23/09/2020 - 15:48

Microsoft Edge sắp được tăng cường nhiều tính năng mới 

Microsoft vừa sử dụng sự kiện số Ignite 2020 để công bố một loạt cải tiến cho trình duyệt web Microsoft Edge, với một số cải tiến đặc biệt dành cho các doanh nghiệp và chuyên gia công nghệ IT.

Đầu tiên là Microsoft giới thiệu tính năng ghi chú cho các tập tin PDF, sẽ đặc biệt tiện dụng khi nhiều người dùng cùng hợp tác làm việc trên một tài liệu. Tính năng này sẽ được tung ra vào tháng 10 tới.

Microsoft cũng sẽ tăng cường các lựa chọn xem và xác thực các chữ ký số PDF. Các chữ ký số đóng vai trò quan trọng trong đảm bảo sự xác thực của các tài liệu số, nhất là các tài liệu pháp lý hay liên quan tài chính. Xem và xác thực các chữ ký số PDF trong trình duyệt web Microsoft Edge sẽ giúp đảm bảo rằng tập tin là hợp pháp và không bị làm giả.

Microsoft Edge cũng sẽ được cập nhật với chế độ kiosk, vì đây thực sự là một trong những tính năng tốt nhất trên phiên bản cũ của trình duyệt web này.

Các tính năng mới của Microsoft Edge sẽ được cung cấp dần dần trong các bản cập nhật mới trong những tháng tới. Chúng sẽ có mặt trên các nền tảng được hỗ trợ, trong đó có Windows và MacOS.

KHÔI MINH (Theo Softpedia)

Chia sẻ bài viết