16/06/2023 - 15:17

Milany - Thương hiệu yến sào cao cấp khai trương showroom tại Quận 2, TP Thủ Đức 

Ngày 2-6 vừa qua, Milany - Thương hiệu yến sào cao cấp chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Quận 2, thành phố Thủ Đức. Sự kiện được diễn ra thành công tốt đẹp.

Showroom Milany sở hữu không gian sang trọng và thiết kế tinh tế. Showroom nằm ở địa điểm đắc địa tại thành phố Thủ Đức, điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích yến sào thuần Việt cao cấp. Với không gian rộng rãi và nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, showroom Milany Quận 2 sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ấn tượng và đáng nhớ.

Milany là thương hiệu thực phẩm chăm sóc sức khoẻ gồm yến sào, đông trùng hạ thảo, sâm, mật ong rừng, saffron, nấm linh chi dành cho mọi lứa tuổi và mọi thành viên trong gia đình, được tinh chọn qua quá trình trực tiếp sử dụng suốt 4 năm qua. Và yến sào là dòng sản phẩm đầu tiên được Milany đưa đến cho khách hàng.

Thiết kế Showroom Milany tại Quận 2

Hơn 4 năm qua, bà Phan Thị Thái Như là CEO của Milany đã đi từng nhà yến thuộc khu vực Bình Thuận - Phú Yên - Khánh Hòa để tìm nguồn yến chất lượng cung cấp cho khách hàng. Cũng trong thời gian này, bà không ngừng nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm yến sào cao cấp cho khách lựa chọn.

Với sự kết hợp giữa nguồn yến Việt chất lượng và công nghệ sản xuất tiên tiến, Milany cam kết sẽ là thương hiệu hàng đầu đồng hành cùng mọi gia đình để cải thiện và nâng cao đề kháng tự thân, mang lại sức khoẻ toàn diện và một cuộc sống thực sự chất lượng.

Bà Phan Thị Thái Như - CEO & Founder của công ty TNHH Milany

Khai trương showroom tại Quận 2 là một bước tiến quan trọng trong mục tiêu của Milany. Với sự hiện diện của bạn bè, người thân và nhiều vị khách quý, sự kiện khai trương đã trở thành dịp cho bà Phan Thị Thái Như chia sẻ những giá trị, mục tiêu, tầm nhìn và cam kết của Milany với khách hàng.

Showroom được thiết kế sang trọng, tinh tế để khơi gợi mọi giác quan của khách hàng. Trải nghiệm yến sào thuần Việt cao cấp thông qua 5 giác quan thị giác, xúc giác, vị giác, thính giác và khứu giác.

Yến tinh chế Milany 100g - Hộp Trái Tim - Sản phẩm bán chạy nhất ngày khai trương

Trước khi khai trương showroom Quận 2, các sản phẩm của Milany đã được biết đến trên thị trường và nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Đặc biệt dòng sản phẩm yến chưng Milany sẵn có hàm lượng yến sào cao trên 30%. CEO Milany đã dành 4 năm để nghiên cứu đưa ra công thức chưng yến vẫn giữ 99% chất lượng dinh dưỡng, nhưng mỹ vị vẫn phải ngon dai.

Nhân gian có câu "đầu xuôi đuôi lọt" thì sự thành công trong buổi khai trương showroom Milany Quận 2 là bước khởi đầu đưa Milany trở thành một trong những thương hiệu uy tín và được yêu thích trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng yến sào, yến thô, yến tinh chế và yến hũ chưng sẵn tại Việt Nam.

Milany là công ty cung cấp các sản phẩm từ yến sào, đông trùng hạ thảo, sâm ngọc linh cao cấp. Quý khách an tâm khi mua các sản phẩm tại Milany luôn có chất lượng đúng công bố và nguồn sản phẩm công khai từng lô hàng .

Milany Love Yourself - đem yến sào chất lượng thuần Việt đến mọi gia đình Việt

Website: https://milany.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/milanyvn

Địa chỉ 1: Tầng 1, số 3 đường 11, KP5, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, TPHCM

Địa chỉ 2: Tòa B chung cư Feliz En Vista, 1 Lê Hiến Mai, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, TPHCM

Địa chỉ 3: 69 Trần Huy Liệu, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng

Địa chỉ 4: Khu phố Phú Hòa, thị trấn Hòa Hiệp Trung, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên

Chia sẻ bài viết