh trả góp là xu thế tất yếu của thị trường

Mua sim năm sinh trả góp là xu hướng của người tiêu dùng

Nét đẹp mang tính cá nhân hóa góp phần thúc đẩy hình thức mua sim năm sinh trả góp trở thành xu thế: Sim năm sinh còn biết đến là dòng sim thể hiện cá tính, nét cá nhân, mang tính hoài niệm. Đây là dòng sim được nhiều người ưa thích, từ trẻ nhỏ, thanh niên cho tới người thành. Bên cạnh đó, giá cả đa dạng từ vài trăm cho đến vài chục triệu nên dòng sim này phù hợp với mọi đối tượng ngành nghề trong xã hội. Chính vì vậy, hình thức mua trả góp là công cụ hữu hiệu giúp người mua nhanh chóng sở hữu số sim đúng ngày tháng năm sinh của mình.

Tính khan hiếm của dòng sim góp phần thúc đẩy sự phát triển của hình thức mua sim năm sinh trả góp: Nhiều người cho rằng sim năm sinh luôn rất nhiều, không hề khan hiếm. Tuy nhiên thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Một ngày sẽ có khoảng vài nghìn người được sinh ra (năm 2019 trung bình mỗi ngày có 4.352 được sinh ra) nhưng số lượng sim chỉ đáp ứng được 1-5% nhu cầu thực tế. Theo đó, nếu không sớm sở hữu số sim ngày sinh của mình thì rất khó để có cơ hội dùng sim đúng ngày sinh của mình. Thực tế rất nhiều ông bố bà mẹ đã mua sim đúng ngày sinh của con khi con chỉ được vài tuổi. Nhưng nếu bản thân tự  mua khi chưa đủ tài chính thì hình thức mua sim năm sinh trả góp quả thực là giải pháp hữu hiệu.

Trên một phương diện khác, giá sim nói chung và đặc biệt sim ngày tháng năm sinh đang có xu hướng tăng nhanh trong các năm gần đây. Việc mua sim năm sinh trả góp không chỉ giúp sở hữu sim đúng ngày sinh mà còn là kênh đầu tư rất được quan tâm.

Ưu đãi lớn: Chọn mua sim năm sinh trả góp taị simthanhcong.net để hưởng ưu đãi lãi suất 0% trong thời gian lên đến 10 tháng.

2. Mua sim năm sinh trả góp có an toàn không?

Mua sim năm sinh trả góp

Khi hình thức mua bán trả góp sim năm sinh ngày càng phổ biến thì càng xuất hiện nhiều đối tượng lợi dụng kẽ hở để chuộc lợi. Vì vậy hình thức mua sim năm sinh trả góp vẫn ẩn chứa rủi ro mất sim, mất tiền. Tuy nhiên xác suất xảy ra rủi ro thường rất thấp và rủi ro bằng 0 khi lựa chọn được đơn vị bán uy tín có địa chỉ rõ ràng, hợp đồng bán minh bạch rõ ràng.

Nếu mua sim trả góp thì địa chỉ website: https://simthanhcong.net/ là địa chỉ không nên bỏ qua. Bởi vì:

Simthanhcong.net là tài sản thuộc sở hữu của pháp nhân dưới sự quản lý và chịu trách nhiệm của công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Viễn Thông Thành Công mã số thuế 0108597769. Mọi thông tin như địa chỉ, người đại diện theo pháp luật… đều được các cấp thẩm quyền kiểm tra và xác thực.

Quy trình mua bán sim năm sinh trả góp được thực hiện dưạ trên thỏa thuận của đôi bên. Đặc biệt có hợp đồng pháp lý đi kèm nhằm đảm bảo quyền và nghĩa vụ đôi bên.

Sim Số Đẹp Thành Công là đơn vị đặc biệt khi bán sim trả góp với lãi suất 0% và thời gian trả góp 0% kèo dài lên đến 10 tháng.

Phương thức giao kết hợp đồng và giao sim diễn ra trực tiếp thông qua người đại diện khu vực. Điều này giảm thiểu rủi ro cho người bán đến mức tối đa. Tránh tình trạng sim gặp vấn đề không biết đến đâu để xử lý.

Cách thức liên hệ với simthanhcong.net như sau:

Website: https://simthanhcong.net 

Fanpage: https://www.facebook.com/simthanhcongnet

Hotline: 0865.668.668 - 0835.668.668

Văn phòng trụ sở chính: 29 Tô Vĩnh Diện - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội

Chia sẻ bài viết